5 mẫu body mùa đông đẹp cho bé sơ sinh

0
6369

Quần áo sơ sinh boby được thiết kế với kiểu dáng tiện lợi quần liền áo giúp cho bé luôn được giữ ấm ngay cả những lúc thay bỉm hay những lúc bé mải cho quần áo vẫn không hề bị xộc xệch. Nhất là những bộ body cực kỳ với các bé sinh vào mùa đông, sẽ giúp giữ ấm lưng, bụng tuyệt đối cho bé trong những ngày đông lạnh giá. Đối với mùa đông thì những bộ body đều được thiết kế dưới dạng quần áo dài tay cùng chất liệu vải ấm áp.

Kids Plaza xin giới thiệu tới các bạn những bộ body cho mùa đông cực kỳ đáng yêu và bắt mắt mới nhất cho mùa đông năm nay. Tất cả những mẫu body này đều được làm từ chất liệu vải cotton và vải bông vô cùng ấm áp, kiểu dáng đẹp mà sắc vô cùng hài hòa và bắt mắt.

Top 5 mẫu boby bé trai mùa đông đẹp cho bé sơ sinh

1. Bộ body bé trai phối trắng đen Mamago

Với những hôm trời không quá lạnh thì mẹ có thể chọn lựa cho bé những bộ body sơ sinh cho bé bằng vải cotton. Chất liệu vải và độ dày phù hợp giúp giữ ấm cho bé nhưng cũng không khiến cho bé bị nóng bức. Bộ body thiết kế mũ, áo, liên nhau cũng với bo gấu tay áo. Mầu sắc kết hợp kẻ đen trắng rất đẹp và đáng yêu

Giá bán:246.000 ₫

Xem chi tiết tại đây: https://www.kidsplaza.vn/bo-body-ke-be-trai-phoi-mau-trang-den-mamago-3322.html

>>>>Top sản phẩm body sơ sinh cho bé

2. Bộ body bé trai xanh dương đậm Mamago

Cũng giống như bộ body kẻ đen trắng trên kia thì bộ body này thiết kế với kiểu dáng và chất lượng tương đương nhau. Màu xanh dương bắt mắt thích hợp cho các bé trai

Giá bán:242.000 ₫

Xem chi tiết tại đây: https://www.kidsplaza.vn/bo-body-be-trai-xanh-duong-dam-mamago-3326.html

3. Bộ body liền chân thêu hình thú Mamago

Nếu thời tiết chuyển sang lạnh giá rét hại rét đậm thì bộ boby này cực kỳ thích hợp với các bé. Boby thiêu hình thú được làm bằng chất liệu vải dày, nhồi bông rất dày giữu ấm cho bé yêu tuyệt đối. Thích hợp mặc cho bé mỗi khi đi ra ngoài.

Giá bán:308.000 ₫

Xem chi tiết tại đây: https://www.kidsplaza.vn/bo-body-lien-chan-theu-hinh-thu-mamago-3306.html

4. Set áo dài tay vs body sát nách liền chân Mamago

Được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sành điệu phối hợp giữa body sát nát và áo dài tay giúp cho bé có thể thay đổi nhiều kiểu và kết hợp với nhiều loại áo. Chất liệu vải 100% cotton khi mặc ấm áp mà vẫn thoáng mát.

Giá bán: 308.000 ₫

Xem chi tiết tại đây: https://www.kidsplaza.vn/bo-body-ke-be-trai-phoi-mau-trang-den-mamago-3322.html

5. Set áo dài tay vs body sát nách liền chân in hình Mamago

Giá bán:308.000 ₫

Xem chi tiết tại đây: https://www.kidsplaza.vn/bo-body-ke-be-trai-phoi-mau-trang-den-mamago-3322.html

Trên đây là 5 bộ body mùa đông cho bé trai cực kỳ đáng yêu và bắt mắt. Được làm từ chất liệu vải cực kỳ tốt. Mẹ hãy mua ngay một chiếc tặng cho bé mùa đông này nha. Ngoài nhưng mẫu body này các bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu body khác nhau tại đây: https://www.kidsplaza.vn/tag/bo-body-cho-be-so-sinh

Tin tức liên quan:

Sắm đồ sơ sinh hết bao nhiêu chi phí? Làm sao để mua TIẾT KIỆM nhất?

Bạn đang cần mua đồ sơ sinh ở Hà Nội? Bạn muốn biết chi phí mua đồ là bao nhiêu để lên kế hoạch chuẩn bị tài chính mua đồ sơ sinh cho bé tốt nhất.