Tông đơ cắt tóc cho bé có dây và không dây loại nào tốt hơn ?

0
2208

Đối với các bé trai việc thường xuyên phải cắt tóc cho trẻ đế tránh tóc của bé dài làm vướng vào mắt bé, nhất là vào mùa hè khi thời tiết trở nên nóng bức thì các bé thường hay ra nhiều mồ hôi chính vì vậy mà việc cắt tóc cho bé sẽ giúp cho bé có một mái tóc gọn gàng và thoáng mát hơn. Tuy nhiên với trẻ nhỏ thì việc các bé thường không chịu ngồi yên để cắt tóc, vì thế mà việc sử dụng kéo để cắt tóc cho bé rất bất tiện. Nhiều ông bố bà mẹ thường hay mang con ra tiệm để cắt tóc nhưng để tiết kiệm cũng như tiện lợi hơn thì việc sắm cho gia đình mình một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé là giải pháp tối ưu nhất.

Tông đơ cắt tóc cho bé có dây và không dây loại nào tốt hơn
Tông đơ cắt tóc cho bé có dây và không dây loại nào tốt hơn

Trên thì trường hiện nay có rất nhiều loại tông đơ cắt tóc khác nhau nhưng vẫn được chia thành 2 nhóm chính đó là tông đơ cắt tóc không dâytông đơ cắt tóc có dây. Cho nên gây khó khăn cho bố mẹ khi chọn mua không biết loại nào sẽ tốt hơn. Chính vì vậy dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tông đơ cắt tóc cho bé có dây và không dây loại nào tốt hơn nhé:

Tông đơ cắt tóc cho bé có dây và không dây loại nào tốt hơn ?

1. Tông đơ cắt tóc cho bé có dây

Một số hãng có dòng tông đơ cắt tóc có dây hiện nay như: Scarlett, Chaoba, Riwei, Sanyo… Đây là dòng tông đơ cắt tóc khi sử dụng phải dùng dây điện cắm trực tiếp vào nguồn điện. Chính vì thế mà khi sử dụng thường gây vướng víu cho người dùng. Đồng thời với tông đơ cắt tóc có dây thì không sử dụng được trong một thời gian dài liên tục, vì mô tơ dễ bị nóng.  Cho nên sử dụng phải nghỉ chừng 5-10 phút mới có thể sử dụng tiếp sẽ rất bất tiện với những người có nhu cầu sử dụng nhiều (như ở tiệm cắt tóc).

152692_tong-do-scalett_slide3

Tuy nhiên khi sử dụng mua để cắt tóc cho bé và các thành viên trong gia đình thì cũng có thể lựa chọn loại này.

2. Tông đơ cắt tóc cho bé không dây

Với thiết kế tiện lợi hơn tông đơ cắt tóc không dây là sự lựa chọn của nhiều bố mẹ khi mua tông đơ cắt tóc cho con. Khi sử dụng tông đơ cắt tóc không dây bạn sẽ không còn cảm thấy vướng víu và khó chịu với chiếc dây diện thay vào đó tông đơ không dây sử dụng pin sạc rất tiện lợi.

– Lực cắt của tông đơ không dây sẽ phụ thuộc vào kích thước của quả pin sạc. Với những tông đơ sử dụng pin sạc kích thước to sẽ sử dụng mô tơ loại tơ hơn chính vì thế mà lực cắt của máy này cũng mạnh hơn. Ngoài ra thì với tông đơ cắt tóc cho bé với nhiều tốc độ cắt khác nhau nên khi sử dụng sẽ thích hợp với mọi người dùng khi cắt.

tong-do-cat-toc-kiza-kz830-5

Qua trên nếu mẹ muốn mua tông đơ cắt tóc cho bé thì nên chọn loại tông đơ không dây sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi sử dụng loại có dây. Một số loại tông đơ không dây hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn như: Tông đơ cắt tóc cho bé kiza, tông đơ cắt tóc codos….

Xem thêm: tông đơ cắt tóc cho bé Kiza đa năng