Bình Hegen 240ml núm size gì? Dành cho bé bao nhiêu tháng tuổi?

0
3750

Hegen rất nhiều các ba mẹ Việt Nam quan tâm và yêu thích bởi chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài những ưu điểm được kể trên, nhiều ba mẹ còn bị “đốn tim” bởi kiểu dáng cực độc của bình sữa Hegen. Bài viết dưới đây giải đáp thắc mắc cho ba mẹ bình hegen 240ml núm size gì và dùng cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi. Ba mẹ hãy cùng tham khảo câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! 

Bình Hegen 240ml núm size gì?

Bình Hegen 240ml núm size gì? Bình sữa Hegen 240ml núm size M thiết kế dành cho các bé từ 3-6 tháng tuổi. 

– Núm ty bình Hegen size M được làm từ chất liệu 100% là silicone mềm mại, an toàn, không chứa BPA, PVC, an toàn tuyệt đối cho bé và giúp cơ hàm của bé phát triển tối đa. Đặc biệt không gây tổn thương cho nướu và lợi của các bé.

binh-hegen-240ml-num-size-gi
Núm ty bình Hegen size M mô phỏng giống như ti của mẹ

– Núm ty Hegen thiết kế thông minh với các vòng thắt tạo ngấn ở cổ ti. Bầu núm rộng và uốn cong tự nhiên như bầu sữa mẹ. Giúp tạo hứng thú, kích thích bé ti một cách dễ dàng.

– Thiết kế thông minh của núm ty Hegen còn phải kể đến đó là chức năng của van thông khí AVS có thể điều chỉnh áp suất bên trong bình sữa. Vừa hạn chế tối đa lượng khí thừa dẫn đến tình trạng đầy hơi, nôn trớ ở bé vừa giúp cho các bé không bị sặc, nghẹn khi ti.

Núm ty bình Hegen size M được thiết kế nghiêng về một phía giúp sữa luôn đầy núm ty, giảm thiểu tối đa lượng bọt khí trong sữa. Giảm nguy cơ đầy hơi, đầy bụng khi bé bú bình. Giúp bé dễ ti hơn tạo cảm giác dễ chịu, tự nhiên như khi ti mẹ.

binh-hegen-240ml-num-size-gi-1
Thiết kế nghiêng về một phía giúp cho sữa luôn chảy đầy núm ty

>>> Tham khảo chi tiết giá bình sữa Hegen và núm ty Hegen:

Hướng dẫn sử dụng núm ty bình sữa Hegen size M

Tháo nắp trong suốt

Để Logo Hegen trên bình đối diện với người mở và đẩy nắp trong suốt về phía sau để mở.

Gắn núm ti vào cổ bình

Để có thể lắp núm ty Hegen vào cổ bình, mẹ đặt núm ti vào trong cổ bình và kéo núm ty đến qua cổ bình và điều chỉnh để có thể vừa khít với cổ bình. Chú ý lỗ thông hơi trong núm ty phải khớp với logo Hegen trên cổ bình.

Lưu ý khi sử dụng núm ti Hegen

  • Nên loại bỏ ngay núm ty nếu bị rách, thủng hay hư hỏng do trẻ cắn.
  • Thay núm ty mới sau khi sử dụng được từ 1 – 2 tháng. Để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho trẻ.
  • Bảo quản núm ty ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc bình Hegen 240ml núm size gì nên dùng cho bé bao nhiêu tháng tuổi. Để có thể chọn size bình Hegen cũng như mua núm ti bình Hegen chính hãng tốt nhất cho bé các mẹ có thể đến chuỗi các cửa hàng Kidsplaza hay website để có thể mua sản phẩm tốt nhất cho bé nhé!

Đọc thêm:

>>> Bình sữa Hegen của nước nào? Mua bình sữa Hegen chính hãng ở đâu?
>>> Review bình sữa Hegen có tốt không? Bình sữa Hegen và Avent nên chọn loại nào?