Top 5 bánh ăn dặm cho bé 5 tháng tốt nhất hiện nay

0
660

Khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm, bên cạnh sữa bột, bánh ăn dặm cũng là lựa chọn phổ biến được quan tâm và sử dụng khá phổ biến. Thị trường hiện nay đa dạng với nhiều thương hiệu bánh ăn dặm cho các độ tuổi khác nhau, giúp mẹ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loại phù hợp nhất cho bé. Dưới đây sẽ là top 5 loai bánh ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bánh ăn dặm là gì?

Đối với những trẻ đang bước vào giai đoạn ăn dặm thì bánh ăn dặm là loại thực phẩm cần thiết. Bánh ăn dặm khác bột ăn dặm, bánh ăn dặm là một loại thức ăn mềm mịn dễ tan, giàu dưỡng chất dành cho bé đang trong độ tuổi ăn dặm và đặc biệt là bé có thể cầm tự ăn mà không cần mẹ phải đút như khi ăn bột. Ngoài ra bánh còn được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau tạo cho bé sự thích thú khi ăn.

Top 5 bánh ăn dặm cho bé 5 tháng tốt nhất hiện nay.

Bánh ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi Baby Ball 

banh-an-dam-cho-be-5-thang.jpg
Bánh ăn dặm cho bé Baby Ball

Bánh ăn dặm Baby Ball cho bé 5 tháng tuổi là loại bánh ăn dặm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.Baby Ball là một sản phẩm đến từ Nhật và được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Với  thành phần như tinh bột khoai tây, đường, trứng, sữa bột…. bánh ăn dặm Baby Ball hỗ trợ cung cấp cho bé các chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết để hoạt động và phát triển.

Việc ăn bánh ăn dặm Baby Ball đều đặn hàng ngày giúp bé rèn luyện phản xạ nhai, nuốt, phát triển cơ hàm và kích thích tuyến nước bọt hoạt động hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa. Ngoài ra với hàm lượng canxi  dồi dào trong bánh sẽ giúp hệ xương và răng của bé chắc khỏe vượt trội.

Bánh ăn dặm Heinz 

aa50352a14c044780c824a1a1fc27498.jpg
Bánh ăn dặm Heinz cho bé 5 tháng tuổi trở lên

Heinz là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nga về các sản phẩm thức ăn dành cho trẻ nhỏ. Bánh ăn dặm Heinz cũng là loại bánh ăn dặm được nhiều bà mẹ ưa thích nhất hiện nay.Thành phần chính trong bánh ăn dặm Heinz là lúa mạch hữu cơ và các loại sản phẩm sẽ bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho bé trong giai đoạn ăn dặm.

Với bánh ăn dặm Heinz, mẹ có thể biến tấu nhiều cách cho bé ăn, giúp bé thích thú hơn:

  • Ăn trực tiếp: Bánh tan trong miệng, kích thích bé tự cầm nắm.
  • Ngâm mềm: Cho bánh vào chén, đổ sữa tươi/nước ấm để bé dễ ăn.
  • Kết hợp: Chấm bánh với sữa chua, nước hoa quả, tăng hương vị.

Bánh gạo ăn dặm ILDONG cho bé từ 5 tháng (Hữu cơ)

banh-an-dam-cho-be-5-thang.jpg
Bánh gạo ăn dặm ILDONG cho bé từ 5 tháng

Bánh ăn dặm cho bé có 3 vị lựa chọn phong phú:

  • Mầm gạo
  • Khoai lang tím
  • Rau chân vịt

Nhóm sản phẩm phù hợp: Bánh ăn dặm cho trẻ từ 5 tháng trở lên.

Quy cách đóng gói: Túi 30g Bánh gạo được chế biến từ các thành phần chính là gạo tấm và rau củ giàu dinh dưỡng như Vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em mà gạo trắng thường thiếu sót.

💯 Bánh gạo Ildong tuân thủ tiêu chí 6 KHÔNG, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho bé:

❌ Không chứa sữa bò

❌ Không chứa đậu phộng hoặc đậu nành

❌ Không chứa trứng

❌ Không sử dụng bột mỳ

❌ Không chứa chất bảo quản

❌ Không có bột ngọt

Bánh ăn dặm ILDONG thích hợp cho bữa sáng, bữa phụ chiều, đồng thời kết hợp với một cốc sữa sẽ tạo ra bữa ăn tuyệt vời cho bé.

Bánh ăn dặm ILDONG được đóng gói với khoá zip tiện lợi, giúp mẹ bảo quản sản phẩm lâu hơn khi không sử dụng hết. Bánh gạo cho bé có hình dạng thanh dễ cầm nắm, khi bé nhai sẽ tan ra dễ dàng, không gây nguy hiểm nếu bé nuốt phải. Chúc các bậc phụ huynh tìm được bánh ăn dặm gạo Ildong phù hợp và ưng ý cho bé yêu của mình.

Bánh ăn dặm Gerber 

Là sản phẩm bánh ăn dặm cho bé 5 tháng đến từ Nestle (Mỹ), bánh ăn dặm Gerber được sản xuất từ những nguyên liệu hữu cơ từ thiên nhiên, không chất tạo ngọt, tạo màu hay bất kì chất hóa học, chất bảo quản nào khác. Gerber có sản phẩm bánh ăn dặm từ 5 tháng tuổi và 6 tháng tuổi trở lên, hàm lượng chất dinh dưỡng có trong bánh phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ. Sản phẩm chứa các thành phần như: bột lúa mì, yến mạch nguyên hạt vitamin A, vitamin E, B6, B12 canxi, sắt, kẽm …. với  2 loại hộp thấp (cà chua-tỏi, phômai) và hộp cao (vị chuối, khoai lang, dâu tây, táo, việt quất, đào).

Bánh ăn dặm Gerber được chế biến với mùi vị thơm ngon, hình thù ngôi sao hoặc hình que nên rất được các bé yêu thích. Đặc biệt bánh rất dễ tan khi gặp nước nên mẹ không lo bé bị hóc.

Bánh ăn dặm Hà Mã Nga 

vn-11134207-7r98o-lp24b9agect79f.jpg
Bánh ăn dặm Hà Mã Nga cho bé 5 tháng tuổi trở lên

Một sản phẩm bánh ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi không thể không nhắc đến đó chính là san sản phẩm bánh ăn dặm Hà Mã của Nga. Sản phẩm rất giàu canxi, vitamin C, vitamin b1,b2 và PP cần thiết cho sự phát triển của trẻ và là sản phẩm có thiết kế riêng cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên.

Ưu điểm của bánh ăn dặm Hà Mã Nga chính là không chất tạo màu, tạo mùi, không chất bảo quản rất an toàn cho sức khỏe của bé. Không lo bé hóc nghẹn khi ăn vì bánh tan ngay khi cho vào miệng. Ngoài vị thường ra bánh còn có 2 vị khác là dâu và cam để có thể thay đổi khẩu vị cho bé.

Khi chọn bánh ăn dặm cho con mẹ cần chọn loại bánh theo đúng độ tuổi có ghi trên vỏ bao bì  vì các nhà sản xuất đã tạo ra các công thức bánh khác nhau dựa vào độ tuổi cho bé để giúp bé hấp thu dinh dưỡng hiệu quả nhất. Các bé 5 tháng tuổi chỉ ăn được các loại bánh mềm, xốp và tan được trong miệng bởi răng bé còn yếu. Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho ba mẹ top 6 loại bánh ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất hiện nay hy vọng có thể giúp ba mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé.

Bài viết liên quan:

>>>Kinh nghiệm mua bánh ăn dặm cho bé 5 – 6 tháng tuổi

>>>Top 4 bánh ăn dặm Nhật Bản cho bé 6 tháng thơm ngon

>>>Review top 8 bánh ăn dặm cho bé 7 tháng thơm ngon bổ dưỡng