5 điều không thể bỏ qua khi chọn đồ dùng cho bé sơ sinh

0
7918

So sánh giá bán của các cửa hàng khác nhau đối với một sản phẩm cùng thương hiệu, chọn nơi cam kết bán hàng chính hãng, hoặc mua sắm vào thời điểm có chương trình khuyến mại – giảm giá, chỉ mua những thứ cần dùng với số lượng vừa đủ … Đó là một số gợi ý quan trọng giúp bạn chọn mua đồ sơ sinh an toàn, tiết kiệm.

Sắm đồ sơ sinh dễ mà khó

1. Chọn nơi mua sắm đồ sơ sinh

Thị trường đồ sơ sinh cho bé hiện nay có rất nhiều cửa hàng & website bán hàng trực tuyến cung cấp, làm sao để bạn lựa chọn được nơi mua sắm đồ sơ sinh với chất lượng yên tâm, tiết kiệm tối đa?

Bạn nên tìm hiểu thông tin về những cửa hàng tại khu vực gần nơi ở của mình để đi lại thuận tiện hoặc website bán hàng, phải có đủ uy tín trên thị trường & cam kết sản phẩm là hàng chính hãng, không phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn cũng nên so sánh sản phẩm cùng thương hiệu được bán tại các cửa hàng khác nhau để biết mua của cửa hàng nào sẽ rẻ hơn hoặc có thêm ưu đãi giúp bạn tiết kiệm tiền bạc.

Khi đã chọn được nơi mua sắm tin cậy giá rẻ, bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm cho những lần mua sắm tiếp theo cho bé yêu của mình nữa.

2. Chọn thương hiệu & chất lượng sản phẩm

Tiếp theo, bạn băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào khi đứng trước  vô số  thương hiệu sản phẩm cho trẻ sơ sinh từ quần áo, bình sữa, bỉm tã, nôi cũi cho bé sơ sinh?

Bạn hãy tìm hiểu về các thương hiệu của sản phẩm cần mua, so sánh chất lượng & giá bán để tìm ra sự khác biệt vì cùng một sản phẩm tương tự nhưng các thương hiệu  có sự khác biệt về giá. Bạn hoàn toàn có thể chọn sản phẩm đáp ứng được mong muốn của mình mà giá lại rẻ hơn. Hãy chọn thương hiệu mà bạn tin tưởng vào chất lượng  mà giá rẻ hơn để tiết kiệm được tiền mua sắm.

3. Chỉ mua những thứ cần mua với số lượng đủ dùng

Hãy thử tính toán xem bé sơ sinh của bạn cần dùng những gì, với số lượng bao nhiêu là đủ để tránh việc mua quá nhiều, dư thừa  khiến lãng phí tiền bạc.

Bạn nên tham khảo danh sách các sản phầm đồ sơ sinh cần thiết qua những người quen đã có kinh nghiệm về mua sắm đồ sơ sinh hoặc các nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy

4. Tận dụng chương trình giảm giá, khuyến mại

Ngay cả khi bạn đã chọn được một nơi cung cấp đồ sơ sinh có chất lượng & giá cả tốt nhất, bạn vẫn có thể tiết kiệm được thêm nếu đi mua sắm đồ sơ sinh cho bé vào lúc đang có chương trình giảm giá, khuyến mại. Đó là lúc nhiều món đồ có thể  rẻ hơn thông thường từ 5 – 30%. Cách dễ dàng để biết khi nào có chương trình giảm giá, khuyến mại ưu đãi, bạn có thể đăng ký nhận email hoặc cập nhật thông tin trên Fanpage của cửa hàng hoặc website đó.

5. Tham khảo kinh nghiệm & tư vấn của người khác

Xung quanh bạn có thể có nhiều  người đã từng ít nhất 1 lần đi mua sắm đồ sơ sinh và biết  nhiều thông tin về cửa hàng, sản phẩm sơ sinh chất lượng, giá tốt. Nên bạn đừng quên tham khảo sự tư vấn của họ để có thêm những điều bổ ích và thực tế khi đi mua đồ sơ sinh an toàn, tiết kiệm.

Cùng xem một số món đồ sơ sinh an toàn dành cho bé tại đây