5 lý do mẹ nên cho bé sử dụng giường tầng

0
903

Là bậc cha mẹ ai cũng mong muốn đem lại cho con mình những điều tốt đẹp nhất và giường tầng chính là một món quá lý tưởng đem lại cho các bé sự thích thú và môi trường sống hiện đại, rèn luyện nếp sống tự lập hơn trong cuộc sống.

Một số lý mẹ nên cho bé sử dụng giường tầng

giường tầng cho bé dễ thương

Cấu trúc gỗ tự nhiên đảm bảo được độ chắc chắn và cứng cáp

  1. Tiết kiệm diện tích

Đây là một phương pháp lý tưởng cho những gia đình có diện tích chật hẹp mà đông con, không đủ phòng thể phân bổ cho các con. Với cấu trúc cơ bản là chồng 2 chiếc giường tầng đơn lên cho nhau có thể giúp 2 đến 3 bé được nghỉ ngơi trong những khoảng không gian riêng biệt, giúp tiết kiệm được tối đa diện tích, đem lại cho các bé những giây phút học tập vui chơi thoải mái hơn bao giờ hết.

  1. Thiết kế thông minh

So với những chiếc giường đơn thông thường thì ngày nay những chiếc giường tầng về cơ bản được thiết kế thông minh hơn nhiều, các mẫu đều được tích hợp nhiều tính năng thông minh như có bàn học, có tủ sách, giá để đồ chơi…

giường tầng đa năng giá rẻ

Thiết kế ấn tượng bởi chiếc giường thứ 3 ở vị trí áp sát đất

Thậm chí có mẫu còn có thêm chiếc giường thứ 3 ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo dễ dàng và tiện lợi cho những gia đình có trên 3 bé hoặc thườn xuyên có khách qua nhà chơi.

Nói chung về thiết kế thì còn tùy thuộc và từng hoàn cảnh, mục đích và khả năng diện tích của từng hộ gia đình nữa.

Lưu ý: Trên khu vực tầng 2 chỉ nên sử dụng chiếu cói hoặc nệm dưới 9cm để đảm bảo an toàn cho bé

  1. Tăng cường tình đoàn kết

giường 2 tầng chất lượng

Cấu trúc khá nhẹ nhàng giúp tiết kiệm được tối đa không gian diện tích

Việc cho các con sử dụng chung một phòng sẽ giúp tình cảm anh em trở nên gắp bó hơn, bởi vì trên thực tế quá trình ở chung các bé sẽ va chạm với nhau nhiều hơn, có nhiều thời gian vui chơi và tâm sự với nhau cứ như vậy anh em trong nhà sẽ trở nên đoàn kết yêu thương lẫn nhau hơn bao giờ hết.

  1. Rèn luyện khả năng tự lập

giường tầng trẻ em cao cấp

Với cấu trúc giường tầng sẽ phát huy được khả năng tự lập của bé

Lý do mà các nước phương tây thường cho con ngủ riêng trên giường tầng từ rất sớm là bởi vì điều này có tác dụng to lớn tới quá trình phát triển khả năng tư duy và kỹ năng tự lập ở trẻ nhỏ.

Ở một chứng minh gần đây nhất, những đứa trẻ được tách ra riêng sớm thường thông minh và thành đạt hơn những đứa trẻ sống trong vòng tay ba mẹ quá lâu nên điều này là rất quan trọng mà các mẹ nên xem xét.

  1. Thân thiện an toàn với trẻ nhỏ

mẫu giường tầng đẹp

Ân tượng bởi có nhiều tính năng phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ

Chọn chất liệu giường tầng gỗ vừa cứng cáp bền bỉ theo thời gian hơn nữa còn khá thân thiện an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ, đem lại cho bé những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau 1 ngày học tập mệt mỏi.

Bài tham khảo: Giường lưới