Bình sữa Hegen của nước nào? Mua bình sữa Hegen chính hãng ở đâu?

0
12736

Bình sữa Hegen của nước nào đang là câu hỏi được các mẹ quan tâm nhất trên các diễn đàn mẹ bầu và làm mẹ lần đầu. Không phải ngẫu nhiên mà các mẹ “phát sốt” vì loại bình sữa này, Hegen không chỉ làm từ chất liệu an toàn, màu sắc bắt mắt mà còn được thiết kế khá độc đáo. Quan trọng nhất là bé rất hợp tác. Vậy bình sữa Hegen mua ở đâu thì chính hãng? Có bình Hegen nhái hay không?

1. Bình sữa Hegen của nước nào?

Xuất xứ của sản phẩm luôn là điều mà các mẹ cực kỳ quan tâm mỗi khi lựa chọn cho con, đặc biệt là bình sữa. Nếu mẹ lên google để tìm kiếm thông tin bình sữa Hegen của nước nào có thể sẽ thấy 1 vài thông tin khác nhau. Có thông tin cho rằng Hegen xuất xứ từ Singapore, có thông tin cho rằng Hegen xuất xứ từ Malaysia. Vậy chính xác bình sữa Hegen của nước nào?

Hegen là thương hiệu được ra mắt vào năm 2015 bởi cô Hegen Yvon Bock và hiện tại cũng đang là Giám đốc điều hành của thương hiệu này. Trụ sở chính của Hegen đặt tại đất nước Singapore, cho đến nay Hegen đã có mặt trên 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành sản phẩm bình sữa được rất nhiều bà mẹ trên thế giới chào đón trong đó có các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam. Hegen đặt nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia trong đó có nhà máy tại Malaysia, chuyên sản xuất bình sữa để phục vụ nhu cầu các nước Đông Nam Á. Đây là lý do vì sao nhiều thông tin cho rằng Hegen là bình sữa của Malaysia.

Bình sữa Hegen của nước nào?

Khác với nhiều sản phẩm bình sữa từ Nhật Bản, Hàn Quốc thường chia thành 2 loại bình sữa nội địa, bình sữa nhập khẩu, Hegen bán ra tất cả các thị trường cùng 1 kiểu dáng, mẫu mã. Để có những mẫu bình sữa Hegen như hiện tại, đội ngũ thiết kế đã dành suốt 5 năm nghiên cứu, thiết kế và hoàn thiện ý tưởng với mong muốn tạo ra sản phẩm đơn giản nhưng là giải pháp toàn diện để khuyến khích và kéo dài trải nghiệm cho con bú sữa mẹ.

2. Ưu điểm của bình sữa Hegen chính hãng

Thiết kế độc đáo

Nhắc đến ưu điểm của bình sữa Hegen thì đầu tiên phải nói đến thiết kế sản phẩm. Hegen được thiết kế dạng ống hình vuông khác biệt hẳn với kiểu dáng hình trụ của hầu hết các loại bình sữa đang được bán trên thị trường. Giải thích về kiểu dáng đặc biệt này, các nhà thiết kế của Hegen cho rằng việc dùng 1 chiếc thân bình hình vuông có thể hạn chế việc bình sữa bị lăn đi khi đổ ngã đồng giảm thiểu tình trạng tràn sữa ra ngoài. Không chỉ là bình sữa cho bé, sau này bé lớn, mẹ có thể dùng thân bình làm cốc uống nước, cốc đựng thức ăn đều được. Thiết kế vuông còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ vì có thể xếp chồng nhiều thân bình vào nhau rất tiện lợi.

Cổ bình sữa rộng, thân bình vuông vắn cũng sẽ giúp cho việc vệ sinh bình sữa dễ dàng hơn. Chỉ cần 1 chiếc chổi cọ rửa bình sữa cùng 1 chút nước rửa bình chuyên dụng, mẹ có thể làm sạch mọi ngóc ngách bên trong chiếc bình. Cổ bình rộng còn giúp mẹ pha sữa đơn giản hơn bình sữa cổ hẹp thông thường.

Nắp bình sữa được thiết kế rất ưu việt, chỉ cần 1 thao tác ấn nhẹ là có thể đậy nắp bình, xoay để mở nắp. Ngay cả với ba mẹ đang bế bé trên tay, tay còn lại vẫn có thể dễ dàng thao tác đóng mở bình sữa mà không cảm thấy khó khăn. Đây là chiếc bình sữa đầu tiên trên thế giới có thể đóng mở bằng 1 tay đơn giản.

Riêng với thiết kế độc đáo về thân bình, nắp bình và núm ty, Hegen đã đạt được nhiều giải thưởng sáng tạo độc đáo trong đó có giải thưởng Good Design Award vào 2 năm liên tiếp 2018, 2019. 

Núm ty silicone thiết kế nghiêng

Cũng sử dụng chất liệu 100% silicone để sản xuất núm ty như các thương hiệu bình sữa khác nhưng Hegen lại có thiết kế nghiêng cực kỳ đặc biệt. Núm ty được thiết kế mô phỏng bầu ngực mẹ, phần đầu ty thiết kế hình elip, nghiêng để tăng cảm giác chân thật khi con ty bình. 

Hệ thống van chống sặc được thiết kế ngay trên núm ty để làm giảm tối đa nguy cơ bé sặc sữa, đầy hơi, nôn trớ sau khi ăn, ngăn chặn hiện tượng bọt khí trong sữa khi ba mẹ pha sữa công thức cho con.

Núm ty bình sữa Hegen cũng chia làm nhiều size khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn của trẻ. Với em bé sơ sinh mẹ chọn cho bé núm ty 0 – 1 tháng tuổi size Extra Flow, size này có tia sữa nhỏ, đầu ty vừa vặn với miệng của bé mới sinh. Hết tháng tuổi đầu tiên, mẹ chuyển sang núm ty Hegen size S phù hợp với trẻ 1 – 3 tháng tuổi, sản phẩm này có tia sữa lớn hơn núm ty Extra Flow một chút, cho bé ty sữa dễ dàng hơn. Giai đoạn bé từ 3 – 6 tháng tuổi, mẹ chuyển size núm ty M cho bé, đặc điểm của núm ty size M là tia sữa lớn hơn gấp 2 lần núm size S và có đầu ty lớn phù hợp size miệng bé lúc này. Khi bé đến giai đoạn 6 tháng tuổi trở lên, mẹ có thể chọn núm ty size L với tia sữa tròn hoặc chọn size Y cắt với lỗ cắt chữ Y phù hợp với các bé ăn thức ăn sệt như cháo lỏng, sữa có pha chung với bột pha sữa.

Chất liệu an toàn, không chứa BPA

Bình sữa Hegen được sản xuất bằng chất liệu PPSU – đây là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong sản xuất các thiết bị y tế ngoài an toàn với sức khỏe con người còn có độ bền cùng khả năng chịu nhiệt cao. Công đoạn sản xuất bình sữa Hegen đáp ứng chuẩn của FDA còn vật liệu được chứng nhận NSF, đây là sự kết hợp độc đáo giữa thủy tinh và nhựa, sử dụng màu hổ phách tự nhiên hoàn toàn không có sắc tố nhân tạo.

Chỉ với 3 ưu điểm kể trên đã hoàn toàn thuyết phục mẹ chọn ngay cho bé 1 bộ bình Hegen xinh xắn này rồi. Ngoài ra Hegen còn có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu được nhiệt độ từ – 20 độ C đến 180 độ C.

3. Phân biệt bình sữa Hegen chính hãng

Trên website của hãng đã đưa ra cảnh báo về việc người tiêu dùng có thể mua phải hàng giả, hàng nhái thiết kế giống bình sữa Hegen chính hãng với mức giá rất thấp được bán theo dạng hàng xách tay trên các hội nhóm. Hegen có đưa ra 1 số đặc điểm khác biệt chỉ có ở bình sữa Hegen chính hãng để các mẹ phân biệt với các loại bình sữa hàng nhái kém chất lượng khác.

Phân biệt bình sữa Hegen chính hãng

Phân biệt bình sữa Hegen thật giả qua tem phụ

Với sản phẩm bình Hegen chính hãng vì là sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam nên sẽ có tem phụ được in trên bao bì, chữ sắc nét, thông tin rõ ràng. Còn nếu là bình sữa Hegen giả thường sẽ in thiếu thông tin tem phụ hoặc thông tin mờ, nhòe, mất chữ.

Phân biệt bình sữa Hegen thật giả qua tem niêm phong

Trên vỏ hộp bình sữa Hegen có 2 tem niêm phong ở mặt trên và mặt dưới, đây cũng là điểm mẹ cần lưu ý khi chọn mua bình sữa Hegen chính hãng. Với bình sữa làm giả thường chỉ có 1 tem niêm phong. Thông tin trên tem cũng mờ, nhòe, khó nhìn ra nội dung

Phân biệt bình sữa Hegen thật giả qua tem chống hàng giả

Hãng cũng đã ứng dụng công nghệ quét mã QR trên bao bì sản phẩm để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi truy xuất nguồn gốc. Tem chống hàng giả được in trên 1 mặt của vỏ hộp, có đính kèm mã QR, khi cần kiểm tra xem đây là bình sữa chính hãng hay bình nhái, mẹ chỉ cần dùng ứng dụng quét mã vạch là có thể biết sản phẩm đang cầm trên tay có đúng của hãng Hegen sản xuất hay không. Nếu quét mã QR thành công, đưa đến thông tin sản phẩm rõ ràng thì đây chính là bình sữa chính hãng. Ngược lại nếu mẹ quét QR trên bao bì không thấy được thông tin sản phẩm hoặc nhận được thông báo không nhận dạng được mã vạch này thì có thể đây chính là bình sữa không chính hãng. Ngoài việc quét mã vạch, mẹ cũng có thể dùng cách kiểm tra qua sms bằng cú pháp IC [dấu cách] Mã SMS và gửi đến số 8077 trong đó mã SMS sẽ được phủ bạc trên bao bì sản phẩm, khi mua về mẹ cào lớp bạc ra để lấy mã số. Mỗi mã số này chỉ có thể kiểm tra được 1 lần.

4. Bình sữa Hegen mua ở đâu?

Không khó để mẹ bỉm sữa có thể mua được chiếc bình Hegen thiết kế độc đáo này với đủ các mức giá khác nhau. Mẹ có thể mua được trên các hội nhóm bán đồ mẹ bé, các cửa hàng bán bỉm sữa hay trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên cần cân nhắc lựa chọn việc mua sản phẩm giá rẻ vì có nguy cơ nhận được hàng giả, hàng nhái rất cao.

Hiện tại Hegen đã có đại diện phân phối sản phẩm tại Việt Nam là công ty TNHH Thương mại dịch vụ kỹ thuật T&N.Thông tin của đơn vị này cũng được in trên tem niêm phong để giúp các mẹ phân biệt hàng thật, hàng giả qua bao bì sản phẩm. Bình sữa Hegen chính hãng đang được phân phối trên nhiều kênh bán hàng khác nhau và có nhiều đại lý trên toàn quốc.

Mua bình sữa Hegen chính hãng tại KidsPlaza

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé KidsPlaza đã chính thức phân phối bình sữa Hegen chính hãng khi đưa hàng loạt sản phẩm lên quầy kệ. Mẹ có thể mua sản phẩm này tại bất kỳ cửa hàng KidsPlaza nào trên toàn quốc với mức giá niêm yết từ nhà sản xuất. Về nguồn gốc sản phẩm mẹ cũng hoàn toàn yên tâm, các sản phẩm được bày bán tại KidsPlaza đều có xuất xứ rõ ràng, có thể truy xuất được nguồn gốc sản phẩm thông qua việc quét mã QR. 

Nếu không gần cửa hàng KidsPlaza, mẹ cũng có thể đặt hàng online thông qua website kidsplaza.vn với dịch vụ vận chuyển toàn quốc, giao hàng rồi mới thanh toán, mẹ có thể rất dễ dàng đặt mua được sản phẩm chính hãng. Ngoài ra nếu mua bình sữa vào các dịp cửa hàng này có chương trình khuyến mãi, mẹ có thể sẽ được giảm giá hoặc được tặng quà cho bé nữa. 

Lựa chọn bình sữa cho con là rất quan trọng vì tình trạng con không chịu bú bình rất phổ biến, khiến nhiều mẹ phiền lòng. Nếu đã dùng thử nhiều loại bình sữa rồi mà con vẫn chưa chịu hợp tác thì hãy thử bình sữa Hegen chính hãng xem sao, biết đâu bé sẽ yêu thích thiết kế độc đáo này giống như hàng triệu em bé khác.

Xem thêm>> Bình sữa Hegen có tốt không? So sánh bình sữa Hegen và bình Moyuum