Tìm hiểu về sữa Aptakid đột phá mới

0
1597

Sữa Aptakid là một trong những sản phẩm dinh dưỡng mới nhất của Danone. Với công thức đột phá mới, Aptakid đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về sữa Aptakid đột phá mới nhé!

Review sữa Aptakid đột phá mới

Aptakid là dòng sữa dinh dưỡng mới ra mặt của tập đoàn Danone. Sữa được nhập khẩu 100% từ New Zealand, nơi là cái nôi của nhiều dòng sữa công công thức cao cấp. Sữa sản xuất ra tại đây phải tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt theo quy chuẩn dinh dưỡng.

Aptakid được bảo quản nghiêm ngặt khi nhập khẩu về Việt Nam. Sữa được bảo quản trong hộp thiếc nhằm tránh những tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Aptakid được sản xuất nhằm cung cấp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết đáp ứng nhu cầu phát triển của bé. Aptakid số 3 là tên gọi của sản phẩm dinh dưỡng này. Trọng lượng mỗi hộp có khối lượng tịnh 900g(hộp lớn). Khi sử dụng, mẹ có thể chia ra hộp nhỏ để việc bảo quản sữa tốt hơn.

sua-aptakid
Sữa Aptakid số 3

Điểm nổi bật của sữa Aptakid đột phá mới

Trẻ 2-3 tuổi là thời điểm trẻ làm quen với môi trường bên ngoài. Các hoạt động phát triển kỹ năng, rèn luyện khiến trẻ hay ốm vặt. Chính vì nỗi lo này, Danone cho ra đời dòng sản phẩm Aptakid số 3 hỗ trợ bé giảm tình trạng ốm vặt, tăng đề kháng.

Sữa Aptakid có vị thanh mát và thơm như sữa mẹ. Chắc chắn sữa rất hợp khẩu vị của bé.

Aptakid được sản xuất theo công thức độc quyền Synbiotic. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa Probiotic và Prebiotics. Tỷ lệ chuẩn và các chất dinh dưỡng kết hợp hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch. Đây có thể coi là phát minh mới nhất của t Danone đưa Aptakid.

Trong đó Probiotic là lợi khuẩn có trong hệ vi sinh đường ruột. Prebiotic là chất xơ hòa tan, là thức ăn nuôi dưỡng các lợi khuẩn Probiotics hỗ trợ hệ tiêu hoá. Khoa học đã chứng minh 70% tế bào miễn dịch ở hệ tiêu hóa. Vì vậy hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì hệ miễn dịch được tăng cường. Synbiotic là nền tảng giúp trẻ phát triển khỏe mạnh từ những năm tháng đầu đời.

Aptakid còn chứa hàm lượng canxi lớn và vitamin D3 hỗ trợ bé phát triển tối ưu về chiều cao và giúp vệ răng và xương rắn chắc hơn. DHA có trong sữa giúp phát triển não bộ, thị giác của bé. 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển khỏe mạnh, đáp ứng nhu cầu phát triển của bé.

Theo nghiên cứu phát triển, trong giai đoạn này bé phát triển rất nhanh. Cân nặng tăng đến 40%, chiều cao tặng 25% và các bộ phận trên cơ thể phát triển không ngừng. Chính vì thế, Axit béo, các nhóm omega 3-6 và DHA là các dưỡng chất quan trọng trong quá trình phát triển nhận thức, sinh lý và tế bào não của trẻ.

Sữa Aptamil và Aptakid có khác nhau không?

Sữa Aptakid số 3 là sản phẩm sữa bột công thức của nhà Danone. Có thể hiểu sữa Aptakid chính là sữa Aptamil số 3 nhưng với công thức đột phá mới. Với chất lượng và sự an toàn cao sản phẩm này được nhập khẩu nguyên hộp 100% từ New Zealand đến Việt Nam.

Aptamil New Zealand số 1: cho bé từ 0-12 tháng tuổi, cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé ở độ tuổi sơ sinh.

Aptamil New Zealand số 2: cho bé từ 12-24 tháng tuổi, cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé trong tuổi tập đi.

Aptakid New Zealand số 3: cho các bé từ 2-3 tuổi trở lên. Sản phẩm cung cấp cho bé hệ dưỡng chất phát triển tối ưu về xương, não bộ, bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển được khỏe mạnh.

Bao bì sản phẩm sữa Aptakid

sua-aptakid-so-3
Sữa Aptakid số 3

Sữa Aptakid và Aptamil nhập khẩu chính hãng có vỏ hộp màu xanh là màu chủ đạo pha chút vàng ở viền và nắp hộp. Vì vậy, điều cần chú ý khi phân biệt là viền bên góc trái lon sữa đánh số 1-2-3. Đây là số đánh dấu loại sữa theo độ tuổi sử dụng của trẻ.

Giá thành sữa Aptakid

Sữa Aptakid New Zealand số 3 (900g)có giá dao động khoảng 580.000 VNĐ.

Đối với sữa Aptamil, mỗi dòng sữa lại có mức giá khác nhau. Đối với sữa Aptamil New Zeandland, mức giá có sự khác nhau theo từng loại.

  • Aptamil New Zealand số 1 (900g) có giá 639.000 đồng
  • Aptamil New Zealand số 2 (900g) có giá 579.000 đồng
  • Aptakid New Zealand số 3 (900g) có giá 579.000 đồng

Sữa Aptakid là sản phẩm có mức giá không quá cao. Nhưng giá trị dinh dưỡng vô cùng vượt trội với tỷ lệ chuẩn và thành phần dưỡng chất chọn lọc cũng chính là chìa khóa quan trọng của công thức Synbiotic độc quyền này. Sữa đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện.

>>> Tham khảo ngay giá sữa Aptakid và các sản phẩm Aptamil khác:

Bài viết liên quan:

>>>  Aptamil New Zealand có tốt không? Giải đáp 20 câu hỏi thường gặp về sữa