Lì xì lớn khi mua xe đẩy Combi Well Comfort tại Kids Plaza

0
873

Mẹ hãy nhanh chân tới Kids Plaza để nhận ngay lì xì giảm tới 20% khi mua xe đẩy siêu nhẹ Combi Well Comfort.

Tết này mẹ có thể thoải mái đưa bé đi du xuân cùng gia đình với chiếc xe đẩy Combi Well Comfort với giá siêu khuyến mại chỉ có tại Kids Plaza.

Combi Well Comfort là dòng xe đẩy có những tính năng ưu việt như: Đảo chiều tay đẩy linh hoạt, trọng lượng xe gọn nhẹ, thao tác gập mở nhanh gọn chỉ với 1 tay. Đặc biệt, mẹ dễ dàng điều khiển xe đẩy Well Comfort trên mọi địa hình đường sá chật hẹp hoặc ngõ nhỏ hay nhẹ nhàng xách đi cầu thang bộ.

Lì xì lớn khi mua xe đẩy Combi Well Comfort tại Kids Plaza - Ảnh 1

 

Xe đẩy Combi Well Comfort sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mẹ bởi những ưu điểm và tính năng nổi bật: đai an toàn 5 trong 1 đóng mở chỉ bằng một nút bấm giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bé, lưng tựa của xe điều chỉnh được đến 170 độ, phù hợp với mọi tư thế phù của bé từ ngồi đến nằm, cửa sổ lưới trên nóc chụp xe giúp cha mẹ khi đẩy xe có thể dễ dàng quan sát được em bé.

Lì xì lớn khi mua xe đẩy Combi Well Comfort tại Kids Plaza - Ảnh 2

 

Xe đẩy Combi Well Comfort được làm từ chất liệu vải thoáng khí, thấm mồ hôi tốt, nhanh khô đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho bé. Đệm ghế được thiết kế sâu, ôm lấy vai và hông bé giúp bé ngồi thoải mái và an toàn. Xe đẩy có giỏ đồ lớn để mẹ có thể đựng nhiều đồ cho bé, đồng thời mái che chắn rộng sẽ bảo vệ bé khỏi ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Mẹ hãy sắm ngay chiếc xe đẩy tiện lợi với giá vô cùng ưu đãi này tại Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza trên toàn quốc.

Chương trình giảm giá 20% bắt đầu từ ngày 3/2 đến hết ngày 26/2.

Nguồn: http://www.doisongphapluat.com/can-biet/san-pham-dich-vu/li-xi-lon-khi-mua-xe-day-combi-well-comfort-tai-kids-plaza-a82867.html