BioAmicus complete cách dùng thế nào đúng chuẩn mẹ cần đọc ngay

0
32110

Hiện nay men vi sinh BioAmicus Complete là loại men đầu tiên trên thị trường có chưa đến 10 chủng lợi khuẩn quan trọng cho đường ruột giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên có nhiều mẹ sử dụng mà không thấy hiệu quả, lý do là bởi cách dùng BioAmicus của mẹ chưa chuẩn nên không phát huy được hết hiệu quả của loại men vi sinh này.

Vậy BioAmicus Complete cách dùng thế nào thì đúng chuẩn và mang lại hiệu quả tốt nhất? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu vấn đề ngay qua những thông tin trong bài viết sau đây.

BioAmicus Complete cách dùng thế nào đúng chuẩn dành cho bé?

Đối với bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào cũng cần phải có cách sử dụng đúng về liều lượng sử dụng, cách sử dụng và thời gian sử dụng và thời điểm sử dụng. Và men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete cũng vậy, để sản phẩm phát huy được hết công dụng thì cần phải sử dụng đúng cách.

Mẹ hãy cùng tham khảo BioAmicus Complete cách dùng đúng chuẩn chi tiết dưới đây nhé!

BioAmicus-Complete-cach-dung-2
BioAmicus Complete Cách dùng thế nào đúng chuẩn dành cho bé?

Dùng men vi sinh BioAmicus Complete trong bao lâu là đủ?

Theo quy định của tổ chức y tế thế giới (WHO), liều dùng đầy đủ lợi khuẩn cho mỗi lần bổ sung là 10^8 đơn vị, và cần sử dụng men vi sinh liên tục 2-3 tháng để đem lại hiệu quả tốt nhất, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Như các mẹ đã biết về thành phần của men vi sinh BioAmicus Complete, trong mỗi 5 giọt (1 liều) có chứa 10^8 CFU của 10 chủng lợi khuẩn vàng cho đường ruột đã đáp ứng đủ yêu cầu của WHO, chính vì vậy để đem lại hiệu quả nhất khi sử dụng, mẹ cần cho bé sử dụng liên tục trong vòng 2-3 tháng, không ngắt quãng.

Bên cạnh đó, mẹ cũng cần dùng men vi sinh BioAmicus Complete cho bé vào cùng một thời điểm mỗi ngày trong suốt quá trình sử dụng.

Đối với từng bé khác nhau và tùy vào tình trạng sức khỏe đường ruột của bé mà sẽ có sự điều chỉnh về thời gian sử dụng khác nhau. Bé có thể bổ BioAmicus Complete định kỳ thành nhiều đợt trong năm, hoặc có thể chỉ cần sử dụng theo thời gian khuyến nghị của các bác sĩ, chuyên gia.

>>> Tham khảo các loại men vi sinh men vi sinh cho bé tốt nhất hiện nay:

Sử dụng men vi sinh BioAmicus Complete cho bé vào lúc nào là tốt nhất, trước hay sau ăn?

Có thể các mẹ chưa biết rằng, do tác động của acid dạ dày đối với lợi khuẩn, làm cho lượng lợi khuẩn bị hao hụt khi tới đích tại ruột lên đến 80%. 

Chính vì vậy mẹ nên cho bé uống men vi sinh cách xa bữa ăn vì trong bữa ăn, dạ dày sẽ tiêu hóa thức ăn và tiết nhiều acid dịch vị và ảnh hưởng đến lượng lợi khuẩn, nếu bổ sung vào thời điểm gần bữa ăn các chủng lợi khuẩn rất dễ bị tiêu diệt.

Mẹ có thể cho bé uống men vi sinh BioAmicus Complete sau khi ăn 2 giờ hoặc trước bữa ăn 30 phút, để bảo toàn được lượng lợi khuẩn đến được đích ruột bởi đây là lúc dạ dày nghỉ ngơi nên sẽ không tiết dịch vị dạ dày. 

Một lưu ý nhỏ dành cho mẹ là nếu bé đang dùng cùng thuốc kháng sinh, thì mẹ cần cho bé uống trước hoặc sau khi sử dụng thuốc kháng sinh ít nhất 2-3 giờ đồng hồ.

Có thể mẹ quan tâm: >>> Review men 10 chủng BioAmicus có tốt không, thực sự hiệu quả

Cách dùng BioAmicus Complete cho bé chuẩn mang lại hiệu quả cao

Để men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete mang lại hiệu quả tốt nhất, mẹ nên cho bé sử dụng theo các bước như sau:

  • Bước 1: Nếu mẹ bảo quản trong tủ lạnh, thì lấy ra và để bên ngoài khoảng 5 phút cho dung dịch trong lọ loãng ra, sau đó lắc đều lọ trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Vặn nắp và nghiêng miệng lọ một góc khoảng 45 độ, nhỏ 5 giọt ra thìa sau đó cho trẻ uống trực tiếp, ngoài ra mẹ cũng có thể nhỏ vào sữa, nước đồ ăn của bé hoặc nhỏ vào ti mẹ cho bé bú (mỗi giọt BioAmicus Complete bú ít nhất 30 giây)
  • Bước 3: Sau khi cho bé bé uống xong, mẹ phải đóng chặt nắp hộp và bảo quản men vi sinh trong ngăn mát tủ lạnh vì nhiệt độ bảo quản men vi sinh này là 2-8 độ C.
BioAmicus-Complete-cach-dung-1
Cách sử dụng men vi sinh BioAmicus Complete cho bé chuẩn mang lại hiệu quả cao

Liều dùng và đối tượng sử dụng men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete

Đối với từng độ tuổi của trẻ sẽ có liều dùng và tần suất sử dụng khác nhau, cụ thể như sau:

  • Liều dùng men 10 chủng cho các bé trong độ tuổi dưới 1 tuổi: uống 5 giọt/lần, dùng 1 lần/ngày.
  • Liều dùng cho các bé trong độ tuổi trên 1 tuổi và người lớn: 5 giọt/lần, 1-3 lần/ ngày.

Men vi sinh BioAmicus Complete dùng cho các đối tượng sau:

  • Dùng cho các bé kén ăn, biếng ăn, kém hấp thu và thiếu cân.
  • Dùng cho sơ sinh thường bị nôn trớ và quấy khóc nhiều vào ban đêm.
  • Dùng cho các bé bị các vấn đề liên quan đến rối loạn tiêu hóa và bị tiêu chảy do sử dụng kháng sinh.
  • Dùng cho các bé có sức đề kháng kém, thường xuyên bị ốm vặt do vi khuẩn hoặc thay đổi thời tiết.
  • Dự phòng các vấn đề tiêu hóa cho trẻ, tăng sức đề kháng đường ruột, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
bioamicus-complete-cach-dung
Liều dùng và đối tượng sử dụng men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete

Hy vọng rằng thông qua nội dung bài viết trên đây, đã giúp mẹ biết BioAmicus Complete cách dùng như thế nào là đúng chuẩn đem lại hiệu quả tốt nhất cho hệ tiêu hóa của trẻ. Mẹ có thể mua sản phẩm BioAmicus Complete chính hãng tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc.

Đọc thêm:

>>> BioAmicus có hàng giả không? Cách phân biệt đơn giản, chính xác

>>> So sánh Bioamicus và Biogaia, nên dùng men nào tốt hơn?