Mẹ bầu uống sữa Ensure được không? Có thực sự tốt?

0
14589

Thay vì bổ sung sữa bầu, nhiều mẹ bầu hiện nay có xu hướng sử dụng sữa Ensure cho thai kỳ khỏe mạnh. Vậy liệu mẹ bầu uống sữa Ensure được không? Có thực sự tốt cho thai nhi? Hay cũng chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Giải đáp mẹ bầu uống sữa Ensure được không?

Sữa Ensure của nước nào? Sữa Ensure là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Abbott của Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1888, tính đến nay Abbott là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới. Ensure giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao cho người có sức khỏe yếu, người ốm bệnh và giúp phục hồi nhanh chóng cho sức khỏe sau khi bị ốm. Chính vì vậy mà đây là dòng sản phẩm sữa dành cho người lớn cực kỳ được ưa chuộng và tin dùng.

Me-bau-uong-sua-ensure-duoc-khong-4
Sữa Ensure bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao

Thành phần sữa chính là yếu tố dùng để đánh giá và quyết định xem sữa Ensure nước có tốt cho bà bầu không. Sữa Ensure dành cho bà bầu cung cấp 4 nhóm chất là: đạm, khoáng chất, béo và vitamin, chất xơ đầy đủ cho mẹ bầu, các nhóm chất cụ thể là:

– HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrate) và đạm chất lượng cao có công dụng hỗ trợ, xây dựng và phát triển những khối cơ, giúp bà bầu tránh được tình trạng đau khớp cơ khi mang bầu.

– Các loại axit béo như Omega 3 – 6 – 9 cần thiết cho sự hoạt động bình thường của các hệ thống trong cơ thể bao gồm: da, hệ tuần hoàn, não bộ, hô hấp và các cơ quan khác. Đặc biệt việc bổ sung Omega 3 có chứa DHA giúp bé yêu phát triển trí não và thị lực toàn diện ngay từ trong bụng mẹ.

– Sữa Ensure còn bổ sung 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, B, C, D, E, K… có tác dụng giúp cấu tạo tế bào và chuyển hóa cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống của mẹ bầu. Đồng thời sữa còn bổ sung canxi, Phốt pho, Magiê và Vitamin D giúp hỗ trợ phát triển hệ xương và răng, còn sắt và vitamin C giúp hỗ trợ tạo máu ngăn ngừa thiếu máu và kẽm sẽ giúp tăng cường đề kháng…

Me-bau-uong-sua-ensure-duoc-khong-2
Mẹ bầu uống sữa Ensure được không? Câu trả lời hoàn toàn uống được

– Acid Folic có trong sữa sẽ giúp hỗ trợ phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở trẻ nhỏ. Thiếu thành phần này thì nguy cơ mắc dị tật thai nhi như hở hàm ếch, sứt môi…sẽ cao hơn. Cho nên trong quá trình mang thai mẹ cần bổ sung đầy đủ acid folic từ các loại sữa hoặc thực phẩm hàng ngày.

– Các Chất Chống Oxy Hóa​ như: Beta caroten, kẽm, vitamin C, E và selen sẽ giúp bảo vệ các tế bào cơ thể.

– Sữa Ensure có 2 loại chất xơ hòa tan FOS và Inulin sẽ giúp hệ tiêu hóa của mẹ bầu được khỏe mạnh hơn và làm giảm tình trạng táo bón trong thai kỳ. Từ đó sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh trĩ cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Đặc biệt sữa Ensure không chứa acid béo chuyển đổi mà thay vào đó là hàm lượng chất béo MUFA, PUFA cho nên rất tốt cho tim mạch.

Có thể thấy sữa Ensure nước dành cho bà bầu cung cấp hầu hết những dưỡng chất cần thiết mà mẹ bầu cần để cả thai kỳ được khỏe mạnh cũng như bổ sung các dưỡng chất cho thai nhi phát triển toàn diện và tối ưu ngay từ những ngày đầu thai kỳ của mẹ bầu.

Me-bau-uong-sua-ensure-duoc-khong-3
Sữa Ensure nước dành cho bà bầu cực tiện lợi

>>> Tham khảo top 6+ sữa bầu được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay:

Các loại sữa Ensure dành cho bà bầu hiện nay

Trên thị trường hiện nay, sữa Ensure có 2 loại là: sữa bột Ensure và sữa Ensure nước dành cho bà bầu. Sữa Ensure nước được pha sẵn với tỷ lệ chuẩn, có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng giúp mẹ bầu bổ sung dưỡng chất 1 cách nhanh gọn và tiện lợi mà không cần phải pha sữa như thông thường. Tuy nhiên thì về công dụng và thành phần sữa Ensure nước và bột đều hoàn toàn giống nhau không có gì thay đổi. Chính vì vậy giữa Ensure nước và bột mẹ bầu nên mua loại nào cũng được.

– Giá sữa bột Ensure Gold tham khảo: 879.000đ/ hộp 850g và sữa Ensure Úc: 745.000đ/ hộp 40.500đ

– Giá sữa Ensure nước tham khảo: 41.000đ/chai 237ml

Me-bau-uong-sua-ensure-duoc-khong-1
Bà bầu nên bổ sung 2 ly sữa Ensure mỗi ngày

Đối với bà bầu để bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho thai kỳ thì nên uống hai ly sữa Ensure mỗi ngày. Hoặc nếu sử dụng Ensure nước thì nên uống 2 chai để đảm bảo cung cấp lượng dinh dưỡng đầy đủ nhất cho cơ thể khỏe mạnh và thai nhi phát triển.

Để mua được sữa Ensure bột và sữa Ensure nước dành cho bà bầu chính hãng mẹ có thể mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza cam kết bán sữa Ensure chính hãng với giá ưu đãi nhất. Để biết thêm sản phẩm mẹ bầu có thể truy cập website:kidsplaza.vn

Như vậy qua bài viết này đã giúp mẹ giải đáp được thắc mắc mẹ bầu uống sữa Ensure được không? Có thể thấy đây là dòng sữa cung cấp được đầy đủ dưỡng chất cần thiết và phù hợp cho bà bầu sử dụng trong giai đoạn thai kỳ. Cho nên mẹ bầu hoàn toàn có thể uống dòng sữa Ensure này nhé. 

Xem thêm: