Giải đáp sữa Ensure nước cho người tiểu đường có những loại nào?

0
18747

Sữa Ensure tuy cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên đối với những người bị tiểu đường có uống sữa Ensure được hay không. Sữa Ensure nước cho người tiểu đường là loại nào? Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp giải đáp tất cả những thắc mắc về dòng sữa này.

Giải đáp có sữa Ensure nước cho người tiểu đường không

Sữa Ensure nước là sản phẩm sữa nổi tiếng của thương hiệu Abbott tới từ Hoa Kỳ. Sữa Ensure cung cấp các chất khoáng, vitamin và hàm lượng cao các chất dinh dưỡng khác giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng và khỏe mạnh hơn. Sữa thích hợp với những người nhẹ cân, người ốm bệnh. Sữa dành cho trẻ trên 10 tuổi và người lớn có thể sử dụng được.

Tuy nhiên thì lại không có sữa Ensure nước cho người tiểu đường. Theo thông tin khuyến cáo từ nhà sản xuất có ghi trên mỗi chai sữa Ensure là không dùng cho những người bị bệnh đái tháo đường. Bởi thành phần sữa Ensure có chứa hàm lượng đường không tốt cho người bị tiểu đường.

sua-ensure-nuoc-cho-nguoi-tieu-duong-2
Sữa Ensure nước không dùng cho người tiểu đường

Nếu người bị tiểu đường thực sự cần bổ sung dinh dưỡng qua sữa thì có thể lựa chọn mua dòng sữa Ensure Diabetes Care của Mỹ. Đây là sữa được sản xuất riêng dành cho người bị bệnh đái tháo đường. Sữa Ensure Diabetes Care bổ sung hàm lượng lớn chất dinh dưỡng với một chế độ đặc biệt cho người bị bệnh tháo đường. Giúp kiểm soát lượng đường huyết ở mức ổn định mà vẫn cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ. Đồng thời tạo cảm giác no lâu và giúp kiểm soát cân nặng ở người bệnh.

Ngoài ra người bệnh tiểu đường có thể yên tâm sử dụng sữa Ensure Diabetes Care bởi thành phần sữa không chứa đường Lactose, không chứa Gluten và chất béo chuyển hóa nên an toàn tuyệt đối.

Sữa Ensure cho người tiểu đường giá bao nhiêu? – Hiện dòng sữa Ensure Diabetes Care cho người tiểu đường có giá bán khoảng 745.000đ/ hộp 400g.

sua-ensure-nuoc-cho-nguoi-tieu-duong-1
Sữa Ensure Diabetes Care dành riêng cho người mắc tiểu đường

>>> Có thể bạn quan tâm: Mẹ bầu uống sữa ensure được không? Có thực sự tốt?

Hướng dẫn sử dụng sữa Ensure Diabetes Care

Dưới đây là cách pha chuẩn sữa Ensure cho người tiểu đường

– Bước 1: rửa tay sạch và dụng cụ trước khi pha sữa.

– Bước 2: Cho 6 thìa gạt sữa Ensure Diabetes vào trong 200ml nước ấm.

– Bước 3: Khuấy đều sữa cho tan hết và thưởng thức.

Có thể dùng sữa Ensure Diabetes Care thay thế cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc có sữa Ensure nước cho người tiểu đường không, cũng như người bị tiểu đường nên uống sữa Ensure loại nào. Từ đó bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn mua được dòng sữa phù hợp nhất.

Xem thêm: