Top 10+ bình sữa không chứa BPA độc hại, an toàn cho bé

0
1711

BPA chính là một hoạt chất dùng trong chế tạo các sản phẩm nhựa và có thể gây tác hại xấu đến sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Chính vì vậy, khi lựa chọn bình sữa cho con, các mẹ thường sẽ chọn các loại bình sữa không chứa BPA để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến mẹ top 10 bình sữa không chứa BPA, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Bình sữa không chứa BPA Moyuum xuất xứ Hàn Quốc

Khi nhắc đến top các loại bình sữa không chứa BPA độc hại, thì không thể bỏ qua bình sữa Moyuum, một thương hiệu bình sữa nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Bình sữa Moyuum được làm 100% từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU có khả năng chịu nhiệt rất tốt lên tới 180 độ C và không có chứa BPA rất an toàn cho bé sử dụng hằng ngày.

Bên cạnh đó núm ty bình Moyum được làm từ chất liệu Silicone y tế mềm mại, cùng với van thông khí giúp bé không bị sặc khi ty bình và ngăn không cho không khí tràn vào bình, tác nhân khiến bé bị nôn trớ và đầy bụng.

Bình sữa không chứa BPA Moyuum xuất xứ Hàn Quốc

Bình sữa Pigeon của Nhật Bản 

Bình sữa Pigeon cũng là sản phẩm được rất nhiều mẹ lựa chọn sử dụng cho bé, có thể đảm bảo 100% đây không phải bình sữa BPA độc hại vì thân bình Pigeon được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU an toàn tuyệt đối và có độ bền rất cao, với mực chịu nhiệt lên đến 180 độ C.

Ngoài ra, bình sữa Pigeon được thiết kế theo tiêu chuẩn, có kích thước nhỏ gọn, với phần núm ti được thiết kế mô phỏng đầu ti mẹ bằng chất liệu liệu Silicone y tế mềm mại, đem lại cho bé cảm giác như đang bú ti mẹ.

Bình sữa Pigeon của Nhật Bản

Bình sữa Philips Avent nhập khẩu từ nước Anh

Philips là thương hiệu nổi tiếng của nước Anh, các sản phẩm của thương hiệu này được các mẹ trên toàn thế giới đánh giá rất cao về chất lượng trong đó có bình sữa Philips Avent. Đây là loại bình sữa không chứa BPA độc hại, an toàn cho bé.

Bình sữa Avent được làm từ chất liệu nhựa PP không chứa BPA có độ bền rất cao và dễ làm sạch. Bên cạnh đó, bình được thiết kế độc đáo với phần thân bình có dạng hơi cong, thuận tiện cho việc cầm nắm, và có phần cổ bình rộng giúp giúp mẹ dễ cho sữa vào bình trong quá trình pha sữa.

Núm ti của bình sữa Avent được thiết kế mô phỏng theo núm ty mẹ, giúp trẻ dễ dàng ngậm chặt núm hơn. Ngoài ra, núm ti còn có van thông khí, giúp bé không bị sặc và tránh được tình trạng đầy hơi và nôn trớ.

Bình sữa Philips Avent nhập khẩu từ nước Anh

Bình sữa Hibee 8 van của Hàn Quốc

Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PPSU chịu được nhiệt độ cao lên đến 180 độ C, không chứa BPA độc hại, rất an toàn cho bé. Ngoài ra, bình sữa Hibee được thiết kế độc đáo với hệ thống 8 van thoát khí, tránh tình trạng đầy hơi, sặc sữa khi bé sử dụng.

Bên cạnh đó, bình sữa Hibee còn có thiết kế bình thuôn không góc cạnh, giúp cho việc cọ rửa dễ dàng hơn và không gây đọng sữa thừa trong bình.

Bình sữa Hibee 8 van của Hàn Quốc

Bình sữa Tommee Tippee xuất xứ từ Anh quốc

Bình sữa Tommee Tippee là sản phẩm được sản xuất từ nước Anh, sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA.

Bên cạnh đó bình sữa Tommee Tipee có một ưu điểm nổi bật đó là trọng lượng rất nhẹ, giúp bé cầm nắm dễ hơn và hạn chế đánh rơi bình

Núm ty bình sữa Tommee Tippee cũng được thiết kế rất độc đáo với thiết kế đường rãnh sóng xoắn ốc, điều này giúp cho núm ty co giãn thông minh và điều tiết dòng chảy của sữa, giúp bé không bị sặc sữa khi sử dụng.

Bình sữa Tommee Tippee xuất xứ từ Anh quốc

Bình sữa Hegen an toàn cho bé

Thân bình sữa Hegen được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp PPSU, không chứa BPA độc hại, chịu được nhiệt độ cao lên đến 180 độ C, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng 

Núm ty bình Hegen được làm từ 100% silicone y tế mềm mại và an toàn. Bên cạnh đó bình Hegen được thiết kế độc đáo với hình vuông giúp hạn chế đổ bình sữa và chỉ cần ấn để đóng và xoay nhẹ để mở, giúp mẹ dễ dàng mở nắp bình sữa bằng một tay khi đang bế bé.

Bình sữa Hegen an toàn cho bé

Bình sữa Wesser Hàn Quốc

Bình sữa Wesser là sản phẩm an toàn với 100% không chứa BPA và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU chịu được nhiệt độ cao đến 180 độ C, mẹ có thể yên tâm tiệt trùng bình sữa bằng máy tiệt trùng.

Bên cạnh đó bình sữa Wesser có kiểu dáng đẹp và bền với thiết kế lượn sóng ở giữa thân bình và có trọng lượng nhẹ, giúp bé dễ cầm nắm hơn

Núm vú bình sữa Wesser cũng được làm từ chất liệu Silicone y tế an toàn và mềm mại như bầu vú mẹ, tạo cho bé cảm giác thân quen như đang bú ti mẹ.

Bình sữa Wesser Hàn Quốc

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc

Bình sữa Comotomo là sản phẩm đặc biệt an toàn, không chứa chất độc hại BPA. Thân bình được làm từ chất liệu silicone an toàn và giúp giảm khả năng truyền nhiệt, cùng với bề mặt hơi nhám, giúp bé cầm bình chắc chắn hơn,

Núm vú được thiết kế với đầu núm tròn dài, hạn chế biến dạng khi bé bú mạnh và được làm từ 100% silicone y tế mềm mại, an toàn cho bé khi sử dụng.

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc

Bình sữa Upis Premium Hàn Quốc

Đây cũng là loại bình sữa được làm từ nhựa cao cấp PPSU, không chứa chất độc hại cho sức khỏe BPA, có khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C.

Ngoài ra, bình có núm ti mềm mại được làm 100% từ silicone ý tế, giúp bảo vệ nướu của bé trong quá trình bú bình.

Bình sữa Upis Premium Hàn Quốc

Bình sữa Lansinoh xuất xứ từ Mỹ

Bình sữa Lansinoh được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp (PP5), không chứa BPA độc hại do đó tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng hằng ngày.

Bên cạnh đó, núm ty bình có van thông khí, giúp kiểm soát và điều chỉnh luồng khí ra vào của bình, giảm hiện tượng đầy hơi nôn trớ ở trẻ khi bé bú bình.

Bình sữa Lansinoh xuất xứ từ Mỹ

Mẹ có thể mua các loại bình sữa “BPA Freekhông chứa BPA hay  trên đây tại bất kỳ cửa hàng nào của KidsPlaza trên toàn quốc để đảm bảo chất lượng bình và giá cả nhé!

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các mẹ top 10 bình sữa không chứa BPA độc hại, an toàn cho bé. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các mẹ lựa chọn được loại bình sữa phù hợp và an toàn nhất cho bé yêu của mình.

Xem thêm: