Tủ nhựa duy tân tabi loại nào tốt nhất

0
2905

Gia đình bạn sắp sửa chào đón một thành viên mới chào đời? bạn đang có ý định sắm một chiếc tủ nhựa để đựng đồ cho bé yêu? Bạn dự định sắm tủ nhựa của hãng sản xuất Duy Tân? Tuy nhiên bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua tủ nhựa duy tân loại nào thì tốt nhất? nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé.

Tủ nhựa duy tân tabi có bao nhiêu loại trên thị trường?

Duy tân là một trong số những hãng sản xuât tủ nhựa cao cấp trên thị trường các dòng sản phẩm của Duy tân luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền, dòng sản phẩm tủ nhựa Duy Tân Tabi hiện nay có 2 loại chính:

1.Tủ nhựa duy tân tabi loại 3 tầng 4 ngăn

Mẫu tủ nhựa duy tân 3 tầng 4 ngăn là một trong những mẫu thiết kế được hãng sản xuất Duy Tân cho ra đời từ 2012 với kiểu dáng sang trọng nhỏ gọn và rất tiện dụng khi sử dụng, chiếc tu nhựa này được thiết kế 4 ngăn kéo với 3 tầng và tầng trên cùng được  chia ra làm 2 ngăn kéo, nếu như phòng ngủ của gia đình bạn có không gian khiêm tốn thì chiếc tủ nhựa này sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn đấy

tu-nhua-duy-tan-ta-bi-3-tang-4-ngan

2. Tủ nhựa duy tân tabi loại 5 tầng 6 ngăn

Loại tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn là một trong số những dòng sản phẩm khá chất lượng của hãng sản xuất Duy Tân được rất nhiều các hộ gia đình tin tưởng và lựa chọn, chiếc tủ này thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình có diễn tích phòng ngủ rộng rãi thoáng, với thiết kế thông minh 5 tầng và ngăn trên cùng được chia ra làm 2 ngăn kéo rất tiện dụng,  chiếc tủ này có thể giúp mẹ  đựng đồ cho bé một cách thoải mái.

tu-nhua-duy-tan-tabi-5-tang-6-ngan-1

Trên đây là 2 mẫu tủ nhựa duy tân tabi có chất lượng tương đối ổn định và hiện đang được bán ra trên thị trương bạn có thể tham khảo thông tin cân nhắc và đưa ra những sự lựa chọn cho mình nhé, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 1800.66.08 đê được tư vấn  chi tiết