Bình sữa Moyuum đám mây có mấy loại? Có an toàn không?

0
558

Bình sữa Moyuum đến từ Hàn Quốc đang là một trong các bình sữa được các mẹ yêu thích, và rất HOT ở thời điểm hiện tại. Các mẹ cùng tìm hiểu để biết bình sữa moyuum đám mây có mấy loại? Có an toàn không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bình Moyuum đám mây đến từ đâu?

Được xuất xứ từ Hàn Quốc moyuum được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Công ty PETIT ELIN Co,. LTD. Moyuum cũng là dòng bình sữa được ưa chuộng nhất tại xứ sở kim chi. Với nhiều tính năng như núm ti mềm, có van chống sặc vô cùng tinh tế và hiện đại đã giúp cho Moyuum chiếm trọn được niềm tin của các bà mẹ Việt.

binh-sua-moyuum-dam-may
Bình sữa moyuum đến từ Hàn Quốc.

Đặc điểm của bình sữa Moyuum đám mây

Ưu điểm

Được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp giúp cho bình sữa có độ bền bỉ cực cao, có thể lên đến 200 độ C. Chất liệu silicon cao cấp cũng giúp núm ti có độ mềm mại thỏa mái khi ti.

Thiết kế đẹp mắt, đa dạng về dung tính, có thể linh hoạt thành bình nước với bộ chuyển ống hút của sản phẩm.

Nhược điểm 

Giá thành của bình Moyuum đám mây khá cao so với mặt bằng chung

Bình sữa Moyuum đám mây có mấy loại?

Có 2 loại phổ biến nhất của bình sữa Moyuum đó là:

Bình Moyuum mây 170ml

Bình Moyuum mây 270ml

Review chi tiết 2 loại bình sữa Moyuum 170ml và 270ml.

Size bình Moyuum mây 170ml: 

binh-sua-moyuum-dam-may-2
Bình sữa Moyuum 170ml chính hãng tại KidsPlaza

Bình sữa Moyuum 170ml với thiết kế ấn tượng được dùng phổ biến nhất hiện nay. Núm ti có độ mềm dẻo cao được làm từ silicon cao cấp. Do đó ba mẹ hãy yên tâm khi cho bé sử dụng. 

Van bình được thiết kế thông khí giúp bé ngăn được việt nuốt phải bọt khí, đầy hơi, chống sặc cho bé. Với chất liệu nhựa PPSU cao cấp có thể chịu nhiệt lên đến 200 độ C, rất thuận tiện cho việc sử dụng và vệ sinh bình sữa.

Bình sữa có thiết kế vạch chia ml rõ nét đặc trưng ngoài ra còn được trang trí rất nhiều họa tiết đáng yêu cho bé như lạc đà, con cừu, đám mây…

Dung tích bình phù hợp cho bé khoảng từ 2 – 5 tháng tuổi.

Size bình moyuum mây 270ml:

binh-sua-moyuum-dam-may-3.png
Bình Moyuum dung tích 270ml in đám mây

Bình sữa Moyuum 270ml là loại dung tích bình lớn nhất của Moyuum với thiết kế khá tương đồng với bình 170ml. Chất liệu nhựa cao cấp PPSU an toàn.

Núm ti với thiết kế thông minh và hiện đại rất an toàn với silicon cao cấp. Hứa hẹn đem lại cho bé trải nghiệm hài lòng nhất.

Dung tích bình phù hợp cho bé 6 – trên 12 tháng tuổi.

>>> Tham khảo thêm: Dòng bình sữa silicon mới nhất của nhà Moyuum

Ba mẹ cho bé sử dụng bình Moyuum đám mây có an toàn không?

Để giải đáp thắc mắc cho ba mẹ về bình sữa Moyuum có tốt không? Nên hay không cho bé sử dụng các mẹ cùng tìm hiểu những thông tin sau nhé!

Moyuum trang bị núm bình thông minh

Núm được làm bằng silicon cao cấp rất chuyên dùng trong y tế mang đến cảm giác mềm mại như ti mẹ. Được thiết kế khớp với từng cử động gợn sóng của lưỡi kết hợp với rãnh dọc ở đầu ti.

Van chống sặc giúp bé ngăn được không khí ở bên ngoài tràn vào bình gây sặc, đầy bụng nôn trớ. Ổn định được lượng sữa giúp bé thỏa mái bú bình không lo sặc, nghẹn.

Núm ti còn được thiết kế dạng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Tham khảo thêm núm bình Moyuum tại KidsPlaza

Thiết kế bình sữa phù hợp cho trẻ

Với thiết kế thon dài, nhỏ gọn vừa phải dễ dàng cầm nắm. Thân bình được thiết kế trong suốt kèm theo các màu pastel trên cổ bình đem lại cảm giác sang trọng, cao cấp cho sản phẩm.

Được trang trí những họa tiết limited như đám mây, con lạc đà…dễ thương bắt mắt. Vạch chia ml trên thân bình rõ ràng, hỗ trợ ba mẹ pha sữa đúng liều lượng.

Thiết kế cổ rộng giúp thuận tiện cho việc ba mẹ vệ sinh cũng như dễ dàng cho việc pha sữa. Ngoài ra ba ma có thể chuyển đổi thành bình uống nước bằng cách mua thêm ống hút cho bé.

Bài viết trên là câu trả lời cho ba mẹ những thắc mắc về bình sữa Moyuum. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho ba mẹ biết được bình Moyuum đám mây có những loại nào và độ an toàn của sản phẩm. Hiện nay, bình sữa Moyuum đám mây đã có mặt tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc, ba mẹ có thể ghé qua trang web KidsPlaza để biết thêm thông tin bổ ích nha!

Xem thêm:

>>>Top 4 bình sữa Moyuum 270ml cho trẻ được các mẹ…

>>>Bình sữa Moyuum lạc đà có đắt không? Có mấy loại?