Top 8 bình sữa Moyuum chính hãng HOT nhất năm 2023

0
3170

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa dành cho bé khác nhau. Một trong những những loại bình sữa mà được các mẹ yêu thích nhất chính chính là bình sữa Moyuum. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho mẹ Top 8 bình sữa Moyuum chính hãng HOT nhất năm 2023.

Bình sữa moyuum chính hãng là của nước nào?

Moyuum là thương hiệu bình sữa đến từ đất nước Hàn Quốc. Bình sữa Moyuum chính hãng thuộc công ty PETIT ELIN co.LTD, đây là công ty chuyên sản xuất đồ dùng cho bé như: Bình sữa, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, nước giặt,… Dưới đây là Top 8 bình sữa Moyuum chính hãng HOT nhất năm 2023 được các mẹ săn đón:

binh-sua-moyuum-chinh-hang-3
Điểm danh bình sữa Moyuum HOT nhất 2023

Bình Moyuum 170ml Basic

binh-sua-moyuum-chinh-hang-1
Bình sữa Moyuum basic đơn giản loại 170ml

Thân bình sữa Moyuum 170ml Basic được làm từ 100% PPSU cao cấp, an toàn, có độ bền cao, chịu được sự va đập mạnh từ bên ngoài. Núm ty sử dụng chất liệu 100% silicone y tế siêu mềm, an toàn cho bé và đảm bảo được khả năng vệ sinh. Khả năng chịu nhiệt của núm ti là 120 độ C.                         

Bình sữa Moyuum 170ml đám mây

Thân bình sữa Moyuum 170ml đám mây có thiết kế cổ rộng thuận tiện cho mẹ việc thay đổi núm ty, cũng như khi mẹ pha sữa và cho sữa mẹ hoàn toàn toàn dễ dàng. Ngoài ra, còn thuận tiện cho việc vệ sinh và làm khô.

binh-sua-moyuum-chinh-hang-2
Bình sữa Moyuum Cloud 170ml

Bình sữa Moyuum 170ml lạc đà

Thân bình sữa Moyuum 170ml lạc đà đã áp dụng công nghệ sinh học hiện đại để sản xuất ra bình sữa lạc đà siêu dễ thương. Việc áp dụng công nghệ sinh học giúp bé khi cầm bình không bị trơn tuột khi cầm nắm.                                               

Bình Moyuum lạc đà 170ml có hình dáng nhỏ nhắn, siêu nhẹ cùng với độ cong ở các góc cạnh của bình giúp cho mẹ trong việc vệ sinh bình sữa trở nên dễ dàng hơn và bình sẽ nhanh khô hơn với các loại bình thông thường khác.

Bình sữa Moyuum 170ml hình hoa

Núm ty bình Moyuum 170ml hình hoa được mô phỏng giống với núm ty và bầu ngực của mẹ. Và đặc biệt siêu mềm giúp cho bé cảm giác như ty mẹ thật. Mặt trong núm ty có 3 đường viền nổi giúp điều tiết lượng sữa và nhịp sữa chảy đều đặn theo nhịp bú của bé,giúp dòng sữa chảy hệt như ty mẹ. Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi FDA, CPSIA Hoa Kỳ và đạt chất lượng KC nghiêm ngặt của Hàn Quốc.

Bình Moyuum 270ml Basic 

binh-sua-moyuum-chinh-hang-4.jpg
Bình sữa Moyuum basic 270ml

Bình sữa Moyuum 270ml basic sử dụng loại nhựa là PPSU. Đây là loại nhựa cao cấp và tiên tiến nhất. Giống như bình sữa bình sữa Moyuum 170ml, mức chịu nhiệt bình sữa Moyuum 270ml Basic có thể lên tới 200◦C. Và núm ty mức chịu nhiệt lên đến 120◦C.

Vì thế ba mẹ không lo bình bị nứt vỡ, yên tâm  tiệt trùng trùng bình sữa ở lò vi sóng. Sản phẩm không chứa các chất độc hại nên ba mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới con.

Bình sữa Moyuum 270ml đám mây

Với thiết kế có kiểu dáng bình thon dài và gọn nhẹ,trên thân bình được in các vạch tỷ lệ chi tiết một cách rõ ràng. Từ đó, giúp ba mẹ cân đo lượng sữa bột chính xác hơn.ba mẹ có thể yên tâm vì vạch chia sẻ không bị mờ trong qua quá trình vệ sinh và tẩy rửa. Vạch chia nhỏ nhất  là  40ml giúp ba mẹ thuận tiện trong việc đo lường sữa tiêu chuẩn.    

>>>>Bình sữa Moyuum đám mây có mấy loại? Có an toàn…

Bình sữa Moyuum 270ml lạc đà

Bình sữa Moyuum lạc đà với thiết kế nắp van thông khí giúp giảm thiểu tối đa tình trạng đầy hơi và nôn trớ khi bé ti bình. Thiết kế đặc biệt này, khiến cho bé không bị sặc sữa và không khó khăn trong việc tháo rời khi không có nút chân không.

Tham khảo top bình sữa Moyuum bán chạy tại KidsPlaza

Bình sữa Moyuum 270ml hình hoa

binh-sua-moyuum-chinh-hanh-5
Bình sữa Moyuum màu hồng hình hoa bắt mắt

Bình sữa Moyuum đã ra mắt phiên bản mới hoa Cúc Daisy với màu hồng cực kỳ đáng yêu với núm ty siêu mềm khiên cho bé ti như hệt ty mẹ. Bình Moyuum chính hãng hình hoa  được thiết kế thông minh có thể dễ dàng tách rời, giúp bé có thể dùng bình làm cốc tập uống.

Sản phẩm bình Moyuum 270ml đạt chất lượng KC nghiêm ngặt của Hàn Quốc và được chứng nhận bởi FDA, CPSIA của Hoa Kỳ 

Ngoài các dòng bình sữa trên thì ba mẹ có thể tham khảo thêm bình sữa Moyuum làm bằng chất liệu silicon y tế cao cấp. Chất liệu silicon an toàn, dễ vệ sinh không chứa chất độc hại đang được rất nhiều bà mẹ quan tâm và lựa chọn. Xem ngay bình sữa Moyuum silicon để nhận nhiều ưu đãi.

Bình sữa Moyuum 170ml, 270ml giá bao nhiêu?

Hiện nay 2 loại bình sữa 170ml, 270ml đã được phân phối  tại tất cả các  cửa hàng trên toàn quốc. Với mức giá khoảng từ 350.000đ – 450.000đ/ bình. Đây được coi là mức giá khá tốt dành cho các mẹ. Hoàn toàn xứng đáng với những ưu điểm của bình sữa Moyuum chính hãng. Ba mẹ có thể tham khảo tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza, đây là nơi chuyên bán các sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó, với bề bề dày kinh nghiệm trong ngành mẹ và bé cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, có chuyên môn. KidsPlaza cam kết mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất khi tới KidsPlaza.

Trên đây là Top 8 bình sữa Moyuum chính hãng HOT nhất năm 2023 và mong rằng những thông tin trong bài viết trên đây, có thể giúp ích cho mẹ trong việc lựa chọn bình sữa phù hợp nhất cho con yêu của mình. 

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm:

>>>Bình sữa Moyuum chính hãng mua ở đâu uy tín, an…

>>>Bình sữa Moyuum có mấy loại, của nước nào? Nên sử…