Tư vấn cách chọn size bình Hegen phù hợp nhất với bé yêu

0
9605

Trong thời gian gần đây, bình sữa Hegen đang gây sốt tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho bé yêu của mình. Vậy nên chọn size bình Hegen nào cho bé? Liệu rằng loại bình sữa Hegen có tốt không? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau. 

Có những size bình Hegen nào trên thị trường? Nên chọn loại nào?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại size bình Hegen cho mẹ lựa chọn, cụ thể như: Bình Hegen 60ml, bình Hegen 150ml, bình Hegen 240ml, bình Hegen 330ml.   

size-binh-hegen-3
Các size bình Hegen đa dạng cho mẹ lựa chọn

Bình Hegen 60ml 

Đây là loại bình được làm bằng chất liệu PPSU dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Bình sữa Hegen 60ml sẽ là một cốc trữ sữa non hoàn hảo trong những ngày đầu mẹ vừa sinh và trong những tuần sữa mẹ đang về. Thiết kế núm ty size extract flow cho trẻ tập ti bình, thích hợp với cả bé sinh non và nhẹ cân.

Sản phẩm với thiết kế thông minh và đơn giản của van chống sặc, dùng bình Hegen 60ml sẽ tránh nguy cơ mắc các bệnh đường ruột ở bé. Bên cạnh đó, hệ thống van thông khí phân phối lượng sữa cho bé. Góp phần giảm tình trạng nổi bọt khí ở sữa làm mất các chất dinh dưỡng trong sữa và tránh tình trạng gây đau bụng cho bé yêu nhà mình.

Đặc biệt, núm ti Hegen và nắp trữ sữa được bán riêng rẽ rất thuận tiện cho các mẹ thay đổi phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Điều này giúp vừa an toàn vệ sinh vừa tiết kiệm chi phí. 

Bình sữa Hegen 150ml 

Bình sữa Hegen 150ml về kiểu dáng cũng như chất liệu gần như là không có sự khác biệt quá lớn so với các loại bình Hegen khác. Size bình Hegen có phần thân ngắn với dung tích 150ml phù hợp với lượng ăn nhỏ mỗi bữa của trẻ trong giai đoạn  1 – 3 tháng. 

Bên cạnh đó, núm ty của bình sữa Hegen 150ml này là núm ty size S và có hình elips mô phỏng giống như ty mẹ, giúp bé có thể chuyển đổi từ ty mẹ sang ty bình một cách dễ dàng. Chính vì vậy mà mẹ có thể hoàn toàn an tâm, không lo sữa chảy nhanh khiến con bị sặc sữa.

Bình sữa Hegen 150ml giá bao nhiêu cũng là câu hỏi nhiều mẹ quan tâm. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng: 490.000 VNĐ.

size-binh-hegen-1
Bình sữa Hegen 150ml chính hãng cho bé

Bình sữa Hegen 240ml 

Đây là loại bình có phần thân bình dài hơn bình 150ml kể trên, phù hợp với nhu cầu thức ăn trong giai đoạn từ 3 – 6 tháng .

Bình sữa Hegen 240ml có núm ty khác biệt hơn so với những size khác. Sản phẩm vẫn có thiết kế tia sữa tròn nhưng tia lớn hơn giai đoạn trước, sữa sẽ chảy nhanh hơn. Điều này tránh cho việc bé dùng núm ty có tia sữa nhỏ, bé bú dễ bị mệt và uống hết 1 bình sữa sẽ lâu hơn bình thường.

Hiện nay bình sữa Hegen 240ml được bán với mức giá khoảng: 550.000 VNĐ.

size-binh-hegen-2
Bình sữa Hegen 240ml được bán với giá khoảng 550.000đ

Bình sữa Hegen 330ml 

Bình sữa Hegen 330ml là thiết kế có dung tích lớn nhất của dòng sản phẩm bình sữa Hegen. Cụ thể: với thiết kế dài hơn, phù hợp với nhu cầu sữa của con cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Bình Hegen 330ml có thiết kế vẫn giữ hình vuông mềm mại độc quyền giúp tránh ngã đổ bình sữa.

Ngoài ra, núm ty cũng có kích thước lớn hơn, tương đương size L với tia sữa tròn, lớn hơn giúp sữa ra nhanh và dễ hơn. Sản phẩm có thiết kế với cổ bình rộng, bề mặt bên trong bình trơn. Đặc biệt, các chi tiết khác được thiết kế tối ưu, giúp các mẹ vệ sinh bình sữa vô cũng dễ dàng, đỡ mất nhiều thời gian.

Tham khảo ngay giá bình sữa Hengen mới được cập nhật:

Bình sữa Hegen có chất liệu tốt không?

Bình sữa Hegen thuộc thương hiệu Hegen – một thương hiệu hàng nổi tiếng của Singapore về các sản phẩm dành cho mẹ và bé với chất lượng cao được công nhận đạt chuẩn Châu Âu. Đây là sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất theo đặc điểm và sự phát triển của trẻ trong mọi giai đoạn.

Sản phẩm với chất liệu thân thiện an toàn cùng với sự cẩn trọng trong khâu thiết kế giúp phụ huynh an tâm khi sử dụng cho các thiên thần nhỏ của mình. Hơn nữa, núm ti Hegen có nhiều kích cỡ khác nhau (được bán riêng), điều này giúp các mẹ có thể thay đổi và lựa chọn các size núm ti cho bé phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn có nắp trữ sữa (được bán riêng), mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi phụ kiện bình sữa sang bình trữ sữa để bảo quản sữa an toàn tuyệt đối. Khi mẹ cần sử dụng cho bé, chỉ cần ấn để đóng và xoay nhẹ để mở sản phẩm ra. Như vậy mẹ không còn băn khoăn về câu hỏi “bình sữa Hegen có tốt không?”

Mẹ đang muốn tìm kiếm cho con yêu của mình chiếc bình sữa thông minh và an toàn thì bình sữa Hegen xứng đáng để lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay với mức giá vô cùng phải chăng. Mẹ cần mua sản phẩm hãy ghé cửa hàng KidsPlaza – chuyên cung cấp đồ mẹ và bé uy tín số 1 ngay nhé.

Với các size bình Hegen đa dạng cùng chất lượng tốt như vậy, hiện nay sản phẩm này đang trở thành người bạn thân thiết, chăm sóc thiên thần nhỏ cùng mẹ trong những năm tháng đầu đời. Hy vọng rằng mẹ và bé sẽ có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình!

Tham khảo thêm một số dòng bình sữa khác đang bán chạy tại Kidsplaza:

Xem thêm:
>>> Bình sữa Hegen của nước nào? Mua bình sữa Hegen chính hãng ở đâu?
>>> Review bình sữa Hegen có tốt không? Bình sữa Hegen và Avent nên chọn loại nào?