Mô tả
Bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc chuối dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên
Sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho trẻ nhỏ: Bột ăn dặm dinh dưỡng Heinz Surise Banana Cereal Breakfast
Khối lượng tịnh: 125g/hộp.
Chỉ tiêu chất lượng chính sản phẩm: năng lượng 350-450Kcal/100g và hàm lượng Carbohydrate: 60/80/100g
Thành phần chính:
Bột chiếm tới 34% (gồm gạo, bắp và kê), maltodextrin, chuối 16%, sữa bột tách béo 16%, sữa bột nguyên kem (5%), đường, dầu cọ, chất xơ hòa tan (inulin), protein sữa, chất tạo hương, calcium carbonate, Vitamin A, C, E, B6, B12, D, kẽm sulphate, Niacin, sắt, Riboflavin, axitfolic.
Công dụng
Là sản phẩm bột ăn dặm dành riêng cho trẻ em, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và các loại vitamin khoáng chất cần thiết giúp bé yêu nhà bạn phát triển toàn diện. Bổ xung chất xơ hòa tan, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh.
Hướng dẫn sử dụng bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc chuối
Cho bột dinh dưỡng Heinz vào nước ấm sau đó đun sôi tầm 50 độ C theo đúng tỉ lệ 1 muỗng bột và 3 muỗng nước sau đó khuấy đều
Kiểm tra kỹ nhiệt độ nước khi cho bé yêu sử dụng
Các bậc cha mẹ có thể tăng giảm lượng bột tùy theo nhu cầu ăn của từng bé.
Lưu ý: không nên cho bé sử dụng quá 100g/ ngày
Bảo quản: Nên bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, sử dụng trong khoảng 6 tuần tính từ ngày bắt đầu mở hộp
Xuất xứ: Anh
Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất
Thông tin thương hiệu

Heinz là thương hiệu của gia đình, có mức độ tín nhiệm cao, phổ biến, nó đại diện cho chất lượng, khẳng định giá trị của sức khỏe, trong khi đó vẫn đảm bảo được hương vị, dinh dưỡng và sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng. . Nhà sáng lập Heinz đã chinh phục được ý tưởng về những sản phẩm đem lại một bữa ăn ngon, gần gũi với tự nhiên trên bàn ăn của mỗi gia đình ở khắp mọi nơi trên thế giới và điều này vẫn tiếp tục được phát triển cho đến ngày nay. Heinz luôn sửa dụng loại vỏ chai sạch cho tất cả sản phẩm của mình và tiếp tục hỗ trợ các đạo luật liên quan đến thức ăn nhằm bảo vệ người tiêu dùng khỏi những chất bảo quản, tạo màu hóa học độc hại.
Ngày nay, các thông tin về sản phẩm luôn khiến người tiêu dùng phải bối rối, thậm chí đó là những chuyên gia về thực phẩm. Tuy nhiên, Heinz luôn kiên định trong việc đem đến các thông tin có ý nghĩa và chân thực để xóa bỏ tận gốc những bối rối về sức khỏe và dinh dưỡng.
Heinz là thương hiệu đóng vai trò cung cấp thực phẩm cho mọi gia đình từ em bé đến thiếu niên cho đến người lớn, đa số họ đều lớn lên cùng với thương hiệu Heinz. Heinz tiếp tục xây dựng điểm mạnh trong thương hiệu của mình thông qua sự đối mới, nhưng nó vẫn không bao giờ quên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, để trở thành biểu tượng cho ngành thực phẩm, Heinz là tay chơi toàn cầu và duy các giá trị đặc biệt dành cho người tiêu dùng và thương hiệu của nó ở đẳng cấp quốc tế.
Gọi mua hàng: 1800.6608 - (miễn phí)