Tìm hiểu về giường cũi Bonita xuất khẩu

0
2095

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu một số mẫu cũi trẻ em rất đẹp thích hợp cho các bé sơ sinh đến các bé 5,6 tuổi. Đây là một chiếc giường vô cùng hữu ích và tiện lợi cho cả mẹ và bé giúp các mẹ có được lựa chọn chiếc giường cũi tốt nhất cho bé yêu nhà bạn mà các mẹ vẫn có thể an tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu nhà bạn.

Cũi Bonita là một vật dụng thiết yếu các mẹ bầu chuẩn bị sinh khi đi sắm đồ sơ sinh. Giúp các bé có được một không gian vui chơi thoải mái và riêng tư nhất có được một giấc ngủ ngon, sâu và vô cùng thoải mái vui chơi trên chiếc cũi.

Tìm hiểu về giường cũi Bonita xuất khẩu
Hãng sản xuất: Giường cũi Bonita được sản xuất chính hãng tại Việt Nam, là sản phẩm được các xuất khẩu sang nước ngoài cho nên đã đặt tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu. Nên các mẹ có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng của giường cũi Bonita.
Thiết kế giường cũi Bonita xuất khẩu thông minh.
– Được thiết kế ra đời vào năm 2013 chiếc cũi Bonita hãng chính hãng Việt Nam luôn đến tới chất lượng sản phẩm hàng đầu.
– Với sự tiện dụng và an toàn nhất đây là một trong những sản phẩm cũi được lựa chọn nhiều tại Kids plaza.
– Chất liệu làm từ loại gỗ thông nhập khẩu từ nước ngoài, đã được tẩm sấy, chống mối mọt cong vênh, giúp cho thời gian sử dụng cũi được lâu hơn nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với thời gian sử dụng sản phẩm.
Giường cũi Bonita với màu trắng bắt mắt tạo sự trẻ trung năng động cho căn phòng có thể sử dụng như một món đồ chơi vô cùng hữu ích. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều màu khác như màu cánh gián, màu gỗ.
– Thiết kế phần táp đầu giường hơi uốn cong tạo vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho căn phòng.
– Được làm với nhiều công dụng và chức năng khác nhau. Chiếc cũi Bonita vô cùng tiện lợi mang đến cho bé một không gian tươi mới nhất.
– Một bên thành giường được thiết kế có thể gấp gọn lại giúp các mẹ có thể đặt bé dễ dàng hơn, đồng thời các mẹ có được một sự lựa chọn cao nhất.
– Khi bé đã lớn các mẹ chỉ cần tháo một bên thành giường là đã có thể trở thành một chiếc giường hoặc ghế vô cùng đáng yêu cho các bé. Giúp cho các mẹ vừa tiết kiệm được một khoản tiển mùa giường vừa tránh gây lãng phí cho sản phẩm.
– Ngoài ra phía ngăn dưới của cũi có ngăn chứa đồ giúp cho các mẹ có thể đựng được đồ chơi hoặc các vật dụng cần thiết để tiện lợi cho mẹ có thể lấy bất cứ lúc nào.
– Kích thước của cũi: Dài 110 x Rộng 60 x Cao 95 cm.

Tìm hiểu về giường cũi Bonita xuất khẩu
Khi các mẹ mua cũi Bonita này sẽ được đống hộp với đầy đủ nguyên phụ kiện và một quyển hướng dẫn cách lặp ráp cũi Bonita. Với cách lắp ráp vô cùng dễ dàng các mẹ có thể nhờ các bố tự lắp ở nhà mà không cần đến thợ. Khi bé đã quá lớn không còn sử dụng được cũi nữa thì mẹ cũng có thể gập gọn lại dễ dàng và cất vào kho.
Hy vọng một vài thông tin về sản phẩm giường cũi xuất khẩu Bonita sẽ giúp ích được các mẹ. Các mẹ có thể tham khảo rất nhiều mẫu cũi tại Kidsplaza để lựa chọn được chiếc cũi tốt nhất cho con yêu.