4 ưu điểm nối bật chỉ có ở giường tầng trẻ em

0
1335

Nếu diện tích nhà bạn hạn hẹp và không đủ phòng để phân bổ cho các con thì giường tầng trẻ em chính là giải pháp lý tưởng giúp tiết kiệm diện tích và cho các con một môi trường sinh hoạt năng động, một cuộc sống viên mãn bên gia đình.

3 ưu điểm quan trọng của giường tầng trẻ em

giường tầng trẻ em giá rẻ

Một là khả năng tiết kiệm diện tích tối đa: Đây là ưu điểm vượt trội chỉ có ở giường tầng bởi cấu trúc là 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau nên có khả năng tiết kiệm được một nửa không gian phòng so với giường ngủ thông thường, mang lại cho các bé một môi trường sinh hoạt thông thoáng, tự do học tập vui chơi và khám phá những gì mình yêu thích.

giường tầng trẻ em đẹp

Hai là môi trường sinh hoạt năng động: Bởi ngày nay đa số giường tầng đều được tích hợp nhiều tính năng như bàn học, giá sách, tủ có nhiều kích thước giúp bé chứa đựng được nhiều đồ đạc sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ có vậy, nhiều mẫu thiết kế còn khá thông minh có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh gia đình, mọi địa hình diện tích ví dụ

  • Giường tầng được thiếc kế thêm một chiếc giường thứ 3 dạng ngăn kéo thết kế ngay áp đất nên đễ dàng cho bé kéo ra hoặc đóng vào những lúc không sử dụng vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng phù hợp với những gia đình có đông con hoặc thường có khách sang nhà chơi.
  • Ngoài ra một số mẫu còn có thể tự kéo thành một chiếc giường hoặc tách biệt 2 chiếc giường đơn nhỏ riêng biệt nhau nếu phòng còn đủ diện tích giúp đa dạng hơn về phong cách nội thất.

giường trẻ em giá rẻ

Ba là tiết kiệm chi phí: Bởi khi mẹ sắm những chiếc giường thông minh thì đã tích hợp đầy đủ những nội thất cần thiết cho các bé nên tiết kiệm được tối đa tiền bạc dùng để sử dụng cho những công việc khác.

Lưu ý: Đối với khu vực tầng 2 các mẹ tuyệt đối không được đặt nệm quá dầy, chỉ nên sử dụng nệm dưới 5cm hoặc chiếu cói để các bé được an toàn trong lúc ngủ say

giường tầng trẻ em

Bốn là tăng cường tính đoàn kết ở các con: Lý do ở một số nước phát triển thường cho bé ra riêng từ rất nhỏ bởi họ cho rằng làm như vậy các bé không những rèn luyện được nếp sống tự lập, không ỉ nại vào bà mẹ và cũng là tạo điều kiện để các con có cơ hội được tiếp xúc với nhau nhiều hơn, các con sẽ tâm sự và trò chuyện với nhau những chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày, cứ như thế các con sẽ trở nên yêu thương đùm bọc lẫn nhau, giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống sau này.

giường 2 tầng giá rẻ

Nếu các mẹ đang phân vân mà muốn cho các con ra riêng thì hãy tìm hiểu và lựa chọn cho các con một chiếc giường tầng chất lượng để có thể tiết kiệm được diện tích và giúp các bé hưởng chọn vẹn một cuộc sống thoải và năng động.

Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu nôi em bé tại đây: Nôi em bé