Review bình sữa Moyuum họa tiết thỏ mẫu mới 2023

0
1785

Mẹ đang tìm kiếm một chiếc bình sữa an toàn cho bé yêu của mình? Mẹ đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường? Đừng lo lắng! Hãy tham khảo ngay review bình sữa Moyuum mẫu mới họa tiết thỏ 2023 để dễ dàng mua sắm cho con yêu chiếc bình tiện lợi ba mẹ nhé!

Thương hiệu bình sữa Moyuum

Moyuum là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm bình sữa cho trẻ em, được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2007. Thương hiệu Moyuum tập trung vào việc phát triển các sản phẩm bình sữa an toàn, chất lượng cao và có tính năng thông minh, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến việc cho bé bú sữa. Các chuyên gia tại đây đã không ngừng nghiên cứu nhằm đưa ra những mẫu bình sữa chất lượng nhất cho mẹ và bé.

Bình sữa Moyuum đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ và chuyên gia dinh dưỡng. Thương hiệu này đang ngày càng phát triển và mở rộng thị trường tại Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới.

binh-sua-Moyuum-mau-moi-3.jpg
Mẹ tìm hiểu thông tin về bình sữa Moyuum mẫu mới

Ưu và nhược điểm của bình sữa Moyuum mẫu mới

Moyuum là một thương hiệu bình sữa được nhiều bà mẹ tin dùng vì chất lượng sản phẩm tốt và thiết kế tiện dụng. Tuy nhiên, bình sữa Moyuum mẫu mới vẫn có những ưu và nhược điểm dựa trên nhiều yếu tố khác nhau và quan điểm của từng mẹ khi sử dụng. 

Tham khảo thêm một số bình sữa Moyuum chính hãng tại KidsPlaza

Ưu điểm

Bình sữa Moyuum đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các mẹ vì những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Với mẫu mới này Moyuum vẫn để 2 trọng lượng là bình Moyuum 170ml, bình Moyuum 270ml và với 2 phiên bản màu hồng và đen. Dưới đây là những ưu điểm của bình sữa Moyuum họa tiết thỏ mẫu mới:

  • Thiết kế đáng yêu: Được thiết kế với hình ảnh chú thỏ đáng yêu, sẽ thu hút sự chú ý, tò mò của bé và giúp bé thích thú hơn khi sử dụng. Thiết kế giúp bé cầm nắm dễ dàng, rèn luyện khả năng linh hoạt từ những ngón tay.
  • Chất lượng tốt: Được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA, PVC và Phthalate, an toàn cho sức khỏe của bé, đảm bảo chất lượng tốt và độ bền cao. 
  • Tính năng chống tràn: Trang bị van khí, giúp tránh rò rỉ sữa khi đổ, đảm bảo sữa không bị tràn ra ngoài và giúp bé dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng .Bình có van chống đầy hơi, giảm thiểu tình trạng bé bị sôi bụng và đầy hơi.
  • Núm vú mềm mại: Thiết kế từ silicone mềm, êm ái, không gây đau đến nướu và dễ dàng vệ sinh. Núm vú không chứa bất kỳ một hoạt chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
  • Dễ dàng vệ sinh: bình sữa Moyuum mẫu mới họa tiết thỏ có thiết kế thông minh, dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và dễ dàng bảo quản sản phẩm.
  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi: Bình sữa Moyuum mẫu mới có nhiều kích cỡ và dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé từ sơ sinh đến các bé lớn hơn. Mẹ có thể dễ dàng chọn lựa size phù hợp với nhu cầu của bé.
  • Thương hiệu uy tín: Có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm dành cho trẻ em. Điều này giúp mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
binh-sua-Moyuum-mau-moi-6.jpg
Bình sữa Moyuum mẫu mới có nhiều ưu điểm khi bé trải nghiệm

Nhược điểm

Mặc dù bình sữa Moyuum là một sản phẩm tốt, nhưng vẫn có một số nhược điểm như sau:

  • Giá cả: So với một số sản phẩm bình sữa khác trên thị trường, giá của bình sữa Moyuum mẫu mới có thể cao hơn. Tuy nhiên, giá thành sẽ xứng đáng với trải nghiệm sử dụng khi sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn và chất lượng cao.
  • Khi vệ sinh: Không thể sử dụng được cho máy rửa bát, phải rửa tay bằng nước ấm và dung dịch vệ sinh bình chuyên dụng.
binh-sua-Moyuum-mau-moi-4.jpg
Mẹ hãy tìm hiểu nhược điểm của bình sữa Moyuum mẫu mới

Mẹ đã biết được những ưu và nhược điểm của bình sữa Moyuum mẫu mới. Tuy nhiên, mẹ có thể khắc phục những nhược điểm dễ dàng để mang đến cho con yêu một “người bạn” đồng hành chất lượng.

>> Tham khảo ngay bình sữa moyuum silicon làm bằng chất liệu cực an toàn

Cập nhật giá bình sữa Moyuum họa tiết thỏ mới nhất

Trên thị trường hiện nay, giá của bình sữa Moyuum họa tiết thỏ có thể khác nhau tùy thuộc vào kích cỡ và dung tích của sản phẩm. Bên cạnh đó, giá thành cũng tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của từng địa điểm bán hàng. 

Tuy nhiên, giá của bình sữa Moyuum KidsPlaza thường dao động từ khoảng 300.000 đến 450.000 đồng. Vậy nên, mẹ hãy thận trọng với những chiếc bình Moyuum giá quá rẻ. Trong quá trình mua sắm, mẹ nên lưu ý chọn mua sản phẩm ở các cửa hàng uy tín và đảm bảo chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc không đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

binh-moyuum-mau-moi.jpg
Tham khảo giá của bình sữa Moyuum mẫu mới để cân nhắc tài chính

Bình sữa Moyuum mẫu mới họa tiết thỏ 2023 là sản phẩm tuyệt vời cho bé yêu của mẹ. Với giá cả hợp lý và tính năng tuyệt vời, bình sữa này chắc chắn sẽ khiến mẹ và bé hài lòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bình sữa Moyuum họa tiết thỏ mẫu mới 2023. Hãy mua ngay để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho bé yêu. Ngoài dòng sản phẩm bình nhựa họa tiết thỏ trên thì ba mẹ có thể tham khảo thêm bình silicon Moyuum cũng là dòng sản phẩm mới của hãng đang rất được yêu thích.

Xem thêm:

>>>Review bình sữa Moyuum thủy tinh nội địa Hàn Quốc

>>>Bình sữa Moyuum có mấy loại, của nước nào? Nên sử dụng loại nào tốt?