Top 10 bình sữa Hàn Quốc cho bé được yêu thích nhất hiện nay

0
405

Trên thị trường hiện nay, bình sữa Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho bé của mình nhờ vào tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn cao, tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt, cùng với giá bán phù hợp. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng và tăng khả năng cạnh tranh, các nhãn hiệu sản xuất bình sữa ngày càng chú trọng vào nghiên cứu và cải tiến cho sản phẩm của mình. Vì vậy, khi có nhu cầu mua bình sữa xuất xứ từ Hàn Quốc cho bé, các bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay danh sách 10 loại bình sữa Hàn Quốc được nhiều người tin dùng nhất hiện nay, mà KidsPlaza liệt kê dưới đây.

Bình sữa Moyuum Hàn Quốc

Dòng sản phẩm bình sữa dành cho trẻ sơ sinh có nguồn gốc từ “xứ sở kim chi” mà KidsPlaza muốn giới thiệu đầu tiên chính là bình sữa Moyuum. Sản phẩm bình sữa Moyuum chính hãng mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế bắt mắt, tính năng chống sặc và vô cùng an toàn đối với sức khỏe của trẻ nhỏ, nhất là là trẻ sơ sinh.

binh-sua-han-quoc-14
Bình sữa Moyuum silicon Hàn Quốc được phần lớn ba mẹ tin dùng cho trẻ nhỏ

Xem thêm:

>>> [KHUYÊN DÙNG] Top 3 loại bình sữa Silicon cho trẻ em tốt nhất hiện nay

>>> Bình sữa silicon có tốt không? Tại sao nên chọn cho bé?

>>> Khám phá cách khử mùi bình sữa silicon nhanh chóng, hiệu quả

>>> Review bình sữa Moyuum silicone 160ml và 260ml có tốt không?

Bình sữa Wesser Hàn Quốc

Dòng sản phẩm bình sữa Hàn Quốc tốt nhất cho bé tiếp theo không thể không nhắc đến bình sữa Wesser, đây là thương hiệu đã được biết đến và phổ biến trên thị trường Việt Nam từ lâu. Bình sữa Wesser Hàn Quốc có sẵn cả loại cổ rộng và cổ hẹp. Tuy nhiên, theo như đánh giá chung, bình sữa Wesser cổ rộng được người dùng đánh giá cao, với quai cầm tiện lợi, giúp bé dễ dàng tự bú bình.

binh-sua-han-quoc-15
Bình sữa Wesser nằm trong danh sách top bình sữa Hàn Quốc được yêu thích nhất

Bình sữa Hibee

Bình sữa HIBEE dành cho bé sơ sinh được sản xuất từ Polyphenylsulfone (PPSU), một trong những bình sữa tốt nhất cho bé, đã được tổ chức Vệ sinh Quốc gia NSF và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn. Bình sữa Hibee đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc trực tiếp với thức ăn và đồ uống của bé, thậm chí trong thời gian dài.

Khả năng chịu nhiệt của nhựa PPSU lên đến 200 độ C, cho phép mẹ tiệt trùng bình sữa một cách dễ dàng bằng cách ngâm trong nước sôi, sử dụng máy rửa bát hoặc máy tiệt trùng mà không ảnh hưởng đến chất lượng của bình sữa.

binh-sua-han-quoc
Bình sữa Hibee được làm từ chất liệu an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của trẻ

Bình sữa silicon Comotomo 

Bình sữa Comotomo là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bậc phụ huynh, đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế mô phỏng theo hình dáng tự nhiên của bầu sữa mẹ, giúp bé dễ dàng chuyển từ việc bú mẹ sang bú bình. Đáng chú ý là hơn 90% trẻ sơ sinh chấp nhận việc bú bình Comotomo ngay từ lần đầu tiên. Vậy bình sữa Comotomo có tốt không, mẹ hãy tham khảo ngay bài viết: Bình sữa Comotomo có tốt không? Có nên mua không?

binh-sua-han-quoc-12
Bình sữa Comotomo Hàn Quốc thích hợp cho bé đang trong giai đoạn tập bú bình

Bình sữa UPIS Hàn Quốc

Bình sữa UPIS là một trong những gợi ý vô cùng chất lượng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này đã tạo ra “cơn sốt” trong cộng đồng mẹ bỉm sữa thời gian gần đây nhờ vào chất lượng và thiết kế độc đáo của nó.

binh-sua-han-quoc-12
Bình sữa UPIS được đông đảo ba mẹ lựa chọn và tin dùng cho trẻ nhỏ

Xem ngay:

>>> Bình sữa Upis gây “bão” nay tiếp tục “cháy hàng” vào ngày trở lại

>>> Bình sữa UPIS – Bé mê tít, mẹ yên tâm

Bình sữa Hàn Quốc Grosmimi

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm bình sữa chất lượng cho bé có xuất xứ từ Hàn Quốc, với công nghệ tân tiến và tiêu chí an toàn tuyệt đối, thì Grosmimi là một sự lựa chọn đáng xem xét. Sản phẩm được làm từ chất liệu PPSU, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ và có khả năng chịu nhiệt rất tốt.

binh-sua-han-quoc (2)
Bình sữa Grosmimi chính hãng có thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt

Bình sữa Hàn Quốc OU:Wish

OU:Wish có thiết kế đẹp mắt và vô cùng sáng tạo. Chất lượng của bình sữa này ngày càng được khẳng định thông qua sự tin tưởng của nhiều bậc cha mẹ. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PA với đặc tính trong suốt, giống như thủy tinh nhưng nhẹ hơn nhiều. Đặc biệt, bình sữa hoàn toàn an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ, không chứa BPA hoặc bất kỳ chất độc hại nào khác.

binh-sua-han-quoc-13
Bình sữa OU:Wish Hàn Quốc không chứa BPA, an toàn với trẻ nhỏ

Bình sữa TGM 

Bình sữa TGM dành cho trẻ sơ sinh là một mẫu mới trên thị trường, do đó, nhiều phụ huynh có thể chưa quen thuộc với sản phẩm này. Khi nhắc đến bình sữa TGM, chúng ta không thể không nói đến thiết kế độc đáo với hình dáng hạt gạo, tạo nên một sản phẩm vô cùng mới lạ và thu hút.

binh-sua-han-quoc (3)
Bình sữa cho bé TGM mẫu mới với thiết kế vô cùng bắt mắt

Bình sữa Mother-K 

Nằm trong danh sách những bình sữa Hàn Quốc tốt nhất được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn, bình sữa Mother-K chính hãng được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật, là sự lựa chọn phù hợp cho các bé đang chuyển từ việc bú mẹ sang bú bình hoặc cho những bé khó uống bình. Đặc biệt, sản phẩm này đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu (CE) và có thể lưu thông tự do tại Liên minh châu Âu, đây là một điểm mạnh mà không phải bình sữa nào cũng có.

binh-sua-han-quoc
Bình sữa Mother-K là một trong những bình sữa đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu khắt khe

Bình sữa Agi 

Bình sữa Agi là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Angel, có trụ sở chính tại Hàn Quốc và được sản xuất tại nhà máy chi nhánh tại Việt Nam. Được biết đến với dòng bình sữa được sản xuất từ nhựa PP, sản phẩm của Angel nổi bật với độ bền cao, an toàn và có giá bán ở mức phổ thông. Ngoài ra, thương hiệu cũng cung cấp nhiều sản phẩm khác phục vụ cho mẹ và bé như núm vú, ngậm nướu, khăn ướt.

binh-sua-han-quoc-11
Bình sữa Agi Việt Nam công nghệ Hàn Quốc được sản xuất từ nhựa PP

Trong bài viết này, KidsPlaza đã tổng hợp danh sách top 10 bình sữa Hàn Quốc cho bé được yêu thích nhất hiện nay. Nếu ba mẹ đang phân vân không biết nên chọn loại nào cho bé yêu của mình, hãy tham khảo danh sách này để đảm bảo sự an toàn và phát triển tốt nhất cho con.

Bài viết liên quan:

>>> Review bình sữa tốt nhất cho bé năm 2023

>>> Top 8 bình sữa Moyuum chính hãng HOT nhất năm 2023

>>> Review bình sữa Moyuum họa tiết thỏ mẫu mới 2023