TOP 1001+ câu chúc tết hay cho bé dành tặng ông bà, cha mẹ

0
6114

Trong dịp Tết, ngoài những món quà tặng chứa đựng ý nghĩa to lớn thì lời chúc dành cho ông bà, cha mẹ là điều cần thiết và quan trọng. Vì thế ba mẹ nên dạy cho bé những câu chúc tết hay dành tặng ông bà, cha mẹ sẽ giúp các con biết cách yêu thương và kính trọng những thành viên trong gia đình hơn. Hãy cùng tham khảo những câu chúc tết hay cho bé dưới đây, để dạy cho bé yêu nhà mình những lời chúc thật ý nghĩa.

Những câu chúc tết hay cho bé trong ngày tết có ý nghĩa gì?

cau-chuc-tet-hay-cho-be
Ba mẹ nên dạy cho bé nhưng lời chúc tết hay ý nghĩa gửi đến gia đình

Tết luôn là thời điểm để chúng ta gặp mặt những người thân yêu, trao cho nhau những tình cảm, câu chúc. Những câu chúc tết hay cho bé giúp bé biết quý trọng mọi người hơn. Những câu chúc đơn giản và đáng yêu của bé sẽ mang đến bầu không khí vui tươi ấm áp trong năm mới.

Ba mẹ hãy dạy cho bé những câu chúc tết từ khi còn nhỏ. Ban đầu sẽ là những câu chúc ngắn gọn dễ nhớ sau sẽ là những lời chúc dài hơn ý nghĩa hơn. Cũng là một cách giúp bé tăng khả năng giao tiếp.

>>> Mời mẹ tham khảo các mẫu quần áo sơ sinh 19k, 29k, 39k đang bán chạy tại Kids Plaza:

Những câu chúc tết hay cho bé dành tặng cho ông bà

cau-chuc-tet-hay-cho-be-1
Những lơi chúc tết hay bé dành tặng ông bà

Thật ý nghĩa với ông bà khi nhận được những lời chúc từ các cháu. Ba mẹ cùng dạy các con những lời chúc để giúp bé trao gửi lời yêu thương với ông bà nhân dịp năm mới.

– Con chúc ông bà, sống lâu trăm tuổi, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc an khang.

– Xuân mới đến rồi, con chúc ông bà luôn vui tươi, cả năm phát lộc, nguyên năm phát tài.

– Tết đến xuân sang, con kính chúc ông bà, cả năm an khang, cả năm thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, tuôn trào vui vẻ, 365 ngày thật khỏe, lộc phước đầy nhà, chúc ông bà sống thọ.

– Năm hết Tết về, con kính chúc ông bà, nguyên năm vui khỏe, 365 ngày phát lộc, cả năm khang an.

– Mùa xuân năm mới đã sang, con kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng,  năm mới giảm bớt lo toan, giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.

– Mừng xuân mừng tuổi, con kính chúc ông bà luôn luôn hạnh phúc, cửa nhà sung túc, tài lộc đầy nhà, chúc ông bà sống thọ an khang, con chúc Tết mọi người luôn luôn hạnh phúc.

– Năm cũ đã qua, muôn hoa chào năm mới, cháu chúc ông bà luôn phơi  phới, sức khỏe dồi dào, tiền đầy hầu bao, cả năm vui vẻ.

– Năm mới xuân sang, con kính chúc ông bà (cô chú), vạn bề sức khỏe, mong xuân tươi trẻ, mang thật nhiều niềm vui về.

– Xuân mới đã đến, cháu chúc ông bà luôn vui, cả năm phát lộc, nguyên năm phát tài.

– Chúng con chúc ông bà sang tuổi mới có cả một bầu trời bao la sức khỏe. Chúng con hứa sẽ luôn ngoan ngoãn và vâng lời để ông bà vui lòng.

– Con kính chúc ông bà thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, bình an, sống lâu ơi là lâu, thọ ơi là thọ.

– Kính chúc ông bà, tràn đầy sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc an khang.

Câu chúc tết hay cho bé dành tặng ba mẹ

cau-chuc-tet-hay-cho-be-2
Các con chúc tết ba mẹ

Ngoài những lời chúc ba mẹ dành cho con thì ba mẹ cũng nên dạy con những lời chúc dành cho ba mẹ, giúp gia đình tràn ngập tình yêu thương trong ngày Tết đến xuân về.

– Năm mới con chúc, cha mẹ luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, như giọt cà phê.

– “Công cha như núi Thái Sơn, Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”, tết này con chúc mẹ cha, một năm sức khỏe thuận hòa gió mưa!

Con chúc cha mẹ sang năm mới cả nhà mình đều vui, chúc cho phú quý, cát tường, không bằng sức khỏe, thương yêu trọn đời.

– Ơn cha mẹ như biển sâu, con sao trả hết mái đầu bạc phơ, xuân về cho phép con thơ, kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

– Năm mới con cảm ơn ba mẹ. Con mong ba mẹ có sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn và luôn bên con ba mẹ nhé! 

– Chúc ba mẹ một năm mới tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý và có thêm thật nhiều niềm vui.

– Chúc cha mẹ sang mùa xuân mới tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi.

– Mẹ khỏe, cha vui năm thuận hòa, phúc đầy, gia quyến ấm trong ngoài, an nhàn, tự tại bên con cháu, như ý, bình an Tết ấm nồng.

– Năm mới chẳng ước gì nhiều, chỉ mong cha mẹ sống đời với con, may mắn, tài lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc, lộc vào ấm êm.

– Năm mới con chúc cha mãi khỏe mạnh, dẻo dai, con chúc mẹ ngày càng xinh đẹp sắc xuân. Con mãi yêu gia đình đầy thân thương này.

– Năm mới, con chúc cha mẹ luôn mạnh khỏe ở bên chúng con. Luôn là điểm tựa của con cha mẹ nhé.

Hy vọng với những câu chúc tết hay cho bé dành tặng ông bà, cha mẹ ở trên sẽ giúp cho bé cũng như bố mẹ có nhiều tiếng cười, hạnh phúc trong những ngày đầu xuân năm mới nhé.

Đọc thêm:

>>> Qui tắc ứng xử mẹ cần dạy con ngày Tết

>>> Vì sao tôi không bao giờ cho con dâu ăn Tết nhà ngoại