3 hãng nước giặt an toàn cho bé giá bình dân

0
1223

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước giặt cho bé, nhưng bạn lại băn khoăn không biết chọn mua nước giặt loại nào là an toàn và tốt nhất cho làn da nhạy cảm và non nớt của trẻ.

Da của trẻ nhỏ rất nhạy cảm, vì vậy mà quần áo của trẻ luôn phải được giặt sạch sẽ. Trong đó thì việc lựa chọn nước giặt làm sao vừa an toàn cho bé, vừa giúp quần áo được mềm mại thì lại được nhiều bà mẹ quan tâm. Những loại nước giặt quần áo sơ sinh được sản xuất dành riêng cho các bé hiện nay đều đa phần là làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, mùi thơm dịu nhẹ và không chứa chất giặt tẩy độc hại.

3 loại nước giặt cho trẻ em giá vô cùng bình dân

Dưới đây sẽ là gợi ý cho mẹ 3 loại nước giặt trẻ em giá vô cùng bình dân mà lại vừa có thể giúp mẹ yên tâm về vấn đề chọn nước giặt cho bé, vừa tiết kiệm cho phí cho mẹ.

1. Nước giặt xả Mybee – 98.000đ

Kết quả hình ảnh cho Nước giặt mybee

Nước giặt xả Mybee của Hàn Quốc với thành phần công thức sản xuất đặc biệt, từ các nguồn nguyên liệu thảo mộc từ tiện nhiên giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé. Điểm nổi bật của nước giặt xả Mybee
đó là mùi thơm dịu nhẹ, giúp làm sách quần áo và không hề làm hại da tay của mẹ.

Ngoài ta thì nước giặt xả Mybee cũng rất an toàn cho mẹ và bé vì không chứa chất tẩy giặt, tạo màu, tạo mùi, không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ. Thích hợp với mọi loại da của bé.

>> Xem thêm thông tin tại đây:https://www.kidsplaza.vn/nuoc-giat-mybee-dang-tui-2100ml.html

2. Nước giặt xả Dnee 3000ml – 175.000 ₫

Kết quả hình ảnh cho Nước giặt dnee

Một trong những nước giặt cho bé được các mẹ chọn mua và khá thông dụng đó là nước giặt xả Dnee. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiêng ở Thái Lan về các sản phẩm cho trẻ em. Nước giặt Dnee được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Với độ PH trung tính nên khá an toàn bảo vệ da tay của mẹ và không làm hư hại đến quần áo của trẻ. Ngoài ra nước giặt Dnee cũng có mùi thơm dịu nhẹ, tự nhiên. Sản xuất với công thức đặc biệt với các thành phần Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate làm sạch các vết ố bẩn và Polyalate ngăn chặn các vết bẩn quay trở lại.

>> Xem thêm thông tin tại đây: https://www.kidsplaza.vn/dung-dich-nuoc-giat-xa-vai-dnee-3000ml.html

3. Nước giặt Arrau 800ml  -270.000 ₫

Kết quả hình ảnh cho Nước giặt Arau kidsplaza

Nước giặt Arrau của Nhật Bản với chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho bé. Với mùi hương nhẹ nhàng của tinh dầu oải hương và lá bạc hà thơm diu nhẹ mang tới cho những bộ quần áo của bé thơm tho nhất, Nước giặt Arrau không những an toàn cho bé, mà còn bảo vệ làn da tay của mẹ, giúp quần áo mềm mại tới từng sợi vải.

>> Xem thêm thông tin tại đây:https://www.kidsplaza.vn/nuoc-giat-do-cho-tre-arau-baby-800ml.html