Review uống sữa Ensure nước có tốt không? Sữa nước hay bột tốt hơn?

0
4585

Sữa Ensure nước cực kỳ tiện lợi và bổ dưỡng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Vậy thực sự uống sữa Ensure nước có tốt không? Để biết chính xác điều này mẹ có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Đánh giá uống sữa Ensure nước có tốt không?

Sữa Ensure nước là của thương hiệu Abbott Mỹ – nổi tiếng toàn thế giới. Tập đoàn Abbott là một trong những hãng sữa tiên phong ở trên thị trường sữa bò hiện nay. Abbott được thành lập vào năm 1888 trải qua nhiều năm đã và đang là thương hiệu sữa số 1 hiện nay.

uong-sua-Ensure-nuoc-co-tot-khong-1
Sữa Ensure nước số 1 hiện nay

Sữa Ensure nước cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của Abbott, sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm về sự tiện lợi, mùi thơm và đánh giá cao từ nhiều người sử dụng.

Để biết uống sữa Ensure nước có tốt không chúng ta cùng đi đánh giá một và tiêu chí dưới đây.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Ensure đang có mặt trên thị trường:

Thành phần của sữa Ensure nước

Sữa Ensure chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và đặc biệt an toàn:

– Sữa Ensure có chứa tới 24 loại vitamin khác nhau như các vitamin nhóm A, B, C, D, E, K…cùng hàm lượng đạm cao giúp cung cấp năng lượng, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

– Thành phần chứa các chất oxy hóa như kẽm, selen, vitamin E, C giúp cho hệ miễn dịch được cải thiện, cơ thể khỏe mạnh hơn.

– Chất xơ thực phẩm và Prebiotics giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

– Sữa không chứa đường Lactose và gluten, ít cholesterol.

– Giàu axit béo omega 3,6 nên tốt cho hệ tim mạch

– Sữa có hương vị thơm ngon, không hóa chất độc hại.

Tác dụng của sữa Ensure nước

uong-sua-Ensure-nuoc-co-tot-khong-2
Sữa Ensure nước có tác dụng gì được nhiều mẹ quan tâm

Nhờ những thành phần đặc biệt trong sữa mà sữa Ensure nước có rất nhiều tác dụng cực kỳ tốt.

– Sữa Ensure giúp bổ sung lượng lớn các chất dinh dưỡng cân đối và đầy đủ chất.

– Cung cấp các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể đặc biệt những người đang ốm, sau khi ốm.

– Tốt cho hệ tim mạch của người già, cải thiện các vấn đề về tim mạch.

– Giúp phục hồi nhanh sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nên uống sữa Ensure nước hay bột tốt hơn?

Rất nhiều người dùng thắc mắc nên uống Ensure nước hay bột tốt hơn? Câu trả lời là hai dòng sữa Ensure đều có công thức như nhau và mang lại tác dụng hiệu quả như nhau. Chỉ khác nhau về mặt tiện lợi của mỗi loại.

sua-bot-ensure-gold-huong-vani-900g-1
Sữa Ensure nước có tác dụng gì được nhiều mẹ quan tâm

Nếu dùng sữa Ensure nước dạng đóng chai sẽ giúp tiện lợi hơn khi không phải pha sữa, đun nước ấm. Sữa nước đã được pha đúng với công thức liều lượng nên rất tiện lợi khi sử dụng và mỗi khi mang đi xa. Còn sữa Ensure bột tính ra sẽ có giá rẻ hơn một chút tuy nhiên lại phải pha sữa lích kích và với người già ốm không có người chăm sóc thì điều này khá bất tiện.

Chính vì vậy chọn mua sữa Ensure bột hay sữa Ensure là tùy vào nhu cầu và sở thích của từng người uống.

Review sữa Ensure nước cực chân thực

Đã có rất nhiều người dùng đã sử dụng và uống Ensure cho review sữa Ensure nước cực kỳ chân thực. Đa phần đều là những phản hồi tốt về dòng sữa này.

uong-sua-Ensure-nuoc-co-tot-khong-5
Review sữa Ensure từ người dùng rất chân thực

Giải đáp một vài câu hỏi về sữa Ensure nước

Chúng ta cùng đi giải đáp một và câu hỏi về sữa Ensure giúp người dùng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Uống sữa Ensure nước có tăng cân không?

Chắc chắn uống sữa Ensure nước sẽ giúp cải thiện cân nặng của người uống. Bởi Ensure là một trong những dòng sữa giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao giúp cơ thể phục hồi nhanh đặc biệt là những người mới ốm dậy, người bệnh, người nhẹ cân suy dinh dưỡng. Chính vì vậy mà uống sữa Ensure vừa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và tăng cân đều đặn.

Bà bầu uống sữa Ensure nước có tốt không?

Bà bầu hoàn toàn có thể uống sữa Ensure nước. Bởi trong sữa Ensure nước cũng bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi và người mẹ. Theo như khuyến cáo thì mẹ bầu có thể uống 2-3 chai sữa Ensure nước mỗi ngày để cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Tuy nhiên với những mẹ bầu bị tiểu đường thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi uống.

Mua sữa Ensure nước ở đâu chính hãng?

Sữa Ensure nước hiện nay có giá khoảng: 41.000đ/ chai 237ml. Để mua được sữa nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất mẹ nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín, tránh mua phải sữa Ensure nước giả – hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. Mẹ có thể mua tại Kidsplaza – chuỗi cửa hàng mẹ và bé uy tín chất lượng nhất hiện nay. Hiện tại Kidsplaza có cả dòng sữa Ensure bột và sữa Ensure nước để mẹ chọn mua.

Trên đây chúng tôi đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc uống sữa Ensure nước có tốt không một cách đầy đủ và rất chi tiết. Hy vọng qua những thông tin này ba mẹ cũng đã có thể yên tâm chọn mua sữa Ensure nước sử dụng.

Xem thêm: