Các mẹ lại phát sốt với clip ‘Con gái lấy chồng như đánh bạc’

0
780

Vừa qua một clip phát tán trên mạng với nội dung “Lấy chồng, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn”, đã khiến cư dân mạng phát sốt.

“Con gái lấy chồng, như canh đánh bạc” là câu nói được một trang mạng xã hội đăng tải kèm clip về người phụ nữ sau khi lập gia đình. Nội dung clip nói về cuộc đời những người phụ nữ, may mắn thì lấy được người chồng tốt, biết quan tâm lo lắng, chia sẻ cùng vợ trong các công việc của cuộc sống. Còn không, nếu phụ nữ có xinh đẹp giỏi giang đến mấy, mà lấy được người chồng phụ bạc, thì cũng bị xếp vào hàng bạc mệnh, không may mắn. Việc lấy chồng, không khác nào một canh bạc lớn mà người phụ nữ đã mang cả cuộc đời ra để đánh đổi.
Đoạn clip được chia sẻ thu hút đông đảo dân mạng 
Ngay sau khi phát tán, clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, với hơn một triệu lượt xem, 26.000 lượt thích và hơn 23.000 lượt chia sẻ. Cùng với đó, nhận được hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Đó là chưa kể, clip còn được phát tán trên rất nhiều fanpage lớn khác của dân mạng Facebook.
Clip đánh trúng tim đen của chị em phụ nữ, rất nhiều người phụ nữ, và mang lại những cảm  xúc đặc biệt cho người xem. Cũng rất dễ hiểu, không ai đoán trước được những quân bài nào là may mắn, giống như người phụ nữ khi lấy chồng cũng vậy, không thể biết được ai mới là người chồng tốt sau này. Khi người phụ nữ mang thai 9 tháng 10 ngày vất vả, họ cần những người đàn ông bên cạnh mình chăm sóc, quan tâm, chứ không nói đến việc sau khi sinh con. Như vậy phụ nữ sẽ cảm thấy được yêu thương nhiều hơn, và không cảm thấy mặc cảm với cuộc sống vợ chồng.
  Chia sẻ của những bà mẹ trong cuộc
Rất nhiều người phụ nữ đã tìm thấy chính bản thân mình trong clip, và sau khi xem lại cảm thấy tim mình nhói đau: “Sao giống chồng mình thế, vô tâm đến phát sợ… lấy chồng vô tâm buông khổ lắm chị em à”.
 
Chia sẻ của một người phụ nữ khi có người chồng vô tâm 

 

Nhiều người còn khuyên rằng, đừng hy vọng vào người đàn ông sẽ thay đổi sau khi có con, mọi việc họ làm cho con cái cũng chỉ là nói miệng, “…phụ nữ nên chọn lựa thật kỹ khi quyết định đi đến hôn nhân…”, hay “…đầy những ông mang tiếng là bố nhưng không chăm con được ngày nào, hay chỉ mấy ông ra khoe tôi có con cái, tôi có đủ trai đủ gái hề hà cho sướng mồm…” – những chia sẻ trong cuộc của cư dân mạng.
 
Những lời khuyên và chia sẻ của bà mẹ “kém may mắn”
 
Rất nhiều chị em đã chia sẻ đoạn clip, và không quên kèm theo những lời caption khi nói về người đàn ông của cuộc đời mình
Những dòng cảm xúc của chị em khi chia sẻ đoạn clip
Nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/24-10-2015/-cac-me-lai-phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac/240/35699/