4 lưu ý không thể bỏ qua khi quyết định chọn giường cũi cho bé

0
6108

Để tìm kiếm và mua sắm các đồ dùng cho bé, cũng như nội thất phòng ngủ cho bé là một nhiệm vụ khó khăn cho cha mẹ để thực hiện và giường cũi cho bé không phải là ngoại lệ. Thật vậy, rất nhiều điều phải chú ý trong việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho một bé mới sinh hoặc trẻ sơ sinh, phải an toàn và thoải mái cho bé. Hiện nay, có nhiều giường cũi cho trẻ em có sẵn trên thị trường, từ những loại giá rẻ, giá cao cho những người thiết kế, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, có những điều nhất định phải biết để có thể chọn cho bé yêu 1 chiếc giường cũi phù hợp nhất.

1. Đánh giá nhu cầu của trẻ và quyết định vào loại giường cũi mà bạn muốn mua. Điều này là quan trọng bởi vì không có thông tin quan trọng này, bạn sẽ không thể chọn một trong những sản phẩm ưng ý từ một loạt các thiết kế có sẵn trên thị trường. Xem những gì sẽ là thích hợp nhất cho con của bạn và mang lại lợi ích cho bạn. Bạn nên nghiên cứu xem các sản phẩm an toàn vs độ bền cao. Bạn có chọn một chiếc cũi hình chữ nhật truyền thống, hoặc một chiếc cũi 3D an toàn.Ngoài ra, hãy kiểm tra các tính năng của sản phẩm. Hãy xem xét có nên lựa chọn những sản phẩm giường cũi có sẳn các phụ kiện đồ chơi hay treo cũi đi kèm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền mua đồ chơi cho em bé của bạn, và cũng sẽ giữ cho bé yêu có thể tự chơi khi không có bạn ở xung quanh.

117_giuong-cui-da-nang-teddy_74

Giường cũi trẻ em Teddy xuất khẩu đa năng 9 trong 1

2. Về vấn đề ngân sách của bạn. Một yếu tố quyết định mà sẽ giúp bạn trong việc tìm kiếm một chiếc giường cũi tốt là ngân sách của bạn. Thật là tuyệt vời, với các thương hiệu khác nhau và nhiều loại giường cũi cho trẻ em có sẵn, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn cho túi tiền của bạn. Khám phá các cửa hàng mẹ và bé bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm với giá cả phải chăng. Ngoài ra, tìm ra các sản phẩm giảm giá trong nhiều cửa hàng bạn có thể tiết kiệm được một số chi phí nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền trong thời gian dài, bạn nên chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc cũi cho bé sau này có thể dễ dàng tùy biến thành giường. Những cũi cho bé có thể chuyển đổi là tương đối đắt hơn một chút so với những nôi cũi thường, nhưng thường có độ bền và tiện ích cao hơn.

giuong-cui-sieu-nhe

Giường cũi siêu nhẹ thường có đồ chơi đi kèm

3. Kiểm tra kích thước mẫu giường cũi trẻ em mà bạn định chọn. Một điều mà các bậc cha mẹ thường bỏ qua và không quan tâm nhiều đến là kích thước của căn phòng của bé trong ngôi nhà của mình. Họ lần đầu tiên mua một giường cũi em bé và sau đó cố gắng để phù hợp với nó trong phòng của em bé, trong khi cách tiếp cận ngược lại mới là điều cần làm. Phải xem xét phòng ngủ cũng như nơi đặt giường cũi trước khi mua.

cui-xoan-dao-80-120-xanh-trang

Cũi xoan đào hiện được nhiều ông bố bà mẹ sử dụng với giá thành hợp lý

4. Chọn các dòng cũi đáng tin cậy tại các shop đáng tin cậy. Cũi cho bé được sản xuất bởi các thương hiệu đáng tin cậy và được cung cấp ở các cửa hàng uy tính có chất lượng và các tiêu chuẩn quan trọng để bảo vệ của con bạn tốt hơn.

cui-go-soi-my

 

Thêm vào đó, bé cũi quan trọng vì chúng cung cấp một môi trường ngủ và vui chơi khi không phải lúc nào cũng trong vòng tay của bạn. Với những thông tin mà Kids Plaza chúng tôi cung cấp ở trên  hi vọng các ông bố bà mẹ có thể lựa chọn được cho bé yêu nhà mình một chiếc cũi ưng ý nhất

TIN TỨC CÓ LIÊN QUAN

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Giường cũi Oxford Mamago 3in1 Giường lưới siêu thoáng Mamago Ghế rung Kiza Crown 3 in 1
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi