Top 4 bình sữa Moyuum 270ml cho trẻ được các mẹ tin dùng?

0
766

Bình Moyuum 270ml xuất xứ từ Hàn Quốc được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Để giúp ba mẹ giải đáp được các thắc mắc về bình Moyuum 270ml, nên chọn loại nào phù hợp với bé. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra TOP các bình Moyuum 270ml cho ba mẹ lựa chọn.

Thông số về bình Moyuum 270ml

Bình sữa Moyuum 270ml được thiết kế phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Được trang bị nhựa PPSU an toàn tuyệt đối cho trẻ, chịu được nhiệt độ cao, có khả năng va đập và chịu nhiệt cực kì tốt. Núm ti mềm mại dễ chịu thỏa mái như đang bú mẹ. Bình Moyuum chính hãng là loại bình sữa 2in1 có thể thay đổi thành bình nước một cách dễ dàng.

Top 4 bình sữa Moyuum 270ml được ưa chuộng hiện nay

Nếu các ba mẹ còn đang phân vân về sản phẩm Bình Moyuum 270ml cho bé thì TOP các sản phẩm dưới đây sẽ giúp cho ba mẹ sự lựa chọn dễ dàng nhất.

Bình Moyuum 270ml Basic

binh-moyuum-270ml-1.jpg
Bình sữa Moyuum basic tối giản.

Với những ưu điểm vượt trội như thân bình được làm từ nhựa PPSU cao cấp rất an toàn cho trẻ. Có khả năng chịu nhiệt lên đến 200 độ C. Núm ty sử dụng chất liệu 100% silicone y tế siêu mềm, an toàn cho bé và đảm bảo được khả năng vệ sinh. Khả năng chịu nhiệt của núm ti là 120 độ C.

Ngoài ra thiết kế bình Moyuum 270ml với cổ rộng giúp thuận lợi cho việc thay đổi núm ty, cũng như pha sữa. Có vạch chia rõ ràng không mờ, không trôi khi rửa hoặc sử dụng các chất tẩy rửa cho bé. Vạch được chia nhỏ nhất với 40ml giúp ba mẹ có thể dễ dàng đo lường lưu lượng sữa sao cho đạt chuẩn.

Họa tiết basic làm cho bình sữa trở nên tối giản, sang trọng phù hợp với phần đông các bé.

Bình sữa Moyuum 270ml đám mây

binh-moyuum-270ml-2.jpg
Bình sữa Moyuum đám mây nhã nhặn.

Đặc điểm nổi bật của bình là núm ti siêu mềm rất thỏa mái và thân thiện khi bé sử dụng. Thiết kế núm ty có valve chống được đầy hơi giúp khi bé bú không bị nuốt quá nhiều không khí bên ngoài vào bụng. Bình có cổ rộng giúp dễ dàng vệ sinh, dễ sấy và tiệt trùng. Chất liệu nhựa PPSU không chứa BPA rất an toàn cho trẻ. 

Bình sữa Moyuum 270ml với họa tiết đám mây đơn giản, màu sắc nhã nhặn phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái.

Bình sữa Moyuum 270ml lạc đà

binh-moyuum-270ml-3.jpg
Bình sữa Moyuum lạc đà ngộ nghĩnh.

Bình sữa Moyuum lạc đà được làm bằng chất liệu PPSU chịu nhiệt 180 độ C, không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho trẻ. Bình sữa Moyuum lạc đà được trang bị núm ti silicon siêu mềm và hình dáng như bầu ngực mẹ, mô phỏng giống ngực phụ nữ Hàn Quốc và Đông Á, cho bé cảm giác mềm mại như bú mẹ. Bình sữa Moyuum sử dụng núm ti có van thông khí rộng, khí đi vào dễ dàng, giúp tránh đầy hơi cho trẻ.

Bình sữa Moyuum lạc đà thiết kế bình cổ rộng với thân bình thẳng, đáy bình phẳng, giúp việc vệ sinh bình dễ dàng và sạch. Bình sữa Moyuum lạc đà với phía ngoài trang trí những chú lạc đà đáng yêu kích thích ăn uống ở trẻ ngoài ra thân bình thiết kế với độ bám dính tốt, chống trơn trượt.

Tham khảo các mẫu bình sữa Moyuum chính hãng tại Kidsplaza

Bình sữa Moyuum hình hoa

binh-moyuum-270ml-4.jpg
Bình sữa Moyuum hình hoa cực bắt mắt.

Bình sữa Moyuum đã ra mắt phiên bản mới hoa Cúc Daisy màu hồng cực xinh xắn. Với ưu điểm núm ti mềm mại như vú mẹ.Thiết kế cực kỳ sáng tạo với van lưu thông khí, ngăn không khí bên ngoài đi vào bình sữa tránh tình trạng ọc, tràn sữa khi uống.

Thiết kế tránh trơn trượt khi sử dụng, tối ưu các góc tù, góc rộng giúp dễ chùi rửa, cầm nắm. Kết hợp vừa sử dụng làm bình sữa, vừa làm bình uống nước – cực tiện lợi. Với chất liệu nhựa PPSU tiên tiến nhất, có khả năng chịu được lên đến 200 độ C, hoàn toàn đảm bảo được an toàn sức khỏe cho bé yêu.

Bình sữa Moyuum 270ml giá bao nhiêu?

Hiện nay các loại bình sữa Moyuum 270ml được phân phối chính hãng tại chuỗi cửa hàng KidsPlaza. Với mức giá khoảng từ 350.000đ – 450.000đ/ bình. Ba mẹ hoàn toàn có thể tham khảo tại hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé KidsPlaza trên toàn quốc nha.

Moyuum là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay mong rằng sau khi các mẹ tham khảo bài viết trên sẽ có thể có được sự lựa chọn bình Moyuum 270ml phù hợp với bé. Chúc ba mẹ đưa ra được những lựa chọn thật chính xác nhé!

Với các bé sơ sinh thì mẹ có thể tham khảo dòng sản phẩm: Bình sữa moyuum silicon 160ml là dòng bình sữa đang bán chạy nhất tại Kidsplaza hiện nay.

Xem thêm:

>>>Bình sữa Moyuum lạc đà có đắt không? Có mấy loại?

>>>Núm bình sữa Moyuum có mấy loại? Bình 170ml, 270ml dùng…