Máy hút sữa Avent hoa tuyết dùng pin gì được lâu?

0
2599

Chắc hẳn nhắc đến một trong những dòng máy hút sữa chất lượng tốt được nhiều mẹ bỉm tin dùng thì không thể nào bỏ qua cái tên máy hút sữa Avent hoa tuyết. Vậy sản phẩm này thực sự có tốt không? Máy hút sữa Avent hoa tuyết dùng pin gì được lâu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay mẹ nhé!

Đôi nét về máy hút sữa Avent hoa tuyết

Trước khi tìm hiểu về thông tin máy hút sữa Avent hoa tuyết dùng pin gì được lâu? Mẹ hãy tham khảo các thông tin đôi nét về sản phẩm này nhé!

Máy hút sữa Avent Hoa tuyết thuộc thương hiệu Avent của tập đoàn nổi tiếng Philips, đây là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Bên cạnh máy hút sữa thì Avent Philips còn nổi tiếng với các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: máy tiệt trùng bình sữa, núm vú, bình sữa thủy tinh, máy hâm sữa…

may-hut-sua-avent-hoa-tuyet-dung-pin-gi-1
Máy hút sữa Avent hoa tuyết

Máy hút sữa Avent hoa tuyết chất lượng ra sao?

Với câu hỏi máy hút sữa Avent hoa tuyết chất lượng ra sao? Câu trả lời là có chất lượng rất tốt nhé các mẹ. Hãy cùng tham khảo các thông tin dưới đây

Về thiết kế

Máy có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, sang trọng. Phễu được thiết kế chắc chắn, thông tin điều khiển và các nút điều chỉnh tốc độ đơn giản dễ hiểu mô phỏng chu kỳ bé bú và nuốt sữa tự nhiên để tạo ra dòng sữa nhanh và hiệu quả. 

Chế độ hút xen kẽ nhẹ nhàng trên ngực giúp mẹ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Giúp chăm sóc ngực mẹ tốt hơn

Chất lượng sản phẩm

Đệm massage mềm mại, giúp mẹ không cảm thấy đau rát trong quá trình hút xửa. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa BPA, thành phần làm bằng nhựa cao cấp. Đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. Máy được thiết kế đặc biệt để tránh có sự tiếp xúc giữa sữa và ống hút.

Không gây ra tiếng ồn

Màn hình được thiết kế ngược sáng giúp cho việc hút sữa của mẹ vào ban đêm được dễ dàng hơn và gần như không gây ra âm thanh ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

Tiếng ồn được kiểm soát ở mức thấp giúp mẹ có thể hút sữa bất kỳ lúc nào, ở bất kì đâu và sử dụng bất kỳ chế độ nào cũng được.

Máy có nhiều chế độ

Máy hút sữa có nhiều chế độ thông minh và có màn hình hiển thị chức năng rõ ràng. Mẹ có thể chuyển đổi từ chế độ message sang hút sữa và tiến hành chọn chế độ sao cho phù hợp với mẹ nhất. Điểm đặc biệt của máy nữa đó là tính năng hẹn giờ, để mẹ vừa sạc vừa theo dõi thời gian hút.

Pin dùng cho máy hút sữa Avent

Máy hút sữa Avent hoa tuyết dùng pin gì? Câu trả lời đó là máy có hai cách dùng điện: một là sử dụng nguồn điện bằng cách cắm điện. Còn lại là dùng pin 4AA giúp mẹ thuận tiện hơn. Máy hút sữa AVENT hoa tuyết hỗ trợ khe gắn pin 4AA một cách linh hoạt, tiện dụng và dễ dàng chuyển đổi từ hút máy sang hút tay.

may-hut-sua-avent-hoa-tuyet-dung-pin-gi-3
Máy hút sữa Avent hoa tuyết dùng pin gì?

Cách vệ sinh máy hút sữa Avent

Sau khi đã xem qua máy hút sữa Avent hoa tuyết dùng pin gì? Mẹ hãy xem thêm về cách vệ sinh máy để sản phẩm dùng được thật và bền. 

Bộ phận mô-tơ, ống silicon, nắp và bộ nối tiếp không tiếp xúc với sữa mẹ vì thế mẹ không cần làm vệ sinh và khử trùng. Làm sạch và khử trùng tất cả các phụ kiện của dụng cụ trước khi bắt đầu sử dụng.

Mẹ hãy làm sạch tất cả các bộ phận này sau mỗi lần sử dụng để tránh để lâu vi khuẩn sinh sôi ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ và khử trùng tất cả các bộ phận trước mỗi lần sử dụng tiếp theo.

Bước 1: Tháo tất cả các phụ kiện của máy hút sữa. Tháo cả van màu trắng. Van trắng khá mỏng vì thế hãy vệ sinh cẩn thận và làm sạch van. Nếu van bị hư, máy hút sữa sẽ ngưng hoạt động. Để tháo van màu trắng, mẹ chỉ cần lật nhẹ phần đầu có gờ ở phía bên cạnh van của máy hút sữa.

Bước 2: Làm sạch tất cả các bộ phận, trừ các bộ phận như mô-tơ, ống silicon và nắp che hoặc bằng nước nóng với một chút nước rửa chén chuyên dụng và sau đó rửa lại bằng nước sạch .

Bước 3: Tiếp đến mẹ đừng quên mang các bộ phận đã được làm sạch của máy hút sữa đi khử trùng bằng máy tiệt trùng. Mẹ cũng có thể ngâm chúng trong nước đun sôi chúng 5 phút.

Bước 4: Sau khi đã rửa xong sản phẩm, mẹ hãy phơi khô và hoặc dùng khăn thấm sạch nước trên sản phẩm

Lưu ý về cách sử dụng máy hút sữa Avent

Dưới đây là một vài lưu ý về cách sử dụng máy hút sữa Avent cho mẹ:

  • Bảo quản sản phẩm nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Chỉ nên sử dụng sản phẩm trong 5 năm kể từ ngày sản xuất (đối với bộ phận nhựa thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm ví dụ: bình sữa, muỗng…)
  • Tránh làm rách van trắng nếu không máy sẽ ngừng hoạt động

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cho mẹ về Máy hút sữa Avent hoa tuyết dùng pin gì được lâu? Và đánh giá một cách chi tiết về sản phẩm. Bên cạnh đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, mẹ hãy lựa chọn những cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy hút sữa chính hãng chẳng hạn như Kidsplaza mẹ nhé. 

>>> Tham khảo các sản phẩm máy hút sữa chính hãng tốt nhất được nhiều mẹ tin tưởng:

Xem thêm:
>>> Máy hút sữa Avent có mấy loại? Loại nào tốt nhất
>>> Mách mẹ cách chọn size phễu máy hút sữa Avent hoa tuyết phù hợp