BioAmicus có mấy loại? Mua ở đâu uy tín, chính hãng?

0
1401

Hiện nay BioAmicus là sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ nhỏ được nhiều người quan tâm. BioAmicus có mấy loại? Mua ở đâu chính hãng? Để trả lời cho mẹ câu rõ ràng nhất, trong bài viết này chúng tôi sẽ phân loại BioAmicus, đồng thời giới thiệu địa điểm bán uy tín, chất lượng, sản phẩm được bảo hành.

BioAmicus có mấy loại?

bioamicus-co-may-loai-2
                                                                    BioAmicus có mấy loại?

BioAmicus có mấy loại? Đây là thắc mắc của các mẹ khi mua hàng, bởi hiện nay có khá nhiều sản phẩm ghi nhãn mác “BioAmicus” trên thị trường. Để các mẹ biết thêm về sản phẩm và có thêm thông tin chính các của mỗi loại, chúng tôi chia BioAmicus thành hai loại chính, bao gồm: men vi sinh và vitamin D3. Thông tin chi tiết của mỗi loại như sau:

Men vi sinh BioAmicus

Men vi sinh BioAmicus là sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa. Trên thị trường hiện nay, BioAmicus cho ra đời hai loại men vi sinh, bao gồm: BioAmicus Probiotic Drops và BioAmicus Complete. Cụ thể:

BioAmicus Complete

Sản phẩm thứ hai trong loại men vi sinh của BiArmicus là men 10 chủng BioAmicus Complete hay còn được gọi là men vi sinh có 10 chủng lợi khuẩn. 10 chủng lợi khuẩn trong BioAmicus Complete chủ yếu thuộc hai nhóm Bifidobacterium và Lactobacillus. Cụ thể gồm:

  • Lactobacillus Johnsonii 5467
  • Lactobacillus Reuteri 5454
  • Lactobacillus Plantarum 1096
  • Lactobacillus Salivarius 6313
  • Lactobacillus Gasseri 6369
  • Bifidobacterium Bifidum 5480
  • Bifidobacterium Longum. subsp Infantis 5478
  • Bifidobacterium Animalis subsp Lactis 5764
  • Bifidobacterium Breve 6018
  • Bifidobacterium Longum 6283

Ngoài 10 chủng lợi khuẩn, trong BioAmicus Complete còn có dầu dừa phân đoạn, dầu hướng dương, Silicon Dioxide. Công dụng của sản phẩm nhằm tăng cường và bảo vệ hệ tiêu hóa. tăng đề kháng, kích thích miễn dịch cơ thể, giảm ốm vặt. 

Men 10 chủng giá bao nhiêu? Sản phẩm được điều chế dạng lỏng, đóng gói theo chai, mỗi chai 10ml. Giá bán khoảng 480.000vnđ.

bioamicus-co-may-loai-1
               BioAmicus có mấy loại? BioAmicus Complete là một trong số sản phẩm BioAmicus

Có thể mẹ quan tâm: >>> Review men 10 chủng BioAmicus có tốt không, thực sự hiệu quả?

BioAmicus Probiotic Drops

BioAmicus Probiotic Drops là dòng men có bộ đôi vàng thuộc chủng lợi khuẩn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Đây là sản phẩm lành tính, dùng cho trẻ từ sơ sinh. 

Thành phần trong BioAmicus Probiotic Drops gồm có Lactobacillus Reuteri, Lactobacillus Rhamnosus, silicon dioxide, dầu hướng dương, chất béo trung tính. Công dụng: giúp hệ tiêu hóa trẻ khỏe, điều trị tiêu chảy, nôn trớ. 

BioAmicus Probiotic Drops được điều chế dạng lỏng, đóng gói theo lọ, mỗi lọ 10ml. Sản phẩm được dùng uống trực tiếp. Giá bán khoảng 390.000đ/lọ.

Các loại vitamin D3 BioAmicus

Ngoài men vi sinh, loại thứ hai của BioAmicus hiện có lượng tiêu thụ khá lớn, đó là các loại sản phẩm bổ sung vitamin D3. Bao gồm có hai loại: Vitamin D3 K2-MK7 BioAmicus và BioAmicus Vitamin D3. Thông tin sản phẩm như sau:

Vitamin D3 K2 MK7 BioAmicus

Đây là sản phẩm chứa các thành phần: Vitamin K2, Vitamin D3, dl-alpha tocopherol, chất béo trung tính,… Công dụng của sản phẩm là giúp phát triển xương và răng của trẻ. Đồng thời, nhờ bổ sung Vitamin D3 K2 MK7, sẽ hạn chế tình trạng bệnh do dư thừa canxi ở những bộ phận mô mềm, mạch máu trong cơ thể.

Vitamin D3K2 BioAmicus được điều chế dạng lỏng, dung tích 10ml/chai. Giá bán của sản phẩm khoảng 330.000đ.

bioamicus-co-may-loai-3
                                                             Vitamin D3 K2 MK7 BioAmicus

Vitamin D3 BioAmicus

Đây là sản phẩm khác cung cấp Vitamin D3 của BioAmicus. Nếu sản phẩm Vitamin D3 K2 MK7 BioAmicus vừa cung cấp vitamin D3 vừa cung cấp vitamin K2 thì sản phẩm Vitamin D3 BioAmicus chỉ cung cấp vitamin D3 với thành phần chính là Vitamin D3 và dầu dừa phân đoạn. Sản phẩm có công dụng tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp răng và xương chắc khỏe, trẻ cao lớn.

Sản phẩm được điều chế dạng lỏng. Đóng gói theo chai, mỗi chai có dung tích 10ml. Giá bán khoảng 220.000vnđ.

bioamicus-co-may-loai-4
                                                              Vitamin D3 của BioAmicus

>>> Tham khảo chi tiết các loại men vi sinh BioAmicus và một số loại men vi sinh khác cho bé tốt nhất được các mẹ tin dùng:

Bioamicus có hàng giả không? Mua BioAmicus ở đâu chính hãng?

BioAmicus có hàng giả không? Hiện nay, các sản phẩm đang bán trên thị trường đều có hàng giả và các dòng sản phẩm của BioAmicus cũng không ngoại lệ. Do đó, để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng mẹ nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đồng thời thực hiện các bước kiểm tra mẫu mã, check mã code để kiểm tra nguồn gốc,…

Mách mẹ địa chỉ mua các sản phẩm của BioAmicus uy tín, chất lượng tại thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé chính hãng – Kids Plaza. Hiện tại, hệ thống cửa hàng này đã phát triển hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh cung cấp hàng tại chỗ, Kids Plaza còn còn phát triển website bán hàng riêng, cung cấp sản phẩm đến tận vùng sâu, vùng xa. Với website riêng, Kids Plaza bảo đảm thông tin khách hàng được bảo mật 100%.

Ngoài các sản phẩm của BioAmicus, Kids Plaza còn cung cấp đa dạng mặt hàng khác từ thực phẩm dinh dưỡng; các dòng sữa công thức nội, ngoại nhập, các sản phẩm đồ chơi thông minh đến các mặt hàng thời trang, quần áo sơ sinh,… Giá bán tại Kids Plaza luôn được công khai. Bên cạnh đó, cửa hàng thường áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn. Mua hàng tại đây, mẹ không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn có cơ hội mua sản phẩm tốt, giá ưu đãi.

bioamicus-co-may-loai-5
                                                  Kids Plaza – Đơn vị bán lẻ hàng chính hãng

Chúng tôi vừa có những thông tin giải đáp BioAmicus có mấy loại? Mua ở đâu chính hãng. Hy vọng, mẹ đã có được những thông tin mình cần. Các sản phẩm của BioAmicus luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Mẹ hãy nhanh chóng tham khảo sản phẩm mình cần để bổ sung cho trẻ.

Đọc thêm:

>>> So sánh Bioamicus và Biogaia, nên dùng men nào tốt hơn?

>>> Có nên bổ sung men vi sinh cho trẻ sơ sinh không?