5 món đồ cần thiết khi tắm cho bé sơ sinh

0
1151
Chậu tắm an toàn, dầu gôi, sữa tắm. đồ chơi… chính là những món đồ cần thiết khi mẹ chuẩn bị tắm cho bé yêu.
Việc tắm cho trẻ sơ sinh là vô cùng quan trọng và cần thiết. Các đồ sơ sinh cũng như dụng cụ hỗ trợ cần thiết để tắm cho bé luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng nắm rõ điều này.

1. Chậu tắm dành cho trẻ sơ sinh

Một trong những đồ sơ sinh chuyên dụng dành cho bé tăm là một chiếc chậu tắm được thiết kế để tắm cho bé. Nó phải được làm bằng chất liệu an toàn với thiết kế hỗ trợ tắm bé một cách tốt nhất.

5 món đồ cần thiết khi tắm cho bé sơ sinh - hình 1

Mẹ cần lựa chọn những món đồ được làm từ chất liệu an toàn

2. Mũ chắn nước, gội đầu

Thông thường khi tắm, nước thường chảy qua mặt bé, vào mắt bé gây cho bé cảm giác khó chịu và có thể bị sặc nước. Một chiếc mũ chắn nước được sử dung cho trẻ sơ sinh sẽ giúp việc tắm bé trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó hoàn toàn giúp bạn có thể gội đầu cho bé mà không lo sợ bị nước dầu gội xả vào mắt bé.

3. Dầu gội, sữa tắm

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia thì bạn nên sử dụng các loại dầu gội, sữa tắm chuyên dụng dành cho trẻ sơ sinh để đảm bảo không ảnh hưởng đến là da cũng như mắt của bé.

5 món đồ cần thiết khi tắm cho bé sơ sinh - hình 2

Mẹ nên chuẩn bị cho bé yêu những món đồ cần thiết khi bé tắm

4. Đồ chơi cho trẻ sơ sinh

Khi bé tắm ở bồn, hoặc tắm ở trong nhà tắm, các mẫu đồ chơi cũng nên được sử dụng để kích thích các giác quan cho bé được tốt hơn. Tạo cảm giác thích thú và thư giãn cho bé trong quá trình tắm.

5. Kệ tắm và đồ dùng sơ sinh khi tắm

Nếu bạn chọn một chiếc kệ tắm chuyên dụng thì công việc tắm cho bé trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên chi phí để sắm một chiếc kệ tắm cho bé là khá cao, nên bạn cũng nên cân nhắc.

Nguồn: http://www.yeutretho.com/5-mon-do-can-thiet-khi-tam-cho-be-so-sinh-209522.ytt