Núm bình sữa Moyuum có mấy loại? Bình 170ml, 270ml dùng loại nào?

0
11512

Mẹ đang cho trẻ sử dụng bình sữa Moyuum (Hàn Quốc). Mẹ muốn biết núm bình sữa Moyuum có mấy loại? Bình 170ml, 270ml dùng núm loại nào để mua đúng sản phẩm cho bé sử dụng, tiết kiệm chi phí mua bình mới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của mẹ về núm bình Moyuum.

Đặc điểm của núm bình sữa Moyuum

num-binh-sua-moyuum-1.png
Đặc điểm của núm bình sữa Moyuum

Bình Moyuum của Hàn Quốc là một trong số những loại bình sữa cao cấp có giá thành khá cao. Tuy nhiên, dù giá thành cao hơn so với nhiều loại bình sữa khác đang được bán trên thị trường, nhiều mẹ vẫn lựa chọn bình Moyuum cho các bé. Bởi vì: đây là sản phẩm bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, bình Moyuum có thiết kế van chống sặc thông minh, núm ti giống ti mẹ giúp bé hợp tác hơn trong việc chuyển từ bú mẹ qua bú ti.

Tuy bình Moyuum giá cao, nhưng mẹ sẽ không tốn nhiều kinh phí để mua bình nhiều lần. Bởi vì, các nhà sản xuất đã sản xuất riêng các loại núm riêng. Với những chiếc núm bán rời này, mẹ chỉ cần thay núm ti mới cho con khi con lỡ cắn, day làm hỏng đầu núm. Mẹ cũng có thể thay núm ti phù hợp với độ tuổi, sức bú của bé để con tiếp nhận lượng sữa đầy đủ, dễ dàng hơn.

Đặc điểm núm bình sữa Moyuum sản xuất rời giống với núm ti khi mua cùng bộ với bình sữa Moyuum 100%. Các loại núm bình Moyuum sản xuất rời bảo đảm khớp với mọi loại bình Moyuum và có đầy đủ đặc điểm của núm Moyuum như: 

  • Núm ti mềm mại giống ti mẹ.
  • Núm có đầy đủ size phù hợp với trẻ từ sơ sinh đến trên 8 tháng tuổi.
  • Núm có van thông khí thông minh giúp ngăn chặn không khí dư tràn vào bình sữa.
  • Ngoài thay được cho bình Moyuum, Núm rời Moyuum có thể thay thế núm cho nhiều loại bình sữa khác như Pigeon, Lansinoh,…

Núm bình sữa Moyuum có mấy loại?

num-binh-sua-moyuum-3.jpg
Núm bình Moyuum có 04 loại

Sản phẩm núm bình sữa Moyuum hiện nay được sản xuất thành 04 loại. Cụ thể:

  • Núm Moyuum số 1: Là loại núm có một lỗ, dùng cho bé sơ sinh (Bé dưới 02 tháng tuổi).
  • Núm Moyuum số 2: Là loại núm có hai lỗ, dùng cho bé từ 02 đến 05 tháng tuổi.
  • Núm Moyuum số 3 hay còn gọi là núm chữ Y hẹp. Loại núm ti này dùng cho bé từ 05 đến 8 tháng tuổi.
  • Núm Moyuum số 4 cũng là núm Y cắt Moyuum, nhưng khác với núm Moyuum số 3, núm số 4 Moyuum là chữ Y cắt rộng giúp lượng sữa mỗi lần bú tiết ra được nhiều hơn. Loại núm Moyuum số 4 dùng cho bé trên 08 tháng tuổi.

Tuy nhiên, việc dựa vào tuổi của bé để mua núm ti chỉ mang tính tương đối, không thể đúng hoàn toàn. Bởi vì, ở mỗi trẻ sẽ có nhu cầu và khả năng tiếp nhận lượng sữa vừa đủ khác nhau. Do đó, ngoài việc căn cứ vào đội tuổi của bé, mẹ nên căn cứ vào nhu cầu của con để mua loại núm thay thế phù hợp. Nếu bé của mẹ còn nhỏ, mẹ có thể mua tất cả các loại núm bình Moyuum và thay khi cần.

Bình 170ml, 270ml dùng núm loại nào?

num-binh-sua-moyuum-3
Bình Moyuum 270ml núm số mấy?

Bình sữa Moyuum tại Việt Nam hiện có hai loại: Bình sữa dung tích 170ml và bình sữa dung tích 270ml. Tùy vào tuổi và nhu cầu của trẻ, mẹ lựa chọn loại bình có dung tích phù hợp. 

Chỉ với hai loại bình, nhưng lại có đến 04 size núm. Vì vậy, căn cứ loại bình sữa mà mình đang có, nhiều mẹ bỉm thắc mắc: bình Moyuum 170ml núm số mấy? hay bình Moyuum 270ml núm số mấy?

Trả lời mẹ như sau: Thực chất, mẹ mua bình sữa dựa vào độ tuổi và nhu cầu của con. Nếu trẻ còn nhỏ, lượng sữa bé bú chưa nhiều thì mẹ sử dụng bình Moyuum có thể tích 170ml. Nếu bé đã lớn và cần cung cấp nhiều sữa/ lần uống thì mẹ sử dụng bình Moyuum thể tích 270ml.

Cả hai loại bình Moyuum thể tích 170ml và 270ml đều có lắp được 04 size núm ti của Moyuum mà chúng tôi đã kể trên. Tuy nhiên, như đã trình bày, khi thay size núm ti mới cho bé, ngoài việc dựa vào độ tuổi, mẹ nên dựa vào nhu cầu của con.

Top bình sữa Moyuum siêu Hot tại KidsPlaza

Giá bán của núm ti Moyuum

Nếu mẹ phải bỏ ra vài trăm ngàn để mua bình sữa cho bé thì giờ đây, khi chỉ thay núm ti, số tiền mẹ bỏ ra sẽ ít hơn rất nhiều lần. Hãy xem giá bán của mỗi size núm ti Moyuum (Hàn Quốc) tại các cơ sở phân phối hàng chính hãng như sau:

  • Giá núm Moyuum số 1: Có giá khoảng 200.000vnđ/ 02 núm ti. Trung bình, khoảng 100.000đ/núm.
  • Giá núm Moyuum số 2: Có giá khoảng 180.000vnđ/ 02 núm ti. Trung bình, khoảng 90.000đ/núm.
  • Giá núm Moyuum số 3: Có giá khoảng 200.000vnđ/ 02 núm ti. Trung bình, khoảng 100.000đ/núm.
  • Giá núm Moyuum số 4: Có giá khoảng 180.000vnđ/ 02 núm ti. Trung bình, khoảng 90.000đ/núm.

Trên đây là các thông tin giải đáp núm bình sữa Moyuum có mấy loại, bình 170ml, bình 270ml dùng loại núm nào? Hy vọng chúng tôi đã chia sẻ đến mẹ những thông tin có ích. Hiện nay, các sản phẩm núm ti bình Moyuum xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc đang được Kids Plaza phân phối bán lẻ trên toàn quốc. Để tránh mua phải núm bình sữa Moyuum giả. Mẹ hãy truy cập website https://www.kidsplaza.vn để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm và mua hàng giá tốt.

Xem thêm:

>>>Bình sữa Moyuum có mấy loại, của nước nào? Nên sử dụng loại nào tốt?

>>>Bình sữa Moyuum chính hãng mua ở đâu uy tín, an toàn nhất?