BioAmicus cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì, dùng có bị biếng bú sữa?

0
1795

Hệ tiêu hóa của trẻ vô cùng nhạy cảm, chính vì vậy việc sử dụng men vi sinh để bảo vệ hệ tiêu hóa cho trẻ là điều cần thiết. BioAmicus là một trong những loại men vi sinh được sử dụng cho bé nhiều nhất hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu BioAmicus cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì và bé có bị biếng sữa khi sử dụng không trong bài viết sau đây.

Đôi nét về sản phẩm men vi sinh BioAmicus

BioAmicus là dòng sản phẩm men vi sinh nổi tiếng của hãng Dược phẩm Công nghệ sinh học BioAmicus của Canada, bổ sung Probiotics hiệu quả cao giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ

BioAmicus đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam và nhận được sự đánh giá rất cao của từ các chuyên gia cũng như người tiêu dùng.

Hiện nay sản phẩm men vi sinh BioAmicus gồm 2 dòng sản phẩm dùng cho các bé sơ sinh từ 0 ngày tuổi như sau:

  • BioAmicus Complete: hay còn gọi là men 10 chủng, đây là dòng men vi sinh gồm 10 chủng lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ em: Lactobacillus Reuteri 5454 Bifidobacterium, Longum 6283, Lactobacillus Gasseri 6369, Lactobacillus Johnsonii 5467, Lactobacillus Salivarius 6313, Bifidobacterium Breve 6018, Bifidobacterium Infantis 5478, Lactobacillus Plantarum 1096, Bifidobacterium, Bifidum 5480, Bifidobacterium Lactis 5764.
  • BioAmicus Probiotic Drops: là dòng men vi sinh gồm 2 chủng lợi khuẩn vàng cửa đường ruột: Lactobacillus Reuteri (BIO5454) và Lactobacillus Rhamnosus (GG), giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.
Bioamicus-cho-tre-so-sinh-3
Đôi nét về sản phẩm men vi sinh BioAmicus cho trẻ sơ sinh

BioAmicus cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì và bé có bị biếng sữa khi sử dụng không?

BioAmicus cho trẻ sơ sinh được biết đến là loại men vi sinh hàng đầu đến từ Canada, vậy BioAmicus có tác dụng gì? Bioamicus Complete có tốt không? BioAmicus nổi tiếng như là bởi 5 công dụng vượt trội mà sản phẩm đem đến cho bé như sau: 

Có tác dụng giúp trẻ hạn chế quấy khóc về ban đêm và nôn trớ

Một trong những nguyên nhân trẻ hay quấy khóc về đêm là do lượng hại khuẩn phát triển mạnh với số lượng nhiều hơn lợi khuẩn, sinh ra các độc tố làm quặn thắt nhu động ruột gây khó chịu cho bé.

Chính vì vậy khi sử dụng men vi sinh bổ sung thêm lợi khuẩn cho hệ đường ruột, và ức chế sự phát triển của hạn khuẩn, làm giảm co thắt nhu động ruột, khiến bé không còn khó chịu nữa, và giảm quấy khóc về đêm.

Bên cạnh đó, đường ruột ổn định, sẽ góp phần giảm vặn mình, nôn trớ khi ngủ cho bé.

Giảm tình trạng bị tiêu chảy ở trẻ nhỏ bào gồm cả trẻ sơ sinh

Việc sử dụng kháng sinh cho cơ thể, thì một lượng lớn lợi khuẩn cũng bị chết theo, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hại khuẩn Clostridium difficile phát triển, sinh ra độc tố dẫn đến hiện tượng tiêu chảy.

Lúc này, đường ruột cần bổ sung thêm chủng lợi khuẩn thuộc nhóm Lactobacillus Salivarius cùng Bifidobacterium Infantis có trong men vi sinh BioAmicus để đẩy ra ngoài hết các độc tố độc hại do hại khuẩn tiết ra.

Giúp trẻ cải thiện biếng ăn, kén ăn cực kỳ hiệu quả 

Các nhóm lợi khuẩn kích thích sản xuất vitamin nhóm B có trong men vi sinh BioAmicus như:  Lactobacillus Plantarum, Lactobacillus Gasseri sản xuất vitamin B2, B9, Lactobacillus Reuteri tạo vitamin B12 và Bifidobacterium Longum tạo vitamin B1 có tác dụng phân giải tinh bột, chất béo, chất đạm ở trẻ biếng ăn.

Chính vì vậy, việc cung cấp các lợi khuẩn sản sinh vitamin nhóm B, giúp bé nhanh có cảm giác đói và thèm ăn, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Bioamicus-cho-tre-so-sinh-1
Giúp trẻ cải thiện biếng ăn, kén ăn cực kỳ hiệu quả

Tác dụng của men vi sinh BioAmicus giúp tăng sức đề kháng cho bé

Các lợi khuẩn của men vi sinh BioAmicus bao phủ trên bề mặt ống tiêu hóa, tạo ra một lớp áo giáp sinh học chắc chắn, giúp ngăn chặn các độc tố, virus xâm nhập vào hệ đường ruột. Và có đến 80% tế bào miễn dịch nằm trong đường ruột, do đó việc bảo vệ đường ruột cũng là một cách tăng sức đề kháng của cơ thể rất tốt.

Nhóm lợi khuẩn L.Johnsonii có trong men vi sinh BioAmicus là lợi khuẩn có có khả năng chống oxy hóa, ức chế sự giải phóng các chất trung gian gây viêm kết hợp với nhóm B.Bifidium kích thích tế bào bạch cầu, ngăn chặn nhiễm trùng đường ruột.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng táo bón

Trong hệ đường ruột thường sẽ có 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn, và khi lợ khuẩn bị thiếu hụt sẽ ảnh hưởng đến nhu động ruột, phân giữ lâu trong ruột, khô cứng và gây ra tình trạng táo bón. Chính vì vậy men vi sinh BioAmicus có công dụng cực kỳ hữu hiệu trong việc giảm táo bón ở trẻ em.

Nhờ bổ sung các lợi khuẩn có trong men vi sinh BioAmicus, làm lên men chất xơ giúp làm mềm phân, kích thích nhu động ruột, giúp cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ.

Các lợi khuẩn: Bifidobacterium Breve 6018, Bifidobacterium Longum subsp Infantis 5478, Bifidobacterium Animalis subsp. Lactis 5764, là nhóm lợi khuẩn giúp tăng cường sản xuất lactate và axit béo chuỗi ngắn, làm giảm pH đại tràng, từ đó làm tăng nhu động ruột và tốc độ vận chuyển phân, chấm dứt tình trạng táo bón.

Bioamicus-cho-tre-so-sinh-2
Hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng táo bón

Từ công dụng của sản phẩm, các mẹ có thể thấy được rằng Bio Amicus có công dụng kích thích trẻ ăn ngon, thèm ăn, chính vì vậy khi sử dụng cho bé chắc chắn sẽ không gặp phải tình trạng biếng sữa. Mẹ có thể mua BioAmicus tại Kids Plaza trên toàn quốc.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết về công dụng của men vi sinh BioAmicus cho trẻ sơ sinh. Đây là một dòng men vi sinh mang lại rất nhiều công dụng vượt trội đối với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, mà các mẹ không nên bỏ lỡ trong quá trình nuôi con.

Xem thêm: