Top 10 bình sữa cho bé 2 tuổi tốt nhất mẹ không nên bỏ qua

0
157

Trong số các vật dụng cần thiết cho trẻ em hiện nay, bình sữa là một trong những mặt hàng không thể thiếu. Tuy nhiên, trên thị trường, có rất nhiều lựa chọn về bình sữa cho bé với đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, giá cả, và chất liệu. Sự đa dạng này không chỉ mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng mà còn làm cho các bậc phụ huynh cảm thấy băn khoăn khi phải lựa chọn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, KidsPlaza sẽ giới thiệu đến ba mẹ top 10 bình sữa cho bé 2 tuổi tốt nhất.

Bình sữa Moyuum Hàn Quốc

Bình sữa Moyuum là sản phẩm của công ty Petieline Co., Ltd, có trụ sở đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Moyuum đang là dòng bình sữa phổ biến nhất được sử dụng tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, bình sữa Moyuum cũng đã nhận được sự tin tưởng từ các bà mẹ Việt. Do đó, bình sữa Moyuum luôn nằm trong top những hãng bình sữa cho bé 2 tuổi được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất trên thị trường. Đối với bé 2 tuổi mẹ có thể lựa chọn dung tích: bình Moyuum 270mlbình Moyuum silicon 260ml.

binh-sua-cho-be-2-tuoi
Bình sữa Moyuum Hàn Quốc bán chạy nhất trên thị trường

Bộ sưu tập Moyuum cho bé 2 tuổi tại KidsPlaza:

Bình sữa Pigeon 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, bình sữa Pigeon có nguồn gốc xuất xứ đa dạng, bao gồm cả các loại nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản – nơi mà chất lượng được đảm bảo nhưng giá thành cao hơn, cũng như các nguồn gốc khác với mức giá phải chăng hơn. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và dung tích, phù hợp với trẻ từ mọi độ tuổi. Chất liệu nhựa PPSU cao cấp được sử dụng không màu, không mùi, đặc biệt không chứa BPA và các chất độc hại, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé.

binh-sua-cho-be-2-tuoi-1
Bình sữa Pigeon với chất liệu nhựa an toàn, đạt tiêu chuẩn

Bộ sưu tập Pigeon cho bé 2 tuổi bán chạy tại KidsPlaza:

Bình sữa Hegen

Thương hiệu Hegen đến từ Singapore, được thành lập bởi những người đã trải qua giai đoạn làm mẹ. Mục tiêu của Hegen là hỗ trợ và đi cùng các bà mẹ trong việc nuôi con bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Bình sữa của Hegen là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế mà không cần vặn nắp. Chỉ cần nhấn nhẹ, bạn có thể đóng nắp bình sữa và vặn ra mở một cách nhẹ nhàng, ngăn ngừa sự đổ và tràn sữa ra ngoài.

binh-sua-cho-be-2-tuoi-2
Bình sữa Hegen là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc 

Bình sữa cho bé 2 tuổi Comotomo sử dụng chất liệu silicone y tế cao cấp, mô phỏng ty mẹ, chỉ cần bóp nhẹ là dòng sữa đã chảy nhanh, giúp kích thích cho các bé. Núm ty của bình sữa Comotomo có thiết kế cổ rộng và mềm nhất hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chịu lực và va đập tốt. Bố mẹ có thể dễ dàng rửa sạch bình sữa mà không cần sử dụng đến chổi chuyên dụng, nhờ vào miệng bình rộng, thân bình to, và dẻo.

binh-sua-cho-be-2-tuoi (1)
Bình sữa Comotomo Hàn Quốc cho bé 2 tuổi

Bình sữa Medela 

Bình sữa cho bé 2 tuổi của Medela là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực máy hút sữa và đồ dùng cho trẻ. Với thiết kế cổ điển, bình sữa Medela thường có màu vàng đặc trưng ở phần cổ bình. Núm ty của bình sữa Medela được làm từ chất liệu silicone mềm mại, với bầu núm được thiết kế tròn, giúp ngăn chặn bọt khí tập trung ở phần núm, từ đó giúp bé kiểm soát dòng chảy của sữa một cách dễ dàng.

binh-sua-cho-be-2-tuoi (2)
Bình sữa cho bé 2 tuổi của Medela được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng

Bình sữa Avent của Anh Quốc 

Bình sữa Avent là một trong những thương hiệu nổi tiếng thuộc Philips Avent (Vương quốc Anh), được đánh giá là loại tốt nhất trong các dòng sản phẩm bình sữa cho bé 2 tuổi của Avent. Thiết kế van 2 tầng độc đáo giúp bé dễ dàng hút sữa mà không gây ra các vấn đề như đau bụng, đầy hơi, hoặc cảm giác no ảo. Bình sữa Avent được làm từ chất liệu nhựa PP, không chứa BPA hoặc có thể là chất liệu thủy tinh. Núm ty của bình sữa này được làm từ 100% silicone y tế, không chứa BPA, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé. 

binh-sua-cho-be-2-tuoi-3
Bình sữa Avent của Anh Quốc mang lại dự an toàn tuyệt đối cho bé

Bình sữa Upis Hàn Quốc

Bình sữa Upis là một sản phẩm của thương hiệu hàng đầu từ Hàn Quốc, được 90% trẻ sử dụng thành công ngay từ lần đầu tiên. Điểm nổi bật của bình sữa Upis là thiết kế núm ty siêu bền, ít bị rách hơn so với các loại bình sữa khác, mang lại cảm giác mềm mại như ti mẹ. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc. 

binh-sua-cho-be-2-tuoi-4
Bình sữa Upis Hàn Quốc mềm mại như ti mẹ

Bình sữa Wesser Hàn quốc

Bình sữa Wesser Nano tráng bạc sử dụng công nghệ Nano tiên tiến, được biết đến với khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn từ hàng nghìn năm trước. Bạc có tác động mạnh mẽ đối với các lớp vỏ bên của vi khuẩn, thay đổi cấu trúc của đại phân tử sinh học làm cho chúng trở nên không còn hoạt động trong tế bào, do đó vi khuẩn không thể chống lại tính sát khuẩn của bạc. Điều này đồng nghĩa với việc không cần phải đun sôi, bình Wesser có khả năng tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả. Sản phẩm này được đánh giá rất cao và được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

binh-sua-cho-be-2-tuoi-5
Bình sữa Wesser Hàn quốc sử dụng công nghệ Nano tiên tiến

Tham khảo thêm bình các sản phẩm bình sữa cho bé 2 tuổi bán chạy tại KidsPlaza:

Bình sữa Aoi

Bình sữa Aoi PPSU Moon là mẫu bình sữa cho bé 2 tuổi được rất nhiều mẹ yêu thích đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe thế giới về chất lượng, khả năng chịu nhiệt, cùng thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Hơn nữa sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi bé yêu sử dụng.

binh-sua-cho-be-2-tuoi-6
Bình sữa Aoi được đông đảo mẹ bỉm tin dùng

Bình sữa ChuChuBaby 

Bình sữa ChuChuBaby cho bé là một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín tại Nhật Bản, nổi tiếng với thiết kế núm ty đặc biệt có vết cắt crosscut độc đáo. Điều đặc biệt là mẹ không cần phải chọn kích thước núm ty theo độ tuổi của bé, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời, thiết kế này còn có tác dụng chống sặc hiệu quả. 

binh-sua-cho-be-2-tuoi-7
Bình sữa ChuChuBaby của Nhật Bản phù hợp cho bé 2 tuổi

Trên đây là danh sách top 10 bình sữa cho bé 2 tuổi tốt nhất mà ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn. KidsPlaza hy vọng ba mẹ sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Bài viết liên quan: