Top 8+ sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh mà mẹ nên biết

0
1383

Sữa non là nguồn dinh dưỡng quý giá cho trẻ sơ sinh trong những ngày đầu đời. Không chỉ cung cấp đầy đủ kháng thể, vitamin và khoáng chất thiết yếu, sữa non còn giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và phát triển khỏe mạnh. Bài viết dưới đây của Kidsplaza sẽ giới thiệu top 8+ Các dòng sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh mà mẹ nên biết để giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

sua-non-tang-can23).png
Top 8+ sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh mà mẹ nên biết

Top 8+ các dòng sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa non Nutifood Grow PLUS+

sua-non-tang-can-cho-be-3
Sữa non Nutifood Grow PLUS+ x2 đề kháng cho bé

Sữa non Nutifood Grow PLUS+ là dòng sữa non thuộc thương hiệu Nutifood Thụy Điển. Sữa có thành phần dinh dưỡng đa dạng, công thức FDI độc quyền do các chuyên gia hàng đầu châu Âu nghiên cứu tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, cải thiện tiêu hóa và phát triển tối ưu tiềm năng.

Sữa non ILDONG Hàn Quốc

Sữa non Ildong đến từ Hàn Quốc, được sản xuất bởi tập đoàn sữa hàng đầu, là lựa chọn lý tưởng cho bé yêu phát triển toàn diện. Sữa non Ildong giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, phát triển trí não và thị giác hiệu quả.

Sữa non Colomi

sua-non-tang-can-cho-be-4
Sữa non Colomi có hàm lượng dinh dưỡng cao với 51% sữa non

Sữa non Colomi với hàm lượng dinh dưỡng cao, 51% sữa non, cùng các kháng thể, dưỡng chất tự nhiên và lợi khuẩn lactoferrin giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa non Colomi bổ sung choline giúp bé thông minh, tăng cường trí nhớ và thị lực. Chất xơ tự nhiên FOS và lysine hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Sữa non Colosbaby

Sữa non Colosbaby, sản phẩm từ nguồn sữa bò Mỹ chất lượng cao, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé trong những năm đầu đời. Sữa Colosbaby giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và phát triển toàn diện nhờ hàm lượng IgG cao và các dưỡng chất thiết yếu.Với choline, vitamin A và taurine, sữa non Colosbaby còn hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho bé, giúp bé thông minh và có đôi mắt sáng khỏe.

Tham khảo TOP sữa non cho bé tại KidsPlaza:

Sữa non Dielac Alpha Gold

Dielac Alpha Gold là dòng sữa non cao cấp dành cho bé sơ sinh, được sản xuất từ nguồn sữa bò tươi sạch tại Mỹ.Với công thức tiên tiến, Dielac Alpha Gold cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện, đặc biệt là hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Sữa non Dielac Alpha Gold giúp bé tăng cường sức đề kháng, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn thông thường, phát triển chiều cao tối ưu và có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa non Healthy Care Úc

Sữa non Healthy Care Colostrum Milk Powder là sản phẩm sữa non được nhiều người tin dùng tại Úc và trên thế giới. Sản phẩm được làm từ 100% sữa bò non nguyên chất của Úc, chứa hàm lượng kháng thể IgG cao giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Công dụng:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại các bệnh thông thường như cảm cúm, ho, tiêu chảy.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Kích thích phát triển trí não và thị giác của trẻ.
  • Giúp trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện.

Sữa non Goodhealth Colostrum

sua-non-tang-can-cho-be-5
Sữa non Goodhealth Colostrum là sản phẩm sữa non được nhiều người tin dùng

Sữa non Goodhealth Colostrum là sản phẩm sữa non được nhiều người tin dùng tại New Zealand và trên thế giới. Sản phẩm được làm từ 100% sữa bò non nguyên chất của New Zealand, chứa hàm lượng kháng thể IgG cao giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Công dụng:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại các bệnh thông thường như cảm cúm, ho, tiêu chảy.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Kích thích phát triển trí não và thị giác của trẻ.
  • Giúp trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện.

Bài viết trên là những thông tin cần thiết giúp mẹ lựa chọn các dòng sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh mang lại nguồn dinh dưỡng an toàn và đầy đủ cho trẻ phát triển trong giai đoạn đầu đời. Ngoài ra ba mẹ cũng có thể ghé tới các cửa hàng của Kidspalza để mua những sản phẩm uy tín và chất lượng nhé!

Bài viết liên quan:

>>>So sánh sữa non Healthy Care và sữa bột Healthy Care?

>>>Sữa Non Nutifood Growplus+ “Dinh dưỡng vàng” cho bé tăng đề…

>>>Review sữa non Healthy Care có tốt không? Cách sử dụng?