4 bí mật về xe tập đi mẹ cần biết

0
1777

Nếu mẹ còn đang băn khoăn về việc có nên cho bé dùng xe tập đi hay không thì bài viết này sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của mẹ.

Với các em bé đang trong độ tuổi chập chững thì một chiếc xe tập đi chính là dụng cụ hỗ trợ tốt nhất cho bé. Xe tập đi không chỉ giúp bé nhanh biết đi hơn mà còn kích thích sự phát triển của não bộ, giúp bé sớm phát triển trí thông minh. Mẹ hãy cùng xem những lợi ích tuyệt vời từ xe tập đi và lựa chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc xe phù hợp nhất.

  1. 4 bí mật về xe tập đi

Kích thích trẻ ham tập đi

Những chiếc xe tập đi thường được thiết kế đẹp mắt, màu sắc bắt mắt khiến trẻ rất thích thú, điều này kích thích trẻ ham tập đi hơn.

Xe tập đi với nhiều kiểu dáng và cách thức hoạt động nhưng đều có chung một tác dụng là giúp bé có những bước đi đầu đời dễ dàng và vững chãi hơn. Trên xe gắn các loại đồ chơi, âm thanh vui tai sẽ làm trẻ vui thích. Chính nhờ vậy, bé sẽ vận động cơ thể theo cách tự nhiên nhất, điều này giúp bé khỏe mạnh và cứng cáp hơn.

Bảo vệ an toàn cho bé

Bé trong độ tuổi tập đi rất hiếu động, việc trông bé sẽ khá vất vả vì bé không chịu ngồi yên, một vài trường hợp có thể gặp nguy hiểm nếu cha mẹ không trông nom bé cẩn thận.

Trong quá trình này bé sẽ rất dễ té ngã, xe tập đi sẽ là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho mẹ, vừa giúp mẹ đỡ vất vả vừa khiến mẹ yên tâm hơn. Đăc biệt là các loại xe tập đi dạng vòng tròn, xe này sẽ giúp bé giữ thăng bằng tốt, không lo bé bị ngã.

1

Giúp phát triển sớm trí thông minh của bé

Trên các xe tập đi cho bé thường gắn thêm các món đồ chơi màu sắc, âm thanh vui tai. Điều này không chỉ kích thích bé tập đi, vận động cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp bé phát triển rất tốt về thị giác và thính giác. Bé sẽ có cảm nhận về âm thanh và màu sắc từ rất sớm, kích thích não bộ của bé phát triển.

Bố mẹ tiết kiệm thời gian hơn

Khi bố mẹ cho bé chơi trong xe tập đi (nhất là xe dạng tròn), bố mẹ sẽ có thời gian tranh thủ làm những công việc nhỏ trong nhà. Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng vì trẻ nhỏ rất hiếu động, bố mẹ cần để mắt tới bé để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

  1. Lựa chọn xe tập đi an toàn cho bé

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xe tập đi với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau khiến mẹ băn khoăn. Chọn xe tập đi như thế nào để đảm bảo an toàn và phù hợp với bé yêu?

Xe tập đi Mamago Walker đang là chiếc xe được các mẹ “săn lùng” nhiều nhất. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, hội tụ nhiều tính năng vượt trội chưa từng có ở các dòng xe tập đi khác và tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Không chỉ là xe tập đi, chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc xe này có thể ngay lập tức “biến hóa” thành ghế bập bênh hay ghế ngồi ăn cho bé.

2

Chất liệu đảm bảo an toàn

Vỏ bọc của xe được làm bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, không chứa chất độc hại, bề mặt xử lý nhẵn bóng an toàn khi bé sử dụng.

Khung xe được làm bằng thép chịu lựa tốt, chắc chắn, siêu nhẹ, bên ngoài được sơn lớp sơn chống gỉ sét, không chì, không độc hại, an toàn tuyệt đối.

Ghế ngồi được làm bằng vải và đệm mút mềm mại, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt.

Thiết kế tinh tế, độ thẩm mỹ cao, nhiều tính năng

Xe được thiết kế với bàn đồ chơi 2 trong 1 với rất nhiều đồ chơi khác nhau. Đặc biệt tất cả đều có màu sắc tươi tắn, bắt mắt và tạo được ra âm thanh vui nhộn giúp kích thích trí não, thị giác và thính giác của bé phát triển.

3

Ngoài ra bàn đồ chơi có thể tháo rời, trở thành một chiếc bàn ăn chuyên dụng hỗ trợ tối đa trong quá trình tập ăn của bé

Xe có 3 chế độ điều chỉnh độ cao khác nhau phù hợp với bé từ 6 tới 18 tháng. Tùy theo độ tuổi và chiều cao của từng bé để thuận tiện trong quá trình tập đi và cho bé ăn.

Xe được thiết kế gồm 6 bánh xe lớn, có thể quay 360 độ, chống trơn trượt, giúp bé tập đi dễ dàng và hiệu quả nhất dù đi trong nhà hay ngoài trời.

Đặc biệt, chỉ với một vài thao tác đơn giản, bố mẹ có thể chuyển đổi xe tập đi thành chiếc ghế bập bênh xinh xắn (bố mẹ lưu ý cần đóng chốt an toàn ở khi chuyển đổi sang chế độ bập bênh).

4

Xe có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn, thuận tiện khi mang đi xa hoặc cất giữ khi không sử dụng đến. Phía sau xe được thiết kế tay cầm tiện lợi, trọng lượng nhẹ, mẹ hoàn toàn có thể xách bằng một tay.

Sản phẩm có 3 màu sắc tươi tắn khác nhau: xanh, da cam, nâu. Cha mẹ có thể lựa chọn theo sở thích hoặc giới tính của từng bé. Sản phẩm xe tập đi Mamago Walker là sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Phù hợp với bé ở độ tuổi từ 6 – 18 tháng tuổi.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây!

Nguồn: ĐSPL 

http://www.doisongphapluat.com/can-biet/truyen-thong-thuong-hieu/4-bi-mat-ve-xe-tap-di-me-can-biet-a141304.html