Top các loại phô mai tách muối ngon bổ dưỡng cho bé

0
71

Phô mai tách muối là một trong những thực phẩm bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé và được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Vậy nên dùng loại phô mai tách muối nào cho bé? Cùng KidsPlaza điểm danh các dòng sản phẩm phô mai không chứa muối trong bài viết dưới đây.

Phô mai tách muối là gì?

Phô mai tách muối là chế phẩm từ sữa, chứa nhiều dưỡng chất, không chứa muối, không chứa đường, chất bảo quản, chất hóa học rất tốt cho bé đặc biệt là những bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Trong thành phần của sản phẩm phô mai này rất giàu sắt, canxi, các loại vitamin cũng như DHA… giúp cho cơ thể của bé phát triển toàn diện. Sản phẩm với hương vị thơm ngon, mềm, ngậy rất hấp dẫn các bé.

Phô mai tách muối dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên

 Giá trị dinh dưỡng có trong phô mai tách muối

Như đã đề cập, phô mai tách muối không chứa muối, đường, hóa chất trong thành phần nên rất an toàn với sức khỏe của bé. Sản phẩm thích hợp dùng cho các bé trong độ tuổi ăn dặm.

Hàm lượng dưỡng chất có trong phô mai được tách muối là sự kết hợp của nhiều dưỡng chất quan trọng để cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn thiện cho cơ thể bé.

  • Hàm lượng canxi trong pho mai hữu cơ tác muối cao, kết hợp với vitamin D giúp hỗ trợ hệ xương và răng phát triển và chắc khỏe.
  • Trong phô mai hữu cơ tách muối có chứa hàm lượng lớn DHA và EPA giúp hỗ trợ hình thành, phát triển và hoàn thiện não bộ ở trẻ nhỏ.
  • Vitamin D3 trong phô mai giúp tăng cường hấp thu canxi vào xương, vitamin A, DHA và sắt giúp bé cao lớn, thông minh và khỏe mạnh hơn.

TOP phô mai được tách muối bổ dưỡng cho bé

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm các sản phẩm phô mai tách muối cho bé, hãy tham khảo những sản phẩm được nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng và đánh giá cao dưới đây nhé.

Phô mai hữu cơ tách muối Seoul Milk

 

Phô mai hữu cơ tách muối Seoul Milk an toàn tuyệt đối

Phô mai hữu cơ tách muối Seoul Milk được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu chính ngạch về thị trường Việt Nam nên được nhiều ba mẹ Việt lựa chọn để bổ sung cho bé yêu từ 6 tháng tuổi trở lên.

Phô mai tách muối Seoul Milk có hàm lượng thành phần hữu cơ đạt đến 96,8% nên đặc biệt an toàn và lành tính với sức khỏe của bé, đặc biệt là những bé mới tập ăn dặm.

Sản phẩm không chỉ cung cấp đa dạng các nhóm chất, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ như sắt, kẽm, canxi, vitamin D, B, A, K, DHA… mà còn bổ sung thêm sữa non để giúp tăng cường đề kháng cho bé.

Phô mai hữu cơ tách muối Denmark

Phô mai hữu cơ tách muối Denmark

Phô mai tách muối Denmark cũng là sản phẩm phô mai dành cho trẻ ăn dặm từ 6 tháng trở lên đến từ Hàn Quốc được các mẹ bỉm Việt đánh giá cao. Dòng sản phẩm này an toàn với cả những trẻ hệ tiêu hóa kém hoặc miễn dịch non yếu.

Trong mỗi miếng phô mai Denmark giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để bé vận động. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm cho cơ thể bé canxi để giúp xương chắc khỏe, con cao lớn hơn; vitamin D3 để tăng cường hấp thụ tối đa canxi vào xương, Vitamin A để giúp đôi mắt con tinh anh hơn, DHA để hỗ trợ phát triển trí não, con thông minh hơn.

Ngoài ra, trong thành phần của phô mai tách muối Denmark còn có chứa chiết xuất gạo lên men để kích thích hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, trong đó có acid Lactic.

Phô mai hữu cơ tách muối Maeil

Phô mai tách muối Maeil an toàn tuyệt đối với sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé

Phô mai hữu cơ tách muối Maeil là một trong những sản phẩm phô mai tách muối được cấp giấy chứng nhận hữu cơ an toàn. Nguồn nguyên liệu để sản xuất là từ những dòng sữa tinh khiết của những chú bò được nuôi hữu cơ tại những đồng cỏ sạch, hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm không chứa muối, đường nên rất phù hợp với những bé đang ăn dặm từ 6 tháng tuổi trở lên.

Ngoài bổ sung năng lượng, phô mai hữu cơ tách muối Maeil còn bổ sung hàm lượng canxi lớn để con cao lớn, cứng cấp, khỏe mạnh hơn; vitamin D3 để hỗ trợ hấp thu canxi vào xương, hạn chế tình trạng loãng xương, còi xương; DHA giúp tăng cường phát triển trí não, con thông minh vượt trội. Mẹ có thể cho con ăn trực tiếp hoặc nấu cùng với đồ ăn dặm của con.

Phomai tách muối Namyang 

Phô mai tách muối NamYang Hàn Quốc

Phô mai tách muối NamYang cũng là gợi ý cho những mẹ bỉm đang tìm sản phẩm phô mai để bổ sung thêm cho bé. Sản phẩm cũng được cấp giấy chứng nhận hữu cơ, sạch, thuần khiết, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho hệ tiêu hóa của bé. Sản phẩm không chứa muối, đường mùi thơm nhàn nhạt, mùi vị béo béo nên rất hấp dẫn các bé. Phô mai Namyang ở dạng lát mỏng, mềm nên các bé ăn trực tiếp rất dễ dàng, không bị nghẹn, khó nuốt.

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản phô mai tách muối cho bé 

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé cũng như giúp phô mai phát huy được hết tác dụng thì trong quá trình sử dụng và bảo quản mẹ cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Phô mai được tách muối cần phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Nếu như sử dụng ở nhiệt độ phòng thì thời gian an toàn là từ 5-7 ngày.
  • Trẻ dưới 6 tháng tuổi không được sử dụng phô mai tách muối.
  • Phô mai tách muối không nên kết hợp với rau mồng tơi, rau rền, cua, lươn.
  • Nếu bổ sung phô mai được tách muối cho bé bằng cách cho vào đồ ăn dặm thì mẹ không nên cho phô mai khi thức ăn đang sôi. Bởi nhiệt độ cao sẽ làm mất đi giá trị dinh dưỡng của phô mai. Mẹ nên đợi thức ăn chín, tắt bếp, để nguội còn khoảng 80 độ C thì hãy cho phô mai vào và đảo đều.
  • Trong phô mai tách muối có chứa hàm lượng chất béo khá cao.  Vì vậy, nếu dùng phô mai thì mẹ nên giảm lượng dầu/ mỡ để tránh bị dư thừa.

KidsPlaza đã chia sẻ đến mẹ một số sản phẩm phô mai tách muối bổ dưỡng cho bé trong độ tuổi ăn dặm. Nếu ba mẹ cần tìm sản phẩm chính hãng, an toàn hãy đến với các cửa hàng của KidsPlaza nhé.