Sau sinh mẹ cần bổ sung thuốc bổ gì để bảo vệ sức khỏe?

0
9365

Quá trình mang thai và sinh đẻ đã hút cạn sức khỏe của sản phụ, do đó bổ sung dưỡng chất cho mẹ ngay lúc này là điều cần thiết. Sau sinh mẹ cần bổ sung thuốc gì để bảo vệ sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các mẹ những loại thuốc hỗ trợ sức khỏe cho sản phụ và người nuôi con nhỏ. 

Elevit sau sinh 30 viên

sau-sinh-me-can-bo-sung-thuoc-gi-4.png
Bổ sung Elevit 30 viên sau sinh

Nếu đang thắc mắc sau sinh mẹ cần bổ sung thuốc gì thì Elevit sau sinh loại 30 viên có nguồn gốc xuất xứ từ Đức (sản xuất tại Pháp) hiện đang bán trên thị trường là gợi ý đầu tiên cho mẹ. Đây là dòng Elevit cung cấp vitamin, dinh dưỡng cho mẹ sau sinh. Sản phẩm có tác dụng:

  • Bổ sung cho mẹ vitamin, khoáng chất giúp cơ thể phục hồi cơ thể nhanh hơn.
  • Vitamin C, kẽm giúp hệ miễn dịch mẹ bỉm, em bé được tăng cường khỏe mạnh.
  • Nhóm vitamin B phong phú giúp tinh thần mẹ được ổn định, giảm stress, căng thẳng.
  • Cung cấp cho trẻ nguồn sữa mẹ chất lượng.
  • Thành phần betacaroten giúp mắt bé khỏe, thị lực tốt.
  • Omega-3 là thành phần bổ trợ cho não và mắt.
  • Thành phần iốt tốt cho quá trình phát triển não bộ…

Hiện nay, đây là dòng sản phẩm được các mẹ bỉm lựa chọn sử dụng nhiều. Sản phẩm bảo quản trong vỉ, đóng gói theo hộp. 10 viên/vỉ, 3 vỉ/hộp. Giá bán khoảng 450.000đ/hộp. Mỗi ngày mẹ chỉ cần uống 1 viên.

Sau sinh mẹ cần bổ sung thuốc gì – Bổ sung Elevit Breastfeeding (Úc)

sau-sinh-me-can-bo-sung-thuoc-gi-1.png
Sau sinh mẹ cần bổ sung thuốc gì? Bổ sung Elevit Breastfeeding (Úc)

Elevit thuộc tập đoàn Bayer nghiên cứu, sản xuất. Bayer là tập đoàn lớn mạnh trên toàn cầu về các hoạt động kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cùng vật liệu công nghệ cao. Hiện nay, trụ sở chính của tập đoàn đóng tại Leverkusen (Đức) đã có hơn 350 công ty con đóng chân tại hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Elevit Breastfeeding (Úc) là một trong những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe mẹ sau sinh được nghiên cứu và sản xuất tại Úc. Elevit Breastfeeding bổ sung khoáng chất, vi lượng cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp mẹ hồi phục sức khỏe nhanh chóng và làm cho chất lượng sữa được nâng cao.

Elevit Breastfeeding là một loại thuốc bổ. Elevit Úc dành cho mẹ bầu và sau sinh có chứa tới 11 loại vitamin (gồm: Nhóm B1,B2,B3,B5,B6,B12, C, D3, H, E, Folic acid) cùng 7 loại khoáng chất quan trọng như sắt, canxi, phốt pho, magiê, măng gan, kẽm, đồng. Ngoài ra, còn có lưu huỳnh, đường lactose, men bia và sucrose. Elevit Breastfeeding dùng cho mẹ sau sinh có tác dụng:

  • Giúp mẹ nhanh hồi phục sức khỏe sau sinh.
  • Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết bù lại dưỡng chất bị thiếu hụt trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Tăng đề kháng, bổ sung năng lượng cho mẹ và bé.
  • Loại bỏ hiện tượng mẹ sau sinh thiếu máu nhờ bổ sung đầy đủ sắt nhằm thúc đẩy việc sản sinh hồng cầu trong cơ thể.
  • Giúp xương mẹ và bé thêm chắc khỏe nhờ cung cấp đầy đủ canxi.
  • Nhóm vitamin B có nhiều trong Elevit Breastfeeding giúp mẹ giảm stress trong thời kỳ nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ, phòng ngừa ở mức tối đa trầm cảm sau sinh.
  • Giúp bé có nguồn sữa chất lượng, có lợi cho quá trình quá triển của bé từ khi mới chào đời.

Hiện nay, Elevit Breastfeeding (Úc) đóng gói hộp 30 viên (giá khoảng 350.000vnđ/hộp) và hộp 60 viên (giá khoảng 650.000đ/hộp). Không chỉ dùng cho phụ nữ sau sinh, Elevit Breastfeeding còn bổ sung cho mẹ đang có ý định mang thai và dùng cho thai phụ.

>>>Những lưu ý cho bà bầu khi uống vitamin

Blackmores Pregnancy – Thuốc bổ cho mẹ bầu sau sinh

sau-sinh-me-can-bo-sung-thuoc-gi-2.png
Mẹ bầu sau sinh nên uống thuốc bổ gì?

Blackmores Pregnancy của Úc cũng là dòng sản phẩm mà chúng tôi gợi ý mẹ sau sinh nên sử dụng. Đây là sản phẩm chứa vitamin tổng hợp do hãng Blackmores sản xuất. 

Trong Blackmores Pregnancy có đến 20 loại vitamin, khoáng chất. Trong đó, phải kể đến các thành phần thiết yếu, quan trọng như iốt, DHA, axit folic, vitamin D3, sắt,… Các thành phần này mang lại công dụng cho mẹ bầu giai đoạn sau sinh như sau:

  • Cung cấp cho mẹ sau sinh lên đến 20 loại vitamin, khoáng chất.
  • Vitamin D3 giúp mẹ và bé tăng khả năng hấp thu canxi vào xương giúp xương khỏe, trẻ phát triển chiều cao.
  • Sản phẩm bổ sung omega-3, DHA tốt cho não bộ, giúp mẹ giảm stress, bé thông minh hơn. 
  • Giúp cho chất lượng sữa của mẹ được nâng cao, cung cấp nhiều dưỡng chất cho bé.

Không chỉ được khuyến khích sử dụng cho mẹ sau sinh, Blackmores Pregnancy còn được khuyên dùng trong suốt thai kỳ giúp làm giảm nguy cơ dị tật ở thai nhi nhờ bổ sung 500mcg axit folic. Trên thị trường Việt Nam, Blackmores Pregnancy có hai cách đóng hộp. Loại 60 viên/ hộp (giá khoảng 340.000vnđ) và loại 180 viên/ hộp (giá gốc khoảng 920.000vnđ). Đây là sản phẩm tốt, mẹ cân nhắc mua sản phẩm phù hợp để dùng.

Tham khảo các sản phẩm vitamin cho mẹ bầu và sau sinh bán chạy tại KidsPlaza

Bổ sung Elevit Women’s Multi cho mẹ sau sinh

sau-sinh-me-can-bo-sung-thuoc-gi-3.png
Sản phẩm Elevit Women’s Multi mẫu mới

Sau sinh mẹ cần bổ sung thuốc gì? Một sản phẩm khác mẹ nên uống bổ sung sau khi sinh con, đó là Elevit Women’s Multi. Đây là một loại vitamin tổng hợp hỗ trợ tích cực cho mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Elevit Women’s Multi là một sản phẩm của Úc. Trước đây. mẹ quen thuộc với bao bì màu hồng thì hiện nay, bao bì của Elevit Women’s Multi lấy màu xanh dương làm chủ đạo.

Elevit Women’s Multi có các thành phần như vitamin nhóm B, sắt, kẽm, canxi, vitamin C,…. Những thành phần này hỗ trợ mẹ trong việc:

  • Phục hồi sức khỏe sau sinh.
  • Bảo đảm nguồn sữa mẹ cung cấp cho con có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Bổ sung năng lượng cần cho mọi hoạt động.
  • Cải thiện tinh thần cho mẹ, giảm các triệu chứng stress, căng thẳng.
  • Giúp xương săn chắc, giảm nguy cơ đau lưng, đau nhức xương khớp.
  • Tăng sức đề kháng cho mẹ sau sinh và em bé.
  • Giúp trẻ được bổ sung nguồn sữa tốt….

Sản phẩm Elevit Women’s Multi có thể dùng cho mẹ ngay cả trong giai đoạn mang thai giúp thai kỳ khỏe mạnh, bé phát triển đầy đủ từ khi còn trong bụng mẹ. Elevit Women’s Multi được đóng gói hộp 100 viên. Giá bán khoảng 370.000vnđ/hộp.

Sau sinh mẹ cần bổ sung thuốc gì? Hãy tham khảo và mua một trong 4 sản phẩm chúng tôi vừa gợi ý trong bài. Đây là các dòng thực phẩm chức năng được mẹ bầu và mẹ bỉm ở mọi quốc gia, vùng lãnh thổ tin dùng. Mẹ hãy thử để tự kiểm nghiệm hiệu quả mà sản phẩm mang lại nhé!

Xem thêm:

>>>Những vitamin bà bầu cần bổ sung trong thai kỳ để…

>>>Vitamin bầu Elevit có tác dụng gì? Sử dụng Elevit có…