Bộ sưu tập giường tầng giành cho nhà siêu mỏng

0
1177

Nếu gia đình bạn đang sống trong một ngôi nhà có diện tích chật hẹp thì cũng đừng buồn vì điều đó. Ngày nay, có rất nhiều những vật dụng được thiết kế giành riêng cho căn phòng hẹp điển hình là giường tầng trẻ em, giúp tiết kiệm diện tích và đem lại cho các bé một môi trường sống hiện đại, sau đây là bộ sưu tập những mẫu thiết kế giường tầng độc đáo, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng.

Giường tầng giành cho nhà siêu mỏng

Đầu tiên là chiếc giường 3 tầng Trunki độc đáo, thiết kế được xuất khẩu ra thị trường Châu Âu nên chất liệu đảm bảo là gỗ tự nhiên và được xử lý qua từng khâu khá khắt khe chống được tuyệt đối cong vênh mối mọt. Cấu trúc 3 tầng bao gồm 2 tầng trên và 1 tầng dưới cùng dạng ngăn kéo, có thể kéo ra hoặc đóng vào những lúc khôn dùng đến, thích hợp với những gia đình đông con hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi.

Giường tầng cho các bé

Mẫu thiết kế này giúp 3 bé nghỉ ngơi thoải mái

Thứ 2 là chiếc giường 2 tầng trẻ em Rusell đây là thiết kế được khá nhiều người yêu thích bởi mầu Navy độc đáo, dễ kết hợp với không gian nội thất nhà ở. Điều đặc biết là thiết kế này có 2 phần giêng biệt, phần giường bên dưới to hơn phần bên trên giúp cho 2 bé có thể thoải mái nghỉ ngơi kết hợp với 2 tủ to ngăn kéo để bé tha hồ chứa đựng những đồ dùng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày.

Lưu ý: Đối với bé mới sinh chỉ được sử dụng những đồ vật chuyên dụng như nôi cho bé sơ sinh, cũi, võng. Tránh tuyệt đối cho bé ngủ trên giường tầng đặc biệt là khu vực tầng 2.

giường tầng trẻ em

Mầu Navy lã lấy lòng được khác nhiều các bà mẹ

Cấu trúc khá đa dạng và hiện đại

Được mệnh danh là chiếc giường tầng thông minh giành riêng cho trẻ em, tích hợp khá nhiều chức năng khác nhau như bàn học, giá sách, tủ quần áo, kệ trưng bầy đồ chơi, với cấu trúc 2 tầng kết hợp với 2 cầu thang có tay vịn chắc chắn để bé dễ dàng di chuyển lên xuống.

giường tầng trẻ em

Chiếc giường khá thông minh vì tích hợp nhiều chức năng

Chiếc giường này lại có một cấu trúc vô cùng đặc biệt đó là có thể tự tách thành 2 chiếc giường đơn khác nhau, giúp da dạng hơn về phong cách nội thất. Các đường cong kết hợp với họa tiết tinh thế đã cho ra một thiết kế giường tầng vô cùng độc đáo và sang trọng.

giường 2 tàng thông minh

Khả năng tự mình tách thành 2 chiếc giường đơn được tích hợp ở mẫu này

Giường tầng giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà ở

Các bé sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những mẫu thiết kế như thế này, vừa tiết kiệm được tối đa diện tích vừa tích hợp toàn bộ những chức năng giúp bé sinh hoạt trong đời sống hằng ngày, mang lại lối sống hiện đại văn minh, một nếp sống tự lập, không quá ỉ nại vào ba mẹ và vững vàng hơn trong cuộc sống sau này.

giường tầng đa năng

Các bé sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những thiết kế như thế này

Là bậc làm cha làm mẹ ai cũng mong muốn mang đến cho các con những điều tốt đẹp nhất và giường tầng chính là món quà thiết thực vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa cho mang đến cho các con những giấc ngủ ngon. Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo tại bí quyết giúp mẹ lựa chọn giường tầng an toàn hoặc liên hệ qua siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tận mắt chứng kiến và chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế giường tầng độc đáo khác.