Top 5 bình sữa có ống hút cho bé tốt nhất 2024

0
1068

Bình sữa có ống hút được thiết kế thông minh với nhiều ưu điểm nổi bật nên rất được các mẹ bỉm tin dùng. Nếu mẹ đang tập cho bé uống sữa, uống nước bằng bình có ống hút thì hãy tham khảo những thương hiệu được KidsPlaza gợi ý dưới đây.

Tại sao mẹ nên dùng bình sữa có ống hút cho con

Bình sữa có ống hút hay còn gọi là bình sữa kèm dây hút. Thiết kế của bình sữa này không có gì khác biệt so với những loại bình sữa thông thường. Ngoài những bộ phận chính như thân bình, núm ti thì bình sữa có ống hút còn được trang bị thêm ống nối từ đáy bình đến núm ty. Vì vậy bé có thể uống sữa hoặc uống nước dễ dàng. Bình sữa kèm dây hút có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • An toàn khi bé bú, hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa, trào ngược, đầy bụng, chướng bụng, khó tiêu ở trẻ nhỏ.
  • Bé có thể bú bình sữa ở mọi tư thế nằm hoặc ngồi mà không lo sữa sẽ bị tràn hay đổ ra ngoài.
  • Tiết kiệm khá nhiều thời gian cho ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé.
  • Tập cho bé thói quen ăn uống tự lập, ai cũng có thể cho bú sữa bình được, không phụ thuộc vào ba mẹ.

Top 5 bình sữa có ống hút đang được tin dùng hiện nay

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm sản phẩm bình sữa có ống hút cho bé, hay tham khảo một số sản phẩm dưới đây nhé.

 Bình sữa có ống hút Moyuum

binh-sua-co-ong-hut
Bình sữa có ống hút của thương hiệu Moyuum

Bình sữa Moyuum là sản phẩm bình sữa cao cấp của PETIT ELIN CO. LTD.- công ty chuyên sản xuất đồ dùng an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm là sự hỗ trợ đắc lực với ba mẹ trong hành trình cùng con lớn lên. Ưu điểm nổi bật của mẫu bình này phải kể đến như:

  • Bình được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp là PPSU nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé. Bình không chứa BPA, không sinh ra các hạt vi nhựa trong khi sử dụng, đặc biệt là có khả năng chịu nhiệt cao.
  • Ống hút được làm từ silicone y tế, an toàn với răng và nước của bé; thiết kế xoáy 360 độ, bé có thể hút từ bất cứ hướng nào mà không bị uốn cong. Thiết kế chữ thập khiến sữa không thể rò rỉ ra ngoài khi bé đánh rơi. Tích hợp lỗ thông hơi giúp hạn chế không khí bên ngoài trang vào bình.

>>> Tham khảo top bình sữa Moyuum bán tại KidsPlaza:

Bình sữa có ống hút Pigeon

binh-sua-co-ong-hut-2
Bình sữa kèm ống hút Pigeon

Bình sữa có ống hút Pigeon cũng đang rất được các mẹ bỉm quan tâm và lựa chọn bởi độ an toàn cũng như sự tiện lợi của nó. Điểm nổi bật trong thiết kế của bình Pigeon phải kể đến như:

  • Bình có nhiều dung tích khác nhau để mẹ lựa chọn, phù hợp với từng độ tuổi của bé.
  • Trên thị trường Việt Nam hiện nay, bình sữa Pigeon có loại nội địa và nhập khẩu. Chất liệu làm thân bình sữa có ống hút Pigeon là từ thủy tinh, nhựa PP, PPSU cao cấp. Tất cả những nguyên liệu này đều được cam kết an toàn tối đa cho sức khỏe của bé.
  • Chất liệu có khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C nên mẹ thoải mái tiệt trùng bình cho con mà không lo bình bị biến dạng.
  • Ống hút được làm từ silicon cao cấp, mềm mại để không là tổn thương nướu của bé. Trên ống cũng được trang bị van chống sặc, chống đầy hơi để vừa kiểm soát được áp suất của dòng sữa, hạn chế tình trạng sặc sữa, tránh tình trạng bé hút phải quá nhiều không khí gây đầy hơi.
  • Phụ kiện đi kèm gồm có tay cầm và ống hút có gắn bi trọng lực giúp bé có thể bú sữa bình bằng mọi tư thế. 

>>> Tham khảo top bình sữa Pigeon bán tại KidsPlaza:

Bình sữa kèm ống hút Wesser

binh-sua-co-ong-hut-3
Bình ống hút PPSU Wesser

Wesser là một trong những thương hiệu bình sữa đến từ Hàn Quốc đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo các mẹ bỉm trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, mẫu bình sữa này cũng đang rất được ưa  chuộng. Mẫu bình sữa có ống hút thương hiệu Wesser được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của bé.

Đặc điểm nổi bật của bình sữa có ống hút Wesser:

  • Nhìn tổng thể, bình có màu vàng cam bắt mắt, vạch chia thể tích rõ ràng giúp kiểm soát lượng ăn của bé dễ hơn.
  • Bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn ở nhiệt độ cao. Ba mẹ có thoải mái khử trùng mà không lo xuất hiện những chất gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé.
  • Núm ti mềm mại cùng ống hút ngắn và hệ thống van thông hơi giúp hạn chế tình trạng sặc cũng như đầy hơi khi trẻ bú bình.

>>> Tham khảo top bình sữa Wesser bán tại KidsPlaza:

Bình ống hút McGoldson Tritan

binh-sua-co-ong-hut-4
Bình sữa kèm ống hút của McGoldson Tritan

Một trong những thương hiệu bình uống sữa có ống hút được ưa chuộng hiện nay phải nhắc đến McGoldson Tritan. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, hấp dẫn, dậy đeo tiện lợi cho bé. Thiết kế van chống sặc thông minh giúp bé có thể bú được ở nhiều tư thế khác nhau mà không bị sặc.

Ưu điểm nổi bật của bình McGoldson Tritan phải kể đến như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, không chứa BPA, PVC cho nên an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Ống hút và núm ti cũng được làm từ silicon cao cấp, an toàn và hỗ trợ bảo vệ răng và nước còn non của bé.
  • Phần đáy nặng cho nên bé dễ dàng hút sữa ở nhiều góc nghiêng.
  • Van thông khí được thiết kế 1 chiều giúp hạn chế hình thành bóng khí trong khi bé bú. Từ đó hạn chế được tình trạng đầy hơi.

Bình sữa có ống hút Umom

binh-sua-cho-ong-hut-5
Bình sữa có ống hút rảnh tay Umom

Umom – thương hiệu chăm sóc sức khỏe của bé nổi tiếng của Hàn Quốc đã cho ra mắt sản phẩm bình sữa có ống hút an toàn và tiện lợi cho bé. Với chiếc bình này, bé có thể tự cầm để ti sữa mà không cần đến sự hỗ trợ từ người lớn.

Sử dụng bình sữa kèm ống hút Umom giúp bé uống sữa ở tư thế thẳng, hạn chế tình trạng trào ngược, bị sặc và đầy hơi khi bé bú.

Đặc trưng nổi bật của bình sữa rảnh tay Umom:

  • Ống hút và núm ty được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mại, dễ vệ sinh và chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt, phần núm này hoàn toàn không ảnh hưởng đến nướu của bé. Phần đầu ống hút có khả năng chống trào ngược ngay cả khi bé dốc ngược lên.
  • Thiết kế trong thân bình đã loại bỏ được áp suất chân không để giúp cho việc bú sữa của bé dễ dàng hơn. Bé không phải dùng lực hút quá mạnh để hút sữa.
  • Thân bình được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn, không tiết ra chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe bé.
  • Bình được thiết kế thuôn dài, thân bình hơi nhỏ lại giúp bé cầm nắm dễ hơn ngay cả khi không có tay cầm.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ đến ba mẹ 5 loại bình sữa có ống hút đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng ba mẹ sẽ có những lựa chọn thích hợp nhất cho bé yêu. Nếu cần tư vấn hoặc mua các loại bình sữa cho bé chính hãng, ba mẹ hãy đến với KidsPlaza nhé.

Xem thêm: