5 phụ kiện medela bạn cần phải có.

0
3157

Phụ kiện máy hút sữa Medela cực kỳ cần thiết cho một bà mẹ với việc nuôi con bằng sữa mẹ.Các bà mẹ giàu kinh nghiệm thấy rằng dùng các phụ kiện medela mang lại hiệu quả cao và giá cả phải chăng cung cấp con của họ với những lợi ích của sữa mẹ tự nhiên.

Phụ kiện Medela được liệt kê trong số những phụ kiện đáng tin cậy nhất và chuyên nghiệp trên thị trường, được khuyến cáo nên dùng bởi không chỉ các bà mẹ mà còn bởi bác sĩ nhi khoa và bác sĩ phụ khoa.

Có thêm một số phụ kiện máy hút sữa Medela luôn luôn trên tay là chiến lược tốt nhất để giảm thời gian cần thiết để khi hút sữa, làm sạch tất cả các bộ phận của máy hút sữa và lưu trữ lượng sữa vừa được hút ra cho bé ăn dần. Vì vậy, đây là 5 phụ kiện medela cần thiết bạn nên có.

1. Lá chắn vú

Làm sạch lá chắn vú sau mỗi lần sử dụng và khử trùng nó là khá tốn thời gian, để lá chắn vú luôn được vệ sinh sạch sẽ để nó tốt hơn và sẵn sàng để được gắn liền với máy hút sữa bất cứ khi nào bạn cần để cho trẻ ăn hoặc hút sữa lưu trữ. Các bộ phận được làm bằng silicon mềm đảm bảo một chạm nhẹ nhàng và họ có một hình rất thoải mái để chứa bất kỳ giải phẫu vú. Tuy nhiên, chắc chắn rằng bạn có được kích thước đúng như đây không phải là một kích thước phù hợp với tất cả.

2 . Túi trữ sữa (Xem túi trữ sữa là gì?)
Tiếp theo trên danh sách “phải có” phụ kiện máy hút sữa Medela là những túi trữ sữa, hoặc bình trữ sữa để lưu trữ sữa sau khi hút sữa. Những cũng các kích cỡ khác nhau để các mẹ lựa chọn, có thể lựa chọn túi trữ sữa có dung tích phù hợp nhất đối với mình. Sự thèm ăn của bé sẽ thay đổi rất nhanh chóng, do đó bạn cần phải có túi trữ sữa lớn hơn. Đừng lo lắng về việc phải thay thế chúng quá thường xuyên: tất cả các mảnh được làm bằng polypropylene chịu và hoàn toàn hợp vệ sinh và an toàn.

3 . Thiết bị kết nối
Các PersonalFit kết nối từ Medela cũng rất quan trọng khi chúng sử dụng cùng với lá chắn vú mỗi khi bạn cần phải hút sữa. Có một số phần thêm luôn sạch sẽ và sẵn sàng để sử dụng tiết kiệm rất nhiều thời gian, nhưng xin lưu ý rằng giống như lá chắn, các kết nối phải được khử trùng trước khi sử dụng chúng cho lần đầu tiên.

4 . Màng thêm và van
Màng và van được bán cùng với bơm hoặc riêng rẽ trong bộ dụng cụ có chứa các phụ kiện bơm vú Medela khác nhau. Không phụ thuộc vào gói bạn chọn, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao, các công cụ chống, tiệt trùng để sử dụng an toàn và tính năng một thiết kế thông minh cho lắp nhanh chóng và dễ dàng xử lý.

Màng có sẵn trong hai mô hình, một tính năng gắn kết một bù đắp trong khi các tính năng khác một gắn kết trung tâm. Cả hai đều có hiệu quả, hoàn toàn tương thích với các van màu vàng và được đảm bảo để đảm bảo một trải nghiệm thú vị trong khi hút sữa.

5 . Làm sạch khăn lau với đặc tính chống vi khuẩn
Cuối cùng trên danh sách “phải có” phụ kiện là cồn, thuốc tẩy miễn phí làm sạch, khăn lau tạo ra để khử trùng nhanh chóng của các thành phần của máy bơm, cho dù đề cập đến lá chắn vú, van hoặc màng.

Tinh tế cho làn da và mùi hương tự do, những khăn lau cũng có thể được sử dụng để làm sạch bảng thay đổi khi họ làm việc hoàn hảo trên tất cả các bề mặt không xốp mà không cần bổ sung hoặc rửa giặt xà phòng.