Bình sữa Moyuum lạc đà có đắt không? Có mấy loại?

0
1172

Bình sữa Moyuum lạc đà là một trong nhiều dòng bình sữa cao cấp có xuất xử từ tại Hàn Quốc được nhiều bà mẹ tin dùng. Vậy bình Moyuum lạc đà giá bao nhiêu, có đắt không. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp dưới đây.

Giải đáp bình sữa Moyuum lạc đà có đắt không?

Bình sữa Moyuum được xuất xứ tại Hàn Quốc là một trong các thương hiệu bình sữa chất lượng cao hàng đầu tại xứ sở Kim Chi. Được sản xuất bởi công ty PETIT ELIN CO.,LTD. Là một trong những công ty sản xuất đồ trẻ em chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm chủ đạo của công ty là chăn, gối, đệm, núm ti bình sữa, máy tiệt trùng, nước giặt cho trẻ… Và bình sữa Moyuum là một trong số đó.

Bình sữa Hàn Quốc Moyuum lạc đà hiện có 2 loại chính là bình Moyuum lạc đà 170ml và bình sữa Moyuum lạc đà 270ml.

Tuỳ theo vào tháng tuổi và nhu cầu uống sữa của bé mà mẹ lượt chọn bình sữa phù hợp cho bé

binh-sua-moyuum-lac-da.png
Bình sữa Moyuum lạc đà

Theo  khảo sát giá bán trên thị trường thì bình sữa Moyuum lạc đà nằm trong phân khúc bình sữa giá cao.

Giá bán khoảng từ 410.000 VNĐ/ bình 170ml; 460.000 VNĐ/ bình 270ml

Xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng bình sữa Moyuum đã để lại sự tin tưởng trong lòng các mẹ Việt.

Với thiết kế hiện đại tinh tế, bình sữa Moyuum còn có sở hữu nhiều các tính năng như van chống sặc, núm ti mềm giống ty mẹ… Điều này đã khiến cho sản phẩm được lòng tin của những bà mẹ bỉm sữa khó tính.

binh-sua-moyuum-lac-da-170ml.jpeg
Bình sữa moyuum lạc đà 170ml

Bình sữa Moyuum lạc đà có tốt không?

Thiết kế bình sữa

Với thiết kế có kiểu dáng bình thon dài và gọn nhẹ. Thân bình được in các họa tiết hình lạc đà bắt mắt. Trên thân bình được in các vạch tỷ lệ chi tiết. Hỗ trợ chỗ ba mẹ trong việc cân đo lượng sữa bột chính xác hơn.

Bình sữa Moyuum 170ml in lạc đà được thiết kế theo dạng bình cổ rộng. Giúp cho mẹ dễ cho bột sữa và bên trong bình và vệ sinh bình cũng như tiệt trùng bình sữa cho bé sau khi sử dụng.

Công dụng bình sữa

Với thiết kế núm van thông khí giúp hạn chế tối đa tình trạng đầy hơi và nôn trớ khi trẻ ti bình. thiết kế đặc biệt này, khiến cho bình sữa không gây sặc sữa ở trẻ mà còn làm giảm thiểu được tình trạng núm ti khó tháo rời do hút chân không.

Chất liệu bình sữa

Bình sữa Moyuum được thiết kế và sản xuất làm từ chất liệu nhựa PPSU có độ bền cao. Có khả năng chịu nhiệt rất tốt lên tới 200 độ C. Hiện nay trên thị trường, nhựa PPSU là chất liệu nhựa cao cấp và tiên tiến nhất.

Vì thế, ba mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình sữa bằng nước nóng lò vi sóng mà không lo nứt vỡ hay biến dạng ở bình. Sản phẩm không chứa các chất độc hại nên ba mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không no ảnh hưởng tới con.

Tham khảo các mẫu bình sữa Moyuum chính hãng tại KidsPlaza

Núm ti bình sữa

Được làm bằng chất liệu silicon cao cấp chuyên dùng trong y tế. Thiết kế núm ti mềm mại giống như ti mẹ tạo cảm giác thoải mái khi bé ti bình.

Lưu ý khi sử dụng bình sữa Moyuum

Để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng ba mẹ cần lưu ý một số điều sau:

Vệ sinh sạch sẽ

Trước khi cho bé bú, ba mẹ cần phải đảm bảo là bình đã vệ sinh sạch sẽ và khử trùng tất cả các bộ phận của bình sữa Moyuum. Khử trùng bằng nước nóng hoặc bằng máy tiệt trùng nhằm tiêu diệt tất cả vi khuẩn bám trên bình.

Bảo quản bình sữa

Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và xa tầm tay của trẻ em. Phải vệ sinh bình thường xuyên và nên thay đổi bình sữa Moyuum 3 tháng một lần. Núm ti từ 1 đến 2 lần/ tháng

Kiểm tra trước dùng

Trước khi cho bé bú sữa, ba mẹ nên kiểm tra kỹ càng xem bình sữa Moyuum có các vấn đề gì bất thường hay không. Đồng thời khi pha sữa xong cho bé uống ba mẹ cần lưu ý tránh nhiệt độ sữa bên trong của bình quá nóng vì sẽ làm bé bị bỏng. Cũng không nên cho trẻ uống sữa lạnh quá sẽ dẫn đến tình trạng nôn trớ, khó tiêu và cũng sẽ làm mất các chất dinh dưỡng trong sữa.

binh-sua-moyuum-lac-da
Thiết kế bình sữa Moyuum Lạc Đà 170ml

So với các dòng sản phẩm bình sữa thông thường khác thì bình sữa Moyuum lạc đà là một trong các dòng bình sữa thuộc phân khúc cao. Nhưng đi kèm với giá cao thì chất lượng cũng kèm theo như độ an toàn vào sợ tiện lợi. Để có thể mua sản phẩm bình sữa Moyuum lạc đà chính hãng ba mẹ có thể đến các chuỗi cửa hàng của kidsplaza hay có thể mua trên website: kidsplaza.vn để có thể mua sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Xem thêm:

>>>Bình sữa Moyuum chính hãng mua ở đâu uy tín, an…

>>>Bình sữa Moyuum có mấy loại, của nước nào? Nên sử…