Máy hút sữa Avent có mấy loại? Loại nào tốt nhất

0
2327

Máy hút sữa Avent là một dòng máy cao cấp do hãng Philip sản xuất. Máy hút sữa Avent có mấy loại? Giá bán như thế nào? Loại nào tốt nhất? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết của chúng tôi. Mẹ hãy theo dõi để biết thêm những thông tin cần thiết về sản phẩm nhé!

Thông tin chung về máy hút sữa Avent

Avent là máy hút sữa thuộc hãng Philip đến từ Châu Âu

Máy hút sữa Avent là do hãng Philip đến từ Châu Âu sản xuất. Philip là tập đoàn lâu đời, nổi tiếng về các sản phẩm đồ máy móc gia dụng. Trong các loại sản phẩm máy hút sữa hiện có trên thị trường Việt Nam thì Avent của Philip được xếp hạng vào loại cao cấp với giá thành cao hơn nhiều lần so với nhiều loại máy thuộc các hãng khác như Mamago, Unimom, Kidsplaza, Fatzbaby… 

Máy hút sữa Philip Avent quả không hổ danh là sản phẩm thuộc thương hiệu Philip. Loại máy này được sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất, do đó các chi tiết vô cùng tỉ mỉ, chỉnh chu. Bên cạnh đó vật liệu tạo nên thiết bị này là silicon và nhựa cao cấp đã qua khâu kiểm duyệt quốc tế về mức độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Avent được thiết kế có vẻ ngoài rất hút mắt với màu trắng chủ đạo. Điểm đặc biệt phải nói tới trong thiết kế của sản phẩm, đó là chiếc phễu có hình bông hoa 5 cánh giúp tạo nên cảm giác ôm trọn bầu ngực. Đây là đặc điểm khác biệt của máy hút sữa Avent. Vì đặc khác biệt này cùng với hoa văn chủ đạo trên máy, Avent Philip còn có cái tên rất đẹp là: Avent hoa tuyết. 

Phần ống dây của sản phẩm máy hút sữa Avent có chiều dài ngắn hơn so với nhiều loại khác. Sở dĩ Philip thiết kế phần ống dẫn sữa ngắn hơn là vì ngăn tình trạng sữa trong bình chảy ngược. Ở dòng máy hút sữa của Avent còn có thêm phần pít tông với công dụng ngăn không khí bên ngoài tránh vi khuẩn gây hại xâm nhập.

Máy hút sữa Avent có mấy loại?

Hiện nay, máy hút sữa Avent có mấy loại? Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, máy hút sữa Avent của Philip có rất nhiều sản phẩm. Tùy theo thiết kế và công năng khi sử dụng có thể chia thành 03 loại sau đây:

Máy hút sữa bằng tay

Là loại máy thiết kế nhỏ gọn, sử dụng bằng cách dùng tay nắm bóp để tạo lực giúp hút sữa ra ngoài. Đây là dòng máy hút sữa rẻ nhất của hãng, chỉ hơn 1 triệu đồng/ sản phẩm.

Máy hút sữa Avent có mấy loại? Loại 1: Dòng máy hút sữa bằng tay

Máy hút sữa Avent điện đơn

Là dòng máy sử dụng sức điện để tạo nên lực hút. Dòng máy điện đơn Avent của Philip thiết kế một bình hút nên mỗi lần chỉ hút ở một bên ngực. Giá của dòng máy này khoảng 4 triệu đồng/ sản phẩm (tùy loại).

Dòng 2: Avent hoa tuyết dòng điện đơn

Máy hút sữa Avent điện đôi

Máy hút sữa Avent điện đôi là dòng máy dựa vào sức điện để hoạt động. Trong dòng máy điện đôi của Philip cũng có nhiều dòng loại máy khác nhau. Giá bán của sản phẩm nằm trong khoảng 7 triệu đồng/ máy (tùy loại).

Dòng 3: Máy hút sữa điện đôi Avent của Philip

Máy hút sữa Avent hiệu Philip loại nào tốt nhất?

Như đã nói Philip sản xuất ra nhiều dòng máy hút sữa Avent cho mẹ có thêm nhiều lựa chọn. Trong những dòng sản phẩm Avent thì các loại máy điện đôi là dòng cao cấp với mức giá cao hơn hẳn. 

Ở trong dòng máy hút sữa điện đôi Avent lại có nhiều loại máy với thiết kế và công dụng khác nhau. Trong đó, loại máy Philips Avent Eureka Plus có thể được xem là loại tốt nhất. 

may-hut-sua-avent
Bộ sản phẩm máy hút sữa Philips Avent Eureka Plus

Sở dĩ Philips Avent Eureka Plus là loại tốt nhất trong các dòng máy Avent của Philip vì chúng có nhiều chức năng giúp cho việc hút sữa trở nên nhẹ nhàng. Đồng thời, so với các loại máy khác, Avent Eureka Plus có nhiều ưu điểm hơn. Chẳng hạn:

  • Mỗi lần hút được hai đầu ngực nên giúp mẹ giảm bớt thời gian cho việc hút sữa, dành gian nghỉ ngơi.
  • Bạn có thể tùy chỉnh cường độ, mức độ hút phù hợp với thể trạng với 8 chức năng kích thích và 16 chức năng hút khác nhau.
  • Máy sử dụng công nghệ chuyển động theo cách thức tự nhiên giống như bé đang ti sữa.
  • Đệm silicon mềm và co giãn tốt có thể ôm trọn vầng núm vú của mẹ.
  • Khi mẹ hút sữa bằng máy hút Avent Eureka Plus, mẹ không cần đưa cơ thể nghiêng về phía trước mà có thể lựa chọn tư thế thoải mái nhất.
  • Dòng máy không gây ra tiếng ồn.
  • Có thể sạc pin lưu trữ, phòng khi mất điện hoặc đi ra ngoài cần sử dụng.
  • Loại máy này có chức năng ghi nhớ hoạt động cuối cùng của máy. Do đó, nếu lần sau sử dụng với chức năng tương tự, mẹ chỉ cần nhấn nút “bắt đầu”.
  • Trong quá trình hút, nếu có việc cần giải quyết ngay, mẹ có thể sử dụng chức năng tạm dừng, sau đó phát lại…

Những thông tin chúng tôi đề cập trong bài viết đã trả lời cho câu hỏi: Máy hút sữa Avent có mấy loại? Loại máy nào tốt nhất? Đây là dòng máy hút sữa rất tốt và an toàn. Tuy nhiên, do giá thành khá cao so với đời sống và thu nhập của người Việt nên không phải ai cũng có thể mua. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo các sản phẩm máy hút sữa khác tại Kids Plaza – Hệ thống cửa hàng uy tín với sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý, an toàn cho sức khỏe.

>>> Tham khảo ngay giá các loại máy hút sữa được tin dùng:

Bài viết liên quan: