‘Phát sốt’ với clip ‘Con gái lấy chồng như đánh bạc’

0
1349

Con gái lấy chồng như đánh bạc, thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Đến tuổi lấy chồng nếu gặp được người tốt thì được nhờ, còn gặp phải người hời hợt, thờ ơ vô tâm thì đành phải chịu.

Tin tức mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip “Con gái lấy chồng như đánh bạc” dài hơn 3 phút thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đoạn video này nói về cuộc đời của người phụ nữ, đến tuổi lấy chồng nếu gặp được người tốt thì được nhờ, còn gặp phải người hời hợt, thờ ơ, vô tâm thì cũng đành phải chịu. Lấy chồng chẳng khác nào một canh bạc lớn mà người phụ nữ mang cả cuộc đời mình ra đánh cược.

phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac
Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã được lan truyền với một tốc độ chóng mặt.

phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac-2phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac-4

phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac-3

phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac-4

phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac5 Đoạn clip trên đã gây lên cơn sốt bởi đánh trúng tâm lý các chị em phụ nữ và mang lại cảm xúc cho người xem. Người phụ nữ luôn mong muốn có một người chồng biết san sẻ cùng vợ. Đặc biệt khi mang thai, 9 tháng 10 ngày với bao khó khăn, vất vả, người vợ rất cần được sự quan tâm, chăm sóc của người chồng. Và liệu khi có 1 thiên thần bé nhỏ ra đời, người đàn ông của bạn có thay đổi?

Nickname Amy Phạm bình luận: “Cái gì đã là bản chất thì không bao giờ thay đổi, đừng nằm mơ giữa ban ngày nữa, clip bao giờ chẳng lung linh, đời sống cơm áo gạo tiền, không công việc ổn định, không nhà cửa, không đủ tiền mua bỉm, mua sữa cho con thì tất lại cãi vã thôi. Là con gái hãy lựa chọn kĩ, đừng bao giờ mơ sẽ thay đổi được 1 con người vì bất kì cái gì đó”.

Nickname Yen Bui Thi Hai bình luận: “Được mấy người đàn ông như thế này. Hay chỉ đầy những ông mang tiếng là bố nhưng không chăm con được ngày nào, hay chỉ mấy ông ra ngoài khoe tôi có con trai tôi có đủ trai đủ gái hề hà cho sướng mồm”.

“Phụ nữ nên chọn lựa kỹ trước khi kết hôn. Chồng mình lúc yêu thì hay soi, hay “dạy” tỏ ra vẻ “đàn anh”, cưới về thì cho làm đàn anh luôn, và làm rất tốt gương người đàn ông mẫu mực. Nhưng có người thì yêu mà không có lý trí, cứ đâm đầu vào yêu mù quáng, lấy chồng được 1 năm thì chán nhau rồi bỏ nhau, chỉ khổ con cái, rồi lại đâm đầu yêu say mê mà suốt ngày bị người yêu đấm cho thương tích đầy mình. Tóm lại… sướng hay khổ, hạnh phúc hay bất hạnh đều do bản thân mình tạo ra. Chọn nhầm vẫn có thể chọn lại. Chọn đúng thì cố gắng vun đắp và giữ gìn. Không có gì là vĩnh cửu!”, đó là chia sẻ của nickname Lê Nhung.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây “sốt” trên cộng đồng mạng.

Nguồn: http://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac-a116342.html