Sắm đồ diện Tết cho bé yêu với giá siêu khuyến mãi

0
758
Tết này mẹ đã sắm đồ cho bé diện đi du xuân chưa? Hãy đến ngay Kids Plaza để chọn thật nhiều quần áo thời trang cực sành điệu cho bé với giá hấp dẫn giảm tới 35%.
Bé vui áo mới – Phơi phới xuân sang” là chương trình giảm giá thời trang cho bé lớn nhất mà Kids Plaza dành tặng cho mẹ và bé yêu. Hơn 1400 mã sản phẩm giảm giá lên tới 35% sẽ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn thật nhiều bộ đồ xinh xắn, đáng yêu để các bé tha hồ diện đồ đẹp trong dịp Tết này.

Sắm đồ diện Tết cho bé yêu với giá siêu khuyến mãi - hình 1

Bé diện đồ xinh, mẹ tiết kiệm chi phí

Rất nhiều áo phao lông vũ, áo khoác, áo len  giúp giữ ấm cho các bé khi cùng bố mẹ ra ngoài chơi Tết, áo gile, áo sơ mi, quần jeans phong cách cho bé trai, váy công chúa làm điệu cho bé gái. Tất cả các sản phẩm đều mang những thương hiệu uy tín như Mio Mio, Lullaby, Carter… với kiểu dáng thời trang, màu sắc trang nhã, chất liệu mềm mại, tuyệt đối an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Mẹ sẽ thỏa sức lựa chọn nhiều bộ đồ siêu dễ thương cho bé yêu.

Chương trình giảm giá 35% toàn bộ mặt hàng thời trang  bắt đầu từ ngày 1/2 đã thu hút rất đông bố mẹ tới mua sắm và rinh được nhiều bộ đồ ưng ý cho bé nhà mình với giá siêu khuyến mãi.

Chương trình vẫn còn tiếp tục đến hết ngày 16/2, các mẹ hãy nhanh chân tới toàn bộ hệ thống Kids Plaza miền Bắc để sắm đồ diện Tết cho bé yêu. Bé vừa diện đồ xinh, mẹ vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

Chi tiết chương trình tại đây.

Nguồn: http://www.yeutretho.com/sam-do-dien-tet-cho-be-yeu-voi-gia-sieu-khuyen-mai-209471.ytt