Top 7 bánh ăn dặm cho bé 10 tháng thơm, ngon nhất

0
106

Bánh ăn dặm là lựa chọn của nhiều bà mẹ trong giai đoạn bé tập ăn bởi đây là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào, giúp bé phát triển toàn diện. Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu về top 7 bánh ăn dặm cho bé 10 tháng thơm, ngon nhất qua bài viết dưới đây.

Top 7 bánh ăn dặm cho bé 10 tháng tuổi

Bánh ăn dặm Pigeon

banh-an-dam-cho-be-10-thang.jpg
Bánh ăn dặm Pigeon cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên
Nhắc đến bánh ăn dặm cho bé 10 tháng không thể không nhắc đến Pigeon. Pigeon, thương hiệu Nhật Bản uy tín với hơn 60 năm kinh nghiệm, cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé chất lượng cao. Bánh ăn dặm Pigeon là một trong những sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng bởi sự đa dạng hương vị và bổ sung canxi, giúp bé phát triển hệ xương.

Đặc điểm nổi trội của bánh ăn dặm Pigeon:

  • Là loại bánh dễ ăn, dễ tan trong miệng, thơm ngon và kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn nhiều hơn.
  • Bánh cung cấp đầy đủ dưỡng chất như DHA, vitamin A, D, C, kẽm, canxi và các axit amin cần thiết cho bé phát triển toàn diện.
  • Bánh có nhiều hương vị đa dạng như rau củ, gà, bò,… ăn ngon miệng hơn.
  • Bánh mềm, dễ nhai giúp bé luyện tập khả năng cầm nắm và nhai, qua đó phát triển cơ hàm hiệu quả, tăng cường sức khỏe và giúp bé làm quen với nhiều loại thức ăn khác nhau.

Tham khảo giá bánh ăn dặm Pigeon:

Bánh ăn dặm PeiTien (bánh ngũ cốc)

banh-an-dam-cho-be-10-thang-1.jpg
Bánh ăn dặm PeiTien (bánh ngũ cốc)

Bánh ngũ cốc PeiTien giòn và dinh dưỡng được làm từ 12 loại ngũ cốc, cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày và giúp cải thiện sức khỏe cho trẻ. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên như gạo lứt, đậu, đường,… đảm bảo sản phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Bánh cuộn canxi Bebest

banh-an-dam-cho-be-10-thang-3.jpg
Bánh cuộn canxi Bebest

Bánh cuộn canxi Bebest được thiết kế để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé, kết hợp với sữa mẹ để đảm bảo sự phát triển toàn diện. Bánh này cung cấp calo, các loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho trẻ, giúp bé rèn luyện kỹ năng nhai nuốt, cầm nắm và phát triển răng nướu. Đặc biệt, với hàm lượng canxi dồi dào, bánh cuộn này hỗ trợ xương của bé trở nên chắc khỏe trong quá trình phát triển, đồng thời được điều chỉnh theo từng giai đoạn phát triển của bé.

Tham khảo giá bánh cuộn canxi Bebest:

Bánh gạo hữu cơ Farm to family

banh-an-dam-cho-be-10-thang-4.jpg
Bánh gạo hữu cơ Farm to family

Bánh gạo hữu cơ Farm to family trong hộp 50g là sự lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh có trẻ nhỏ đang ở độ tuổi ăn dặm (6M+). Sản phẩm bánh ăn dặm Farm to family được làm từ các thành phần dinh dưỡng bao gồm gạo hữu cơ chiếm 90%, đường hữu cơ (Brazil) 6% và bột chuối cô đặc 4%, giúp bé thưởng thức khẩu vị ngon lành và hấp thụ dưỡng chất tối ưu. Thiết kế mới của hộp đựng tiện lợi, dễ bảo quản và mang theo.

Tham khảo giá bánh gạo hữu cơ Farm to family:

Bánh ăn dặm Hipp

HiPP, một cái tên uy tín đến từ Đức, mang đến cho bé yêu những sản phẩm dinh dưỡng an toàn và chất lượng cao. Trong số đó, bánh ăn dặm HiPP là lựa chọn hoàn hảo cho bé trong giai đoạn tập ăn, giúp bé khám phá thế giới ẩm thực một cách ngon miệng và bổ dưỡng.

Đặc điểm nổi trội của bánh ăn dặm Hipp:

  • Bánh ăn dặm HiPP được làm từ nguyên liệu hữu cơ Organic an toàn cho bé, không chứa chất bảo quản hay chất kích thích gây hại
  • Bánh bổ sung vitamin thiết yếu cùng hàm lượng omega giúp phát triển trí não và DHA giúp tăng cường thị lực cho bé ngay từ những năm tháng đầu đời.
  • Hương vị bánh thơm ngon, kích thích vị giác của bé, giúp bé tập nhai, nuốt. Bánh giòn tan nhưng dễ tan ngay trong miệng, không gây nghẹn hay hóc cho bé.

Bánh ăn dặm Gerber

top-7-banh-an-dam-cho-be-10-thang.jpg
Bánh ăn dặm Gerber

Gerber, thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng của Tập đoàn Nestlé, được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng bởi hương vị trái cây thơm ngon và an toàn cho bé. Bánh Gerber được làm từ trái cây thật, không sử dụng chất tạo ngọt nhân tạo, mang đến cho bé món ăn dặm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Với lịch sử gần 100 năm phát triển, Gerber luôn nỗ lực để mang đến cho bé những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Đặc điểm nổi trội của bánh ăn dặm Gerber:

  • Bánh ăn dặm Gerber cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé phát triển khỏe mạnh. Bánh có nhiều hương vị trái cây hợp với sở thích khác nhau của mỗi bé. Đặc biệt, hương chuối dễ chịu giúp bé ăn ngon miệng không lo bị ngán.
  • Bánh Gerber dồi dào các chất dinh dưỡng giúp bé dễ tiêu hóa và hỗ trợ sự phát triển thị giác của bé. Bánh tan nhanh trong miệng, tránh cho bé được các tình trạng hóc, nghẹn khi ăn.

Bánh ăn dặm Heinz

top-7-banh-an-dam-cho-be-10-thang0-2.jpg
Bánh ăn dặm Heinz cho bé từ 6 tháng trở lên

Heinz, một công ty chế biến thực phẩm lâu đời đến từ Hoa Kỳ, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn cầu với hơn 150 năm hoạt động. Nổi tiếng với chất lượng và giá trị sức khỏe, bánh quy ăn dặm HEINZ đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều bà mẹ trong hành trình nuôi dưỡng con yêu.

Đặc điểm nổi trội của bánh ăn dặm Heinz:

  • Bánh không màu nhân tạo, không chứa chất phụ gia, đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.
  • Dạng bánh quy nhỏ gọn, vừa tay bé giúp bé luyện tập khả năng cầm nắm, phát triển phản xạ.
  • Bổ sung vitamin B, A, E, K,… canxi, kẽm và các axit amin thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé.

Qua bài viết trên ba mẹ hẳn đã có lựa chọn riêng cho mình về bánh ăn dặm cho bé 10 tháng tuổi. Ba mẹ có thể tìm mua các sản phẩm ăn dặm nói riêng và các loại bánh khác cho bé tại các cửa hàng siêu thị mẹ và bé của Kids Plaza.

Bài viết liên quan:

>>>Review top 8 bánh ăn dặm cho bé 7 tháng thơm ngon, bổ dưỡng

>>>Top 5 bánh ăn dặm cho bé 5 tháng tốt nhất…

>>>Top 4 bánh ăn dặm Nhật Bản cho bé 6 tháng