Tư vấn mua cũi gỗ xuất khẩu bền đẹp

0
3651

Những chiếc cũi gỗ được thiết kế với kiểu dáng đẹp và có độ bền cao giúp các bé có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Việc sử dụng những chiếc cũi giúp cho bé có thể ngủ riêng ngay từ nhỏ rèn luyện cho bé tính tự giác, độc lập đồng thời đảm bảo cho bé có được một giấc ngủ ngon nhất. Hiện nay những chiếc cũi xuất khẩu thường được làm từ chất liệu gỗ thông, gỗ xoan đào đây là những loại gỗ bền chắc, có thể sử dụng được một thời gian dài. Khi nhập khẩu về Việt Nam những loại gỗ này đã được qua xử lý để chống bị mối mọt cũng như để gỗ không bị cong vênh vào thời tiết hanh khô.

Tư vấn mua cũi gỗ xuất khẩu bền đẹpCũi gỗ xuất khẩu màu trắng

Khi thiết kế giường cũi làm bằng gỗ thông hoặc gỗ xoan đào thì những chiếc cũi gỗ này đều được gia cố hệ thanh ở bên dưới để đảm bảo tăng cường tính chịu lực cho chiếc cũi. Giúp cho bé khi lớn mẹ có thể sử dụng chuyển đổi chiếc cũi sang làm giường hoặc ghé salon cho con ngủ giúp tiết kiệm được một phần nhỏ chi phí.

Những chiếc cũi gỗ hàng xuất khẩu với vẻ đẹp hài hòa sự chắc chắn bền đẹp là lựa chọn dành cho mẹ và bé.

Cũi xuất khẩu được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ bên nước ngoài về nên an toàn tuyệt đối cho bé, cũi gỗ xuất khẩu có thể chịu lực lên tới 25 khg với thiết kế 4 chân vô cùng vững chắc giúp cho các bé đã lớn vẫn có thể sử dụng. Với những chiếc cũi gỗ cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi để bé ngủ cũng như là để bé chơi một mình ở trong cũi. Là một sự lựa chọn phù hợp và an toàn hàng đầu cho cả mẹ và bé.

Tư vấn mua cũi gỗ xuất khẩu bền đẹp

Mẫu giường cũi đa năng teddy tiện lợi 9 in 1 xuất khẩu

Những chiếc cũi gỗ xuất khẩu vì là hàng xuất khẩu sang những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Hàn.. nên đã được kiểm định an toàn chất lượng Châu Âu từ kiểu dáng cho đến chất lượng của sản phẩm. Phần bề mặt gỗ được xử lý vô cùng nhẵn bóng không còn sơ gỗ, đảm bảo không gây nguy hại cho trẻ. Cũi gỗ xuất khẩu được thiết kế có thể tháo lắp một cách dễ dàng, đơn giản và có sách hướng dẫn đi kèm rất tiện lợi. Với thiết kế nhiều mức nâng hạ sàn các mẹ có thể điều chỉnh tùy ý phù hợp với độ tuổi của con yêu. Một bên thành cũi có thể tháo và lắp dễ dàng có phần chốt khóa chắc chắn với cũi. Thiết kế phần cửa cũi có thể trượt lên xuống tiện lợi, cũng có thể tháo ra gấp gọn cất đi dễ dàng. Khoảng cách giữa các song chắn phù hợp an toàn đối với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh giúp cho bé không bị kẹp tay chân. Các song cũi được mài ngẵn an toàn cho trẻ.

Với thiết kế đa năng các mẹ có thể sử dụng giường cũi cho bé với nhiều chức năng khác như như làm cũi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, khi bé lớn khoảng 2, 3 tuổi mẹ có thể chuyển chức năng sang làm giường cho con, sau này khi con lớn hơn và không thích nằm cũi mẹ có thể sử dụng như một chiếc ghế salon cho trẻ ngồi chơi hoặc vui đùa trên đó. Cũi gỗ xuất khẩu thích hợp sử dụng có tất cả các bé từ 1 tháng tuổi trở lên.

Với giá thành hợp lý những chiếc cũi gỗ xuất khẩu luôn được các ông bố bà mẹ ưu thích hiện nay với chất liệu tốt và cực kỳ an toàn nâng từng giấc ngủ cho con yêu đảm bảo con yêu có được sự phát triển toàn diện nhất.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại giường cũi nội địa mẫu mã giống với cũi xuất khẩu tuy nhiên lại có giá thành thấp hơn khiến nhiều ông bố bà mẹ băn khoăn với việc không biết nên lựa chọn loại cũi nào thì các mẹ hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về 2 dòng sản phẩm cũi này nhé: Nên mua cũi xuất khẩu hay cũi nội địa