Giải đáp thắc mắc uống sữa A2 với Milo có tăng cân không?

0
5517

Việc kết hợp sữa A2 Úc với Milo là điều đã không còn quá xa lạ đối với các mẹ bỉm sữa, cả 2 sản phẩm đều là những dòng sữa với hàm lượng dinh dưỡng cao được nhiều người tin dùng. Vậy uống sữa A2 với Milo có tăng cân không và nên kết hợp với nhau như thế nào? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua nội dung bài viết sau nhé!

Uống sữa A2 kết hợp với Milo có tăng cân không?

Cách uống sữa A2 với Milo là phương pháp được rất nhiều mẹ sử dụng cho con và để đánh giá được uống sữa A2 với Milo có tăng cân không thì chúng ta cần biết các thành phần dinh dưỡng của 2 sản phẩm này gồm những gì.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa A2 nguyên kem của Úc

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa bột nguyên kem của công ty A2 Milk, đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên kinh doanh sữa và các chế phẩm làm từ sữa trên thế giới.

Trong sữa A2 có chứa các chất dinh dưỡng chính gồm có:

  • Đạm nguyên chất A2: Trong sữa A2 Úc chỉ có thành phần A2 và không có đạm A1 (đạm gây rối loạn tiêu hóa ở trẻ), đạm A2 là dạng protein dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ qua thành ruột non, làm giảm tình trạng đầy hơi, tiêu chảy ở mọi lứa tuổi.
  • Hơn 20 loại vitamin: Trong sữa A2 có chứa rất nhiều nhóm vitamin quan trọng như: Vitamin D giúp hệ xương luôn chắc khỏe, vitamin A giúp đôi mắt sáng, thị giác nhanh nhạy hơn, các loại vitamin B giúp tăng hoạt động chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể,…
  • Canxi: Hàm lượng cao Canxi có trong sữa, giúp tăng cường mật độ xương, giảm chứng còi xương ở trẻ cực kỳ hiệu quả.
  • Các chất xơ: Giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ luôn ở trạng thái tốt nhất, hạn chế tối đa việc xuất hiện các bệnh lý về đường ruột như đầy bụng, táo bón, tiêu chảy, chán ăn,…Ngoài ra còn tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn
uong-sua-A2-voi-Milo-co-tang-can-khong-1
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa A2 nguyên kem của Úc

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa A2 nguyên kem trên thị trường:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Milo của Úc

Sữa Milo Úc được sản xuất bởi hãng Nestle, đây là thương hiệu danh tiếng nhất thế giới với chiết xuất nguyên chất từ mầm lúa mạch hoàn toàn nên milo có hương vị vô cùng độc đáo, chính vì vậy, hầu hết người tiêu dùng đều yêu thích hương vị sữa Milo Úc, bao gồm cả trẻ nhỏ.

Trong thành phần sữa Milo Úc có những chất dinh dưỡng chính như sau:

  • Protein: đây là chất quan trọng nhất không thể thiếu giúp tạo nên mọi tế bào trong cơ thể, là nền tảng để xây dựng một cơ thể sống khỏe mạnh bên canh đó protein còn giúp phát triển xương, sụn, máu và hỗ trợ tự chữa lành vết thương.
  • Vitamin B1: Vitamin B1 có công dụng giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, kích thích cảm giác ăn ngon, và đồng thời vitamin B1 còn có tác động tích cực lên hệ thần kinh, giúp phát trí não và khả năng tập trung cho trẻ.
  • Vitamin C: Tham gia vào quá trình chuyển các tác nhân gây oxy hóa thành những chất vô hại và đào thải ra ngoài qua đường nước tiểu, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Sữa bột tách kem và kẽm: thành phần trong sữa Milo Úc là chất quan trọng rất giàu đạm, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và hạn chế chất béo,không lo bị béo phì khi sử dụng, giúp lưu thông máu lên não giúp tăng cường trí nhớ.
  • Canxi: giúp hệ xương chắc khỏe, từ đó tăng trưởng chiều cao vượt trội ở trẻ nhỏ.

Sữa A2 và Milo sự kết hợp hoàn hảo giúp bé tăng cân hiệu quả 

Từ việc tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa A2 Úc và Milo, các mẹ có thể nhận thấy rằng, mỗi loại sữa đều đem lại những giá trị tuyệt với dành cho bé, tạo điều kiện thuận lợi giúp bé tăng cân hiệu quả.

Sữa Úc A2 kết hợp với bột sữa Milo Úc có khả năng giúp trẻ tăng cân hiệu quả nhờ thành phần hoàn hảo của cả hai sản phẩm, hai sản phẩm đều là dòng sản phẩm có khả năng tăng cân cho trẻ tốt, ngoài ra

Sữa A2 nguyên kem còn có chứa hàm lượng chất béo đạt 3.5% cùng hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh, với đầy đủ các khoáng cần thiết như: Natri, Canxi, Magie, Phospho, sắt và chứa đến hơn 20 loại vitamin: vitamin A, vitamin B, vitamin B1, vitamin C, vitamin D… 

Chính vì vậy khi kết hợp sữa A2 với Milo Úc không chỉ giúp bé tăng cân tuyệt vời mà còn đem lại cho trẻ hệ tiêu hóa ổn định, phát triển về cả chiều cao và trí tuệ.

Ngoài ra, vị của sữa A2 có hơi nhạt, nên khi kết hợp cùng với cị lúa mạch nguyên chất của Milo sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời mà bất kỳ bạn nhỏ nào cũng yêu thích.

uong-sua-A2-voi-Milo-co-tang-can-khong-3
Giải đáp cho mẹ uống sữa A2 với Milo có tăng cân không?

>>> Có thể bạn quan tâm: Review sữa bột A2 có tốt không? Có tăng cân không?

Cách pha sữa A2 và Milo Úc

Cách pha sữa A2 và bột Milo Úc cũng là một việc rất quan trọng bởi nếu pha sữa sai cách hoặc sai tỷ lệ có thể khiến nguồn dinh dưỡng bị hạn chế, và bé không hấp thụ tối đa được dưỡng chất. Chính vì vậy mẹ phải biết cách pha sữa A2 cùng với bột Milo đúng chuẩn với các bước như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 200ml nước ấm, để ở nhiệt độ khoảng 50-60 độ C, sau đó cho vào cốc.
  • Bước 2: Sau đó cho khoảng 3 thìa bột sữa Milo vào cốc nước và khuấy tan hoàn toàn (Phải cho bột Milo vào trước, vì nếu pha sữa A2 trước rồi mới cho sữa Milo vào khi đó nhiệt độ của sữa A2 không đủ để hoà tan hoàn toàn bột Milo)
  • Bước 3: Cho khoảng 70ml bột sữa A2 tương đương 3 thìa hoặc dùng cốc chia vạch, sau đó cho vào cốc Milo đã pha
  • Bước 4:Khuấy thật đều cho đến khi sữa A2 hòa tan hoàn toàn cùng với Milo và cho bé sử dụng.
uong-sua-A2-voi-Milo-co-tang-can-khong-2
Cách pha sữa A2 mẫu mới cùng với Milo Úc

Với nội dung bài viết chắc hẳn các mẹ đã có cho mình đáp án uống sữa A2 với Milo có tăng cân không? Milo Úc và sữa A2 chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp bé tăng cân với hương vị tuyệt vời phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.

Xem thêm: