4 lưu ý khi mẹ chọn mua giường tầng giá rẻ

0
654

Giường tầng giá rẻ mà chất lượng thì bà mẹ nào cũng mong muốn, nhưng các mẹ có chắc chắn rằng mình sẽ lựa chọn đúng những thiết kế có chất lượng an toàn tuyệt đối, và đúng với sở thích của các bé chưa, cùng tham khảo bài này nhé.

4 lưu ý khi mẹ chọn mua giường tầng giá rẻ

Ngày nay đánh vào tiêu chí ham rẻ của một số mẹ trẻ nên rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm giường tầng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ dẫn tới tình trạng hỏng ngay sau khi đi vào sử dụng. Chính vì vậy, trước khi quyết định chọn mua bất kỳ một sản phẩm giường tầng nào giá rẻ các mẹ cần phải chú ý một số những tiêu chí sau:

giường tầng giá rẻ cho bé

Mẫu đơn giản nhưng khá tinh tế và sang trọng

Chọn đơn vị bán hàng: Hãy chọn những siêu thị lớn, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bởi khi chọn những đơn vị như vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, và hưởng chọn vẹn những ưu đãi lớn như:

  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp
  • Chế độ vận chuyển miễn phí cùng với rất nhiều phần quà hấp dẫn khác….

Hơn nữa tại đây, chắc chắn cấu trúc thiết kế sẽ đa dạng hơn, chất liệu phong phú hơn, cũng như có nhiều mức giá cả khác nhau nên hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được những mẫu phù hợp với gia đình mình.

giường 2 tầng chất lượng

Cấu trúc được làm bằng gỗ tự nhiên, khác chắc chắn và tiết kiệm tối đa diện tích nhà ở

Chọn chất liệu: Gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ, nó không chỉ vững chắc hơn, bền hơn mà còn khá thân thiện với môi trường nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

giường tầng cho bé dễ thương

Cấu trúc này giúp 3 người có thể nghỉ ngơi thoải mái

Chọn thiết kế: Với mục tiêu rẻ và chất lượng nên các mẹ hãy tập trung chọn những mẫu tích hợp những ứng dụng thiết thực nhất với các bé, tránh chọn mẫu rườm rà và lòe loẹt không phù hợp với giới tính và độ tuổi ví dụ:

  • Với bé dưới 6 tuổi nhất thiết phải chọn mẫu có chiếc cầu thang hộp với tay vịn chắc chắn để bé dễ dàng di chuyển lên xuống, trong trường hợp có 2 bé thì ưu tiên cho bé lớn lên tầng 2.
  • Với bé trên 6 tuổi thì chỉ tập trung những mẫu được tích hợp những chức năng như bàn học, giá sách hoặc tủ quần áo để bé đựng được tối đa những vật dụng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày.
  • Còn với gia đình đông con hoặc thường xuyên có khách thì hãy tham khảo và chọn mẫu giường 3 tầng nhé.

giường tầng trẻ em

Mầu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt người nhìn

Cấu trúc giường tầng an toàn tuyệt đối

Chọn cấu trúc an toàn: Khi quyết đinh chọn mua giường tầng giá rẻ các mẹ hãy nên chọn những thiết kế có cấu trúc đảm bảo an toàn như:

  • Hàng rào khu vực tầng 2 cao, độ thưa vừa phải để tránh được việc bé lọt qua trong lúc ngủ say.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý để các bé không bị cộc đầu vào mỗi sáng thức dậy.
  • Bề mặt gỗ được bào bóng và sơn mịn màng bằng nước sơn công nghệ cao, không chì không độc hại nên an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.
  • Thành giường và thang giường được chốt chắc chắn với nhau bằng mộng, vững chắc ngay cả khi dùng tay lắc mạnh lên giường.
  • Lưu ý: Chỉ trải nệm mỏng hoặc dùng chiếu cói cho khu vực giường tầng 2.

giường tầng cho bé

Mang lại cho các bé khoảng không gian vụ chơi thoải mái khi sử dụng những thiết kế như thế này

Tóm lại: Việc lựa chọn được giường tầng giá rẻ là điều mà ai cũng mong muốn, nhưng không phải vì quá ham rẻ mà chọn phải thiết kế kém an toàn. Hi vọng rằng sau bài này, các mẹ sẽ sáng suốt và dễ dàng đưa ra được quyết định khi lựa chọn giường tầng cho các bé nhà mình.

Bài đọc thêm: Bộ sưu tập giường tầng giành cho nhà siêu mỏng