Tưng bừng khai trương Kids Plaza Express 66 Nguyễn Khuyến

0
3832

Sáng ngày 5/12/2014, Kids Plaza tưng bừng chào đón thành viên thứ 16 gia nhập đại gia đình Kids Plaza với tên gọi Kids Plaza Express tại 66 Nguyễn Khuyến (Văn Quán, Hà Đông) với chương trình “6 ngày vàng – Càng mua càng sốc”.

Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt của ban lãnh đạo Kids Plaza, các vị khách quý từ nhà cung cấp, đối tác, và không thể thiếu là sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza.

ANH_3585

Chương trình “6 ngày vàng – Càng mua càng sốc” với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 80% đã thu hút rất đông khách hàng tới tham quan và mua sắm. Các bậc cha mẹ tới Kids Plaza Express 66 Nguyễn Khuyến ngày hôm nay đã chọn được cho bé yêu nhà mình rất nhiều sản phẩm thiết yếu mà không hề phải lo về giá bởi chương trình ưu đãi lớn chưa từng có. Không khí mua sắm nhộn nhịp tại đây đã mang lại sức nóng lan tỏa khắp khu vực Văn Quán (Hà Đông).

ANH_3679

Thay mặt Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza, ông Trịnh Đình Hiến – Quản lý chuỗi bán lẻ khu vực Hà Nội đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị cung cấp, đối tác và Quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua. Kids Plaza cam kết mang tới Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ vượt trội.

ANH_3687

Kids Plaza Express là mô hình chuỗi tiện lợi dành cho Mẹ và Bé đầu tiên tại Việt Nam. Và tại địa điểm 66 Nguyễn Khuyến cũng là siêu thị thứ 2 của Kids Plaza theo mô hình tiện lợi này. Tại đây Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

ANH_3723

Đến Kids Plaza Express, quý khách có thể tìm thấy những món đồ mình cần ngay lập tức bởi đặc điểm nổi bật của chuỗi chính là sự nhanh chóng và tiện dụng. Gian hàng tập trung các mặt hàng thiết yếu như bỉm, sữa, thực phẩm…sản phẩm sắp xếp khoa học, dễ tìm kiếm. Chọn lựa hàng hóa và thanh toán một cách nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian của Quý khách.

ANH_3740

Đến Kids Plaza Express 66 Nguyễn Khuyến trong ngày khai trương hôm nay, Quý khách hàng đã có cơ hội tham gia ngay trò chơi “Phi tiêu may mắn – Mua sắm thêm vui” với rất nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ SNB và voucher mua hàng trị từ Kids Plaza. Rất nhiều khách hàng may mắn đã trúng phần quà đặc biệt là phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn đồng.

ANH_3760
Chị Nguyễn Thu Hương (KĐT Văn Quán, Hà Đông), một khách hàng may mắn phi trúng hồng tâm đã vui mừng chia sẻ: “Mình thấy đây là trò chơi thật thú vị, rất may mắn và bất ngờ khi mình trúng phần thưởng trị giá 500 ngàn. Không chỉ được mua đồ giảm giá mà còn được tham gia chơi với nhiều phần quà hấp dẫn. Mình sẽ phải gọi bạn bè tới mua sắm và thử vận may ngay mới được”
ANH_3756

Tiếp tục mang tới khách hàng những ưu đãi bất ngờ và nhiều phần quà hấp dẫn, chương trình ưu đãi khai trương của Kids Plaza Express sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 5/12 đến hết ngày 10/12. Quý khách hãy nhanh chân tới mua sắm tại 66 Nguyễn Khuyến trong 6 ngày vàng để hưởng ưu đãi cực lớn.
Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, các vị khách quý đã tới chia sẻ niềm vui và gửi hoa chúc mừng tới Kids Plaza.
– Công ty Lê Mây
– Công ty Minh Baby
– Công ty Cầu nối Việt
– Công ty Etic Việt Nam
– Công ty SNB.
– Công ty Quảng cáo Sài Gòn
– Công ty Happy Days
– Công ty TNHH Quốc tế Sakura vn
– Công ty Vạn An
– Công ty Minh Baby
– Công ty Gia Linh
– Công ty Fonda
– Công ty Thế hệ trẻ
– Công ty DHL – Máy hút sữa Medela
– Công ty CP Goodhealth Việt Nam
– Nhãn hàng Celia
– Công ty Tuấn Tú
– Công ty Food Lê Minh
– Nhãn hàng Kuku
– Công ty Bel Việt Nam
– Công ty TNHH Chăm sóc trẻ em Việt Nam
– Công ty Faso Việt Nam
– Công ty Hoàng lê
– Công ty Ánh Dương
– Công ty TNHH Dịch vụ & Xuất nhập khẩu Đại Thịnh
– Và rất nhiều các công ty, nhãn hàng khác